Tin tức sự kiện

Ưu điểm của đồng phục áo phông công sở hiện nay

EmailPrintAa
08:50 05/10/2019

Đồng phục áo phông công sở luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc; bởi vậy nó không chỉ thích hợp cho khối xưởng, khối văn phòng mà còn có thể tận dụng để phục vụ cho các hoạt động của Team building, các sự kiện truyền thông của công ty…

Những ưu điểm của loại ​đồng phục áo phông công sở sẽ giúp nhà lãnh đạo dễ dàng đưa ra quyết định trong việc nên hay không việc lựa chọn loại áo này làm đồng phục cho công ty, doanh nghiệp mình:

Áo phông công sở tiện dụng, có khả năng ứng dụng linh hoạt

Mang tới phong cách năng động, trẻ trung, chiếc áo phông đồng phục công sở không chỉ mặc đi làm mà còn có thể tận dụng để mặc đi chơi, mặc ở nhà hoặc tham gia các sự kiện, hoạt động khác… khả năng ứng dụng của loại áo này luôn rất linh động và dù được mặc trong trường hợp nào thì người mặc đều trong trạng thái thoải mái nhất, tiêu chí cơ bản nhất nhưng lại khó tìm kiếm ở những loại đồng phục may bằng vải kaki, lanh, hay sơ mi…

Ưu điểm của đồng phục áo phông công sở hiện nay

Áo phông đồng phục thoải mái, mang lại hiệu quả làm việc cao

Với đặc tính của loại vải thun, chiếc áo thun luôn mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu cùng một phong cách trẻ trung, năng động. Một bộ trang phục đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí sẽ giúp cho người nhân viên trở nên tự tin hơn trong quá trình làm việc. Và tất nhiên rồi, hiệu quả công việc sẽ được nâng lên đáng kể.

Vậy nên, nếu không muốn hiệu suất công việc của công nhân viên trong công ty bị ảnh hưởng bởi yếu tố trang phục thì các nhà quản lý cần cân nhắc xem với tính tính chất công việc như vậy thì nên hay không việc lựa chọn áo phông đồng phục công sở nhé.

Áo phông đồng phục đa dạng về mẫu mã, màu sắc và mức giá, dễ lựa chọn

Một trong những lý do thuyết phục được người quản lý khó tính trong việc lựa chọn chiếc áo phông làm đồng phục, thể hiện hình ảnh và xây dựng thương hiệu của mình đó là do tính chất đặc trưng của loại áo này.

Ưu điểm của đồng phục áo phông công sở hiện nay

Xem thêm: Tại sao nên may đồng phục áo phông công sở

Với sự tiến bộ của công nghệ kỹ thuật ứng dụng trong ngành dệt may, tùy theo tỷ lệ phối giữa sợi cotton và polyeste; mức độ dày mỏng và màu thuốc nhuộm mà sẽ cho ra loại vải phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Chính bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc nên người quản lý, lãnh đạo của công ty, doanh nghiệp cũng dễ dàng lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp để định vị màu sắc thương hiệu và xây dựng những giá trị lớn lao về sau này.

Và do có sự phong phú từ nguồn chất liệu vải nên áo phông đồng phục công sở cũng có nhiều mức giá khác nhau. Với nguồn kinh phí dự tính, người quản lý cũng dễ lựa chọn được loại vải may phù hợp, tiết kiệm được thời gian và phù hợp với nhiều đối tượng, quy mô công ty.

Sự thoải mái, phóng khoáng và dễ tính của loại áo phông cũng chính là những lý do lý giải cho tình trạng “phổ biến” của nó. Áo phông phổ biến tới mức nhà nhà, người người, từ già tới trẻ, là nam hay nữ đều sở hữu ít cũng vài ba chiếc trong tủ đồ.

Ưu điểm của đồng phục áo phông công sở hiện nay

Đọc thêm: Đồng phục áo phông công sở may ở đâu đẹp nhất

Vậy nên, không lấy làm ngạc nhiên khi từ loại trang phục cá nhân, áo phông được ứng dụng trở thành đồng phục cho cả tập thể công ty, doanh nghiệp hay tổ chức…

Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục áo phông công sở hãy đến với đồng phục Bravo để được tư vấn và lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với môi trường làm việc của công ty, doanh nghiệp của bạn.

Đồng phục Bravo - đơn vị may đồng phục uy tín tại Nghệ An - là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu may đồng phục tại Nghệ An .

----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook