Tin tức sự kiện

Bỏ túi những kinh nghiệm vàng khi may đồng phục tại Nghệ An

EmailPrintAa
11:09 02/07/2019

May đồng phục tại Nghệ An nhu cầu thiết yếu của các công ty, doanh nghiệp, trường học,... hiện nay lựa chọn để quảng bá thương hiệu, thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể, đồng thời tăng sự uy tín, chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp, sự bình đẳng, đoàn kết trong các trường học,...

Tuy nhiên, trước khi quyết định may áo đồng phục bạn cần bỏ túi một số kinh nghiệm để tránh những sai lầm đáng tiếc khi may đồng phục với số lượng lớn.

Xem trước mẫu thiết kế và mẫu thử

Cần xem trước mẫu thử mình chọn để đảm bảo sản phẩm đúng thiết kế và phù hợp nhất. Đặt may đồng phục mà không xem mẫu, không xem bản thiết kế trước thì đặt may đồng phục hàng loạt thì bạn sẽ rất thất vọng và có thể tốn nhiều công sức, chi phí để chỉnh sửa lại nhiều lần. Vì vậy, khi đặt may đồng phục bạn nên yêu cầu họ cho xem bản thiết kế hoặc mẫu thử để chắc chắn về kiểu dáng mình yêu thích, để tránh việc không hài lòng với mẫu đồng phục và phải sửa đi sửa lại nhiều lần.

đồng phục tại nghệ an

Xem thêm: Những lưu ý khi may đồng phục công sở cho nhân viên

Trong trường hợp với những công ty may không có bản thiết kế hoặc mẫu thử thì bạn nên yêu cầu họ vẽ mẫu đồng phục như yêu cầu rồi chỉnh sửa các chi tiết không ưng ý trước khi quyết định đặt may hàng loạt.

Thử trước khi đặt hàng để tránh đặt nhầm size

Đồng phục thường có rất nhiều size khác nhau như S, M, X, XL… dù rằng bạn đặt size theo đúng yêu cầu của mỗi cá nhân, nhưng khi nhận áo, dù kích thước size là đúng nhưng áo lại không vừa. Và điều này thường gây rắc rối cho trường học, doanh nghiệp,... và cho cả chính công ty may đồng phục.

Vì vậy, trước khi quyết định đặt may đồng phục, bạn nên yêu cầu tư vấn về kích thước size, nếu được xin áo mẫu để thử và lựa chọn cho chính xác nhất.

đồng phục tại nghệ an

Nên đặt dư số lượng để dự phòng

Hầu hết tình trạng khi đặt may đồng phục hiện nay đó là dựa theo số lượng người đã có rồi đặt số lượng vừa đủ để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên bạn phải đặt dự phòng trong một số trường hợp nhân viên nghỉ hay thay đổi nhân sự ở các doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Lựa chọn đồng phục nhà hàng sang trọng nổi bật phù hợp với từng vị trí

Với các doanh nghiệp, công ty nếu bạn đặt may đồng phục tại Nghệ An đúng số lượng thì rất khó khăn trong việc thay đổi nhân sự, bạn không thể đến các công ty đặt may thêm vài ba cái áo nữa được vì hầu hết các công ty nhận may thường đặt theo số lượng lớn. Và lời khuyên là bạn không cần đặt quá nhiều mà chỉ cần đặt số lượng đủ và có dự phòng thêm một số lượng phù hợp là được.

Đừng ham may đồng phục giá rẻ

Bạn không nên chọn những công ty may mặc có giá quá rẻ. Đã có không ít trường hợp người đặt may đồng phục phải trả giá chỉ vì muốn tiết kiệm chi phí và tin vào những lời quảng cáo có cánh như may đồng phục chất lượng cao, giá rẻ của các công ty không chuyên nghiệp và kém chất lượng.

đồng phục tại nghệ an

Có thể bạn chưa biết, để có được cái giá rẻ mà họ nói với bạn có thể họ đã cắt giảm biết bao nhiêu là thứ từ lựa chọn vải kém chất lượng, dễ bay màu đến thuê nhân công không có tay nghề, do đó bạn đừng vì ham giá rẻ so với thị trường mà gây ra những nhầm lẫn đáng tiếc. Tốt nhất, bạn nên cẩn thận xem xét về độ uy tín, tính chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và khâu sản xuất rồi mới đến giá cả bởi tiền nào của đó mà.

Chọn công ty may đồng phục uy tín chất lượng

Hiện nay có quá nhiều công ty may mặc trên thị trường vì vậy nhiều khách hàng đang phàn nàn rằng không biết chỗ nào thật sự chất lượng và đúng như lời quảng cáo, gây mất rất nhiều thời gian trong việc tìm đơn vị uy tín.

Tại Nghệ An, đồng phục Bravo là một trong những nơi may đồng phục tại Nghệ An được nhiều doanh nghiệp, công ty, trường học, .... lựa chọn hiện nay. Bên cạnh chất lượng hoàn hảo – giá tốt, Không chỉ chọn công ty có sản phẩm chất lượng mà bạn còn nên chọn công ty may đồng phục có dịch vụ tốt. Đồng phục Bravo với dịch vụ tốt nhất, sản phẩm đảm bảo chất lượng cao cấp luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng hiện nay, luôn nhận được đánh giá cao từ quý khách hàng.

đồng phục tại nghệ an

Tham khảo thêm: May đồng phục bệnh viện y tế chất lượng tại Nghệ An

Đồng phục Bravo với sự chuyên nghiệp, uy tín luôn đảm bảo thực hiện đúng tiến độ, đúng hạn hợp đồng. Đến với Bravo, quý khách sẽ được tư vấn chu đáo, nhiệt tình đảm bảo tiết kiệm thời gian và đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

-------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook