Tin tức sự kiện

Đồng phục áo phông công sở may ở đâu đẹp nhất

EmailPrintAa
15:51 07/09/2019

Đồng phục áo phông đã không còn xa lạ với nhiều người. Đồng phục áo phông công sở đang ngày càng được ưa thích. Hẳn có nhiều người không nghĩ rằng áo phông lại có thể được mặc là đồ công sở bởi họ nghĩ rằng như thế là không phù hợp với môi trường làm việc hoặc vì tính đơn giản của bộ đồng phục áo phông công sở. Đồ công sở ngày nay không đơn giản chỉ là áo sơ mi hay đồ veston truyền thống.

Đồng phục áo phông trẻ trung hiện đại được ưa chuộng hiện nay

Đồng phục áo phông công sở năng động hơn như mang đến một làn gió mới, làm bạn trở nên trẻ trung, tươi mới hơn khi đi làm. Với chất liệu vải thoáng mát, thấm mồ hôi khi may đồng phục áo phông có cổ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, không còn có cảm giác gò bó như mặc những trang phục công sở truyền thống khác.

dong phuc ao phong

Một bộ đồng phục áo phông công sở sẽ có nhiều nét khác so với chiếc áo phông dạo phố mà chúng ta hay bắt gặp. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng vậy một chiếc áo phông bình thường khác gì với một bộ đồng phục áo phông công sở chưa? Hẳn sẽ có nhiều nét khác biệt mà nhiều khi chúng ta thường không chú ý đến.

Là đồ công sở, nên về kiểu dáng cũng như từng họa tiết trên áo cũng được coi trọng, mang đến sự lịch sự cũng như sự trẻ trung, bắt mắt. Khác với áo phông bình thường dành để đi chơi, thì đồng phục áo phông công sở mặc đi làm

Đồng phục áo phông công sở đẹp thường được hướng đến những loại cổ áo, mang lên sự lịch sự, trang nhã cho người mặc mà vẫn giữ được những nét trẻ trung, năng động của áo.

dong phuc ao phong

Còn đối với những chiếc áo phông mặc đi chơi thì thường quan tâm đến hình ảnh của áo hơn, áo có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh hoặc màu sắc hơn. Bên cạnh đó, là cổ áo của những chiếc đồng phục áo phông công sở cổ tròn hay người ta còn gọi là không cổ.

Ngày nay xu hướng chọn áo phông làm áo đồng phục công sở đã ngày càng phát triển. Đồng phục áo phông công sở đẹp được đầu tư hơn nhiều, được may từ những chất liệu vải tốt và ngày càng đẹp hơn, tính thời trang, tính thẩm mỹ ngày càng được đề cao. Tâm lý người mặc, nhân viên cũng ngày càng thích loại đồng phục này hơn.

Đơn vị may đồng phục áo phông công sở uy tín tại Nghệ An

Việc may đồng phục áo phông công sở cho nhân viên đã giúp cho việc quảng bá hình ảnh và tên tuổi của công ty tốt hơn, nhiều người biết đến công ty hơn nhờ chiếc áo.

dong phuc ao phong

Vì vậy hãy lựa chọn một đơn vị uy tín để may đồng phục áo phông công sở đảm bảo chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế của đồng phục.

Đồng phục Bravo là đơn vị uy tín chuyên may đồng phục tại Nghệ An, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với các kiểu dáng thiết kế ấn tượng giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu công ty qua hình ảnh chiếc áo đồng phục, Bravo luôn được tin tưởng và luôn nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu những bộ đồng phục công sở thời trang ấn tượng, giúp công ty của bạn nổi bật và thu hút trước đối tác cũng như khách hàng của mình hãy đến với đồng phục Bravo ngay hôm nay.

Để được tư vấn nhiều hơn, liên hệ với Bravo để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn về các mẫu thiết kế đồng phục.

------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook