Tin tức sự kiện

May đồng phục bệnh viện y tế chất lượng tại Nghệ An

EmailPrintAa
14:40 16/05/2019

Chất lượng tốt nhất, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phù hợp và thoải mái trong công việc, đó là những tiêu chí hàng đầu của đồng phục bệnh viện y tế tại Nghệ An mà bệnh viện, phòng khám hướng đến khi thiết kế, may, sản xuất đồng phục.

Đồng phục bệnh viện y tế ngày nay được chú trọng

dong phuc benh vien

Môi trường bệnh viện đòi hỏi nhiều về những tiêu chuẩn y tế không chỉ về chất lượng khám chữa bệnh, mà còn ở các thiết bị và đồng phục cho bệnh nhân và nhân viên bệnh viện. Đặc biệt đối với các bệnh viện tư thì yêu cầu chú trọng về chất lượng này lại càng gắt gao hơn so với những bệnh viện công khác. Vì những chuyên môn và làm việc ở các bộ phận, môi trường khác nhau nên ở bệnh viện cũng cần có những mẫu đồng phục riêng biệt.

Đồng phục bệnh viện không chỉ đòi hỏi cao về thiết kế mà còn chú trọng vào chất liệu vải, đặc biệt là các tiêu chuẩn đảm bảo được an toàn khi làm việc trong môi trường có nhiều vi khuẩn như bệnh viện.

dong phuc benh vien

Chúng tôi chuyên cung cấp đồng phục bệnh viện cho các bác sỹ, điều dưỡng, y tá, dược sỹ, chất lượng cao, thoáng mát, giá cả hợp lý nhất thị trường.  Sản phẩm đồng phục bệnh viện của chúng tôi không chỉ bền đẹp, thoải mái và thuận tiện cho vận động và làm việc mà còn có giá cả hợp lý trên thị trường.

May đồng phục bệnh viện y tế chất lượng tại Nghệ An

Đồng phục bệnh viện y tế tại Nghệ An của Bravo cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm uy tín và bền đẹp nhất. Đồng phục bệnh viện y tế của chúng tôi không chỉ giúp các bác sỹ, y tá thoải mái mà còn mang đến sự lịch sự, gọn gàng, năng động nhưng cũng không kém phần tươi trẻ, đẹp mắt.

Chất liệu cao cấp, kiểu dáng phong phú, đẹp, nhiều chi tiết tiện dụng, màu sắc đa dạng, nhiều kích cỡ, đồng phục bệnh viện của chúng tôi đã chinh phục được đông đảo khách hàng.

dong phuc benh vien

Đồng phục Bravo chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm đồng phục bệnh viện và dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm đi kèm với những cam kết uy tín về chất lượng và dịch vụ.

--------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo

Địa chỉ: số 114- đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook