Tin tức sự kiện

Tại sao nên may đồng phục áo phông công sở

EmailPrintAa
15:51 20/09/2019

Bạn băn khoăn không biết có nên may đồng phục áo phông hay không? Đồng phục áo phông công sở phổ biến và có nhiều lợi ích thiết thực. Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn biết tại sao nên chọn áo phông thay vì những kiểu dáng khác.

Tạo hình ảnh công ty chuyên nghiệp

Nhân viên công ty mặc đồng phục mang đến sự chuyên nghiệp và nhất quán. Đây còn là cách thể hiện cá tính và tầm nhìn của doanh nghiệp.

đồng phục áo phông

Đồng phục tạo ấn tượng mạnh mẽ giúp thương hiệu của bạn được biết đến nhiều hơn. Áo phông đồng phục chính là phương án hữu hiệu để thực hiện nhiệm vụ này.

Thoải mái, năng động và tự tin

Không giống vest nặng nề hay đầm bó sát bất tiện, áo thun mang đến sự thoải mái, năng động. Đây là ưu điểm tuyệt vời mà những kiểu dáng khác không thể sở hữu. Đồng phục áp thun đẹp là sự lựa chọn phù hợp với khí hậu Việt Nam. Áo thoải mái, đặc biệt phù hợp với những đối tượng phải di chuyển nhiều.

Phù hợp với nhiều đối tượng

Áo phông là trang phục linh động, phù hợp với nhiều giới tính. Áo phông công sở được sử dụng cho nhiều nhân viên khác nhau. Do đó, phù hợp với nhiều đối tượng là yêu cầu phải quan tâm đặc biệt. Đồng phục áo phông công ty phải là trang phục khiến mọi nhân viên cảm thấy tự tin khi mặc.

đồng phục áo phông

Dễ sử dụng và bảo quản

Áo phông là loại trang phục tiện lợi và rất dễ phối đồ. Đồng phục áo phông nam hay nữ đều có thể đi kèm với kali hoặc jean cá tính. Dù là đồng phục nhưng vẫn mang nét trẻ trung và hiện đại.

Việc bảo quản áo cũng dễ dàng hơn thông thường. Chỉ cần phân loại áo và giặt riêng là có thể giữ được màu sắc như mới.

Đảm bảo yếu tố kinh tế

So với những mặt hàng khác, đồng phục áo phông có giá cả kinh tế hơn. Không mất quá nhiều chi phí mà vẫn tạo được sự thống nhất và chuyên nghiệp. Đây là đặc điểm chỉ những chiếc áo thun mới có thể đem lại. Ngay cả hàng cao cấp như đồng phục áo thun cá sấu mức giá cũng rất phải chăng.

đồng phục áo phông

Đồng phục Bravo là đơn vị uy tín được đánh giá cao trong lĩnh vực may đồng phục tại Nghệ An. Với các mẫu thiết kế ấn tượng, thời trang bắt mắt, luôn được người tiêu dùng yêu thích khi đặt may đồng phục tại Bravo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục tại Nghệ An đẹp, thời trang, uy tín chất lượng hãy đến với Đồng Phục Bravo ngay hôm nay. Bạn sẽ không phải hối hận khi đến với Bravo để may bất cứ loại đồng phục nào.

----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook