Tin tức sự kiện

Đồng phục Bravo - Đơn vị may đồng phục tại Nghệ An uy tín chất lượng

EmailPrintAa
09:36 15/05/2019

Nhu cầu may đồng phục tại Nghệ An ngày càng cao, đặc biệt là đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng khách sạn, công sở,.... theo đó để phục vụ kịp thời nhu cầu của khách hàng hiện nay đồng phục Bravo mang đến cho khách hàng dịch vụ may đồng phục chất lượng hợp thời trang đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đơn vị may đồng phục tại Nghệ An uy tín chất lượng

Đồng phục Bravo là đơn vị chuyên cung cấp đồng phục các loại theo theo mong ước của khách hàng tại Nghệ An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm chắc chắn quý khách hàng sẽ có được mẫu đồng phục hài lòng như mong đợi.

Đồng phục học sinh

Đồng phục Bravo tại Nghệ An chuyên may đồng phục học sinh , đồng phục bệnh viện , công sở, nhà hàng, khách sạn…được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc riêng biệt tạo phong cách và thương hiệu riêng cho từng đơn vị khách hàng.

Đồng phục Bravo may đồng phục uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp đa dạng các loại đồng phục vừa đáp ứng được sự thay đổi, hoặc mong muốn cũng như tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp khi đặt đồng loạt đa dạng nhiều loại đồng phục cùng lúc.

Với sứ mệnh là đem đến cho mọi người sản phẩm đồng phục thời trang, mẫu hàng thời trang chất lượng, giá rẻ, Bravo tạo ra những mẫu đồng phục vừa rất thời trang mà vừa giúp bạn diện vào cảm thấy thoải mái và năng động hơn trong công việc.

Đồng phục công sở

Đồng phục đã trở thành nét văn hóa không thể thiếu trong môi trường làm việc, công sở, học tập tại Việt Nam hiện nay. Thể hiện được tinh thần đoàn kết, hình ảnh của tập thể, gắn kết các thành viên lại với nhau.

Không quá khó khăn để bạn tìm được một đơn vị may đồng phục công sở , may đồng phục học sinh , nhà hàng khách sạn, … Mỗi đơn vị đều có những đặc điểm, có những thế mạnh riêng và không phải đơn vị nào cũng có thể cho ra những bộ đồng phục chất lượng. Nếu bạn là một khách hàng tinh tế bạn sẽ lựa chọn được một đơn vị đáp ứng được yêu cầu của bạn với mức giá tốt nhất.

Đồng phục khách sạn nhà hàng

Xem thêm: Địa chỉ may đồng phục giá rẻ mà đẹp tại Vinh

Bạn cảm thấy phân vân không biết phải lựa chọn xưởng may đồng phục nào uy tín. Hãy đến với chúng tôi, đồng phục Bravo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc thời trang, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cho ra đời những mẫu đồng phục độc đáo.

Để tạo nên những bộ đồng phục cao cấp , chất lượng, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng nguyên phụ liệu, kỹ thuật và công nghệ sản xuất nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đồng phục Bravo luôn được khách hàng đánh giá là công ty may đồng phục uy tín, chất lượng tại Nghệ An.

Đồng phục Bravo là địa chỉ may đồng phục đáng tin cậy, làm hài lòng quý khách hàng nhất tại Nghệ An.

--------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo

Địa chỉ: số 114- đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook