Tin tức sự kiện

Những lưu ý khi may đồng phục công sở cho nhân viên

EmailPrintAa
10:56 25/06/2019

Đồng phục công sở thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng, mang đến vẻ đẹp thương hiệu cho các đơn vị doanh nghiệp, công ty,… Bởi vậy, hiện nay các doanh nghiệp, công ty thường chú trọng đến may đồng phục công sở cho nhân viên. Khi may đồng phục có rất nhiều vấn đề cần chọn lựa đòi hỏi chúng ta phải có kinh nghiệm khi may đồng phục.

Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để rút ra cho mình những kinh nghiệm khi quyết định may đồng phục công sở bạn nhé.

Chọn chất lượng hay chọn giá rẻ?

Những mẫu đồng phục công sở với những thiết kế tinh tế, đẹp mắt, sang trọng, màu sắc trang nhã, nhưng cũng không kém phần thời trang,...rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, bên cạnh các mẫu thiết kế, điều chúng ta quan tâm hơn cả là chất lượng của vải.

đồng phục công sở

Tham khảo thêm : Đồng phục công sở tạo nên vẻ đẹp thương hiệu cho doanh nghiệp

Đồng phục công sở đòi hỏi cao hơn, từ thiết kế đến chất vải, mọi thứ cần được trau chuốt, tỉ mỉ và công phu hơn rất nhiều. Bởi đồng phục công sở sẽ là bộ mặt đại diện của công ty. Đồng phục đẹp sẽ gây được thiện cảm đối với khách hàng, thể hiện được sự chuyên nghiệp thông qua đồng phục. Cho nên đừng chủ quan trong việc may đồng phục

Đồng phục công sở hướng tới hình ảnh thanh lịch, trang trọng, hiện đại, nhưng cũng không thể thiếu yếu tố thời thượng, thời trang,… Thế nhưng với những yêu cầu đặt ra cho bộ trang phục này, đòi hỏi giá thành phải cao hơn, chất lượng vải phải tốt hơn. Ấy vậy, chúng ta cũng thừa hiểu, giá rẻ và chất lượng thường không đi đôi với nhau. Nhưng cũng có trường hợp, giá rẻ và chất lượng lại song hành với nhau.

Đồng phục công sở

Chọn vải xấu sẽ làm giảm giá trị của bộ đồng phục

Sử dụng vải giá rẻ để may đồng phục sẽ khiến quần áo trở nên nhăn nhúm, xù lông, phai màu chỉ sau một lần giặt. Bên cạnh đó, chọn may đồng phục giá rẻ với chi phí nhân công thấp dẫn đến đồng phục không đúng như thiết kế, đường cắt may không sắc nét, khiến chúng mất đi tính thẩm mỹ và độ sang trọng vốn có.

May đồng phục công sở giá rẻ không phải là một giải pháp hay để các công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Ngoại trừ, trường hợp may với số lượng lớn. Nếu may số lượng ít, bạn nên chú trọng đến chất lượng hơn là giá thành.

đồng phục công sở

Tìm hiểu thêm : Sang trọng, thanh lịch, hiện đại với đồng phục công sở

May đồng phục công sở ở đâu chất lượng giá tốt

Để có được bộ đ ồng phục công sở ưng ý cả về chất lượng và giá thành thật không đơn giản chút nào. Đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kỹ, chọn lọc kỹ càng các công ty may đồng phục để cho ra những bộ đồ hoàn hảo nhất, theo đúng ý tưởng đã đề ra, và đặc biệt có mức giá thành phải chăng.

Đồng phục Bravo chính là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Với Bravo chất lượng đồng phục luôn được đặt lên hàng đầu, đồng thời giá thành phù hợp với thị trường hiện nay.

đồng phục công sở

Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục công sở chất lượng giá tốt, hãy đến với đồng phục Bravo để yên tâm sở hữu các mẫu đồng phục công sở, vừa đẹp vừa chất lượng giá thành lại phải chăng.

Liên hệ với đồng phục Bravo để được tư vấn nhiều hơn về các mẫu thiết kế đồng phục công sở đẹp phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay.

-------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook