Tin tức sự kiện

Lựa chọn đồng phục nhà hàng sang trọng nổi bật phù hợp với từng vị trí

EmailPrintAa
08:57 15/06/2019

Bên cạnh nhiều loại đồng phục khác nhau thì đồng phục nhà hàng luôn đòi hỏi các tiêu chí về sự chuyên nghiệp, thanh lịch, sang trọng phù hợp với từng vị trí công việc trong nhà hàng.

Đồng phục nhân viên nhà hàng còn thể hiện thương hiệu riêng của nhà hàng khách sạn, là một phương pháp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả tiết kiệm nhất. Vậy khi may đồng phục cho các nhân viên cần lựa chọn phù hợp cho từng vị trí nhân viên trong nhà hàng.

Đồng phục lễ tân

Bước vào nhà hàng chúng ta không thể nào không nhắc tới các nhân viên phục vụ ở quầy lễ tân, các nhân viên lễ tân được các nhà hàng lựa chọn trang phục rất kỹ, trang phục của các nhân viên rất độc đáo, có phần rất điệu và duyên dáng. Ngoài ra, có những nhà hàng lại lựa chọn trang phục đồng phục lễ tân là áo dài truyền thống cho các nhân viên lễ tân.

đồng phục nhà hàng- đồng phục lễ tân

Đồng phục phục vụ cho nhân viên phục vụ bàn

Đối với vị trí nhân viên phục vụ bàn, thì hầu như các nhà hàng lựa chọn trang phục đồng phục nhà hàng cho nhân viên có phần chỉnh chu hơn. Về chất liệu để may đồng phục cho nhân viên phục vụ bàn thì nên chọn vải cotton 100%, vải kate…những chất liệu này dễ mặc, mềm mại, đặc biệt là hút mồ hôi rất tốt, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho người mặc. Vì đây là bộ phận phải di chuyển nhiều và thường xuyên tiếp xúc với khách, người mặc cảm thấy thoải mái thì làm việc cũng hiệu quả hơn. Kiểu dáng cũng phải khác nhau tùy theo phong cách của nhà hàng như truyền thống, châu Á, châu Âu…

Đồng phục bếp

Bộ phận bếp chính là linh hồn của nhà hàng khách sạn chính vì vậy việc quan tâm đầu tư đồng phục bếp cho các nhân viên bộ phận bếp là rất quan trọng. Lịch thiệp và sang trọng là điều kiện bắt buộc trong việc chọn may đồng phục nhà hàng khách sạn.

đồng phục nhà hàng- đồng phục bếp

Đồng phục bảo vệ

Đồng phục cho nhân viên bảo vệ chính là hình ảnh đầu tiên mà khách hàng nhìn vào một khách sạn vì vậy không chỉ các nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ…mới cần có đồng phục mà những người bảo vệ cũng cần có bộ đồng phục riêng góp phần quảng bá hình ảnh ra công chúng, thông thường trong lựa chọn đồng phục bảo vệ thì màu xanh dương là màu được ưa chọn mà nên sử dụng nhất.

Đồng phục quản lý

Đồng phục quản lý nhà hàng giúp tạo nên sự thống nhất và chuyên nghiệp: Bất kể nhà hàng khách sạn nào cũng cần phải có riêng đồng phục cho người quản lý nhà hàng khách sạn, kết hợp thêm với các đồng phục dành riêng cho từng bộ phận của nhà hàng, điều này giúp nhà hàng khách sạn của bạn sẽ càng thêm chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

đồng phục nhà hàng- đồng phục quản lý

Mang lại sự tự tin, tự hào cho nhân viên là điều không thể thiếu được trong mỗi tâm lý của người làm việc tại nhà hàng khách sạn, mỗi bộ đồng phục khách sạn sẽ thể hiện một vai trò khác nhau trong một nhà hàng, đồng phục quản lý nhà hàng cũng vậy. Chúng sẽ tạo sự tự tin và làm nổi bật vai trò của người quản lý.

Đến với các nhà hàng, khách sạn, chúng ta luôn thấy được sự đầu tư về các trang phục đồng phục khách sạn, nhà hàng cho nhân viên. Bởi lý do, họ luôn tâm đắc rằng, các nhân viên phục vụ luôn là hình ảnh chính đại diện cho nhà hàng, khách sạn của chính mình.

đồng phục nhà hàng

May đồng phục nhà hàng đem lại lợi ích cao cho chính doanh nghiệp của bạn. Không những là một hình thức marketing ít tốn chi phí, nó còn mang lại một phong cách độc đáo, quảng bá rộng rãi hình ảnh của nhà hàng, khách sạn đến với thực khách.

Liên hệ với đồng phục Bravo nếu bạn có nhu cầu thiết kế, may đồng phục nhà hàng ấn tượng, cuốn hút. Đồng phục Bravo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quảng bá được thương hiệu rộng rãi, để lại ấn tượng cho khách hàng đến với nhà hàng của bạn bằng những mẫu thiết kế ấn tượng nổi bật nhất.

--------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook