Tin tức sự kiện

Thiết kế may đồng phục công sở nữ nhẹ nhàng trẻ trung sang trọng

EmailPrintAa
15:25 20/09/2019

Mang vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng mà không kém phần sành điệu, trẻ trung, đồng phục công sở nữ phong cách Hàn Quốc là một trong số rất được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu về các mẫu thiết kế đồng phục công sở nữ đẹp được ưa chuộng hiện nay nhé.

Tại sao đồng phục công sở nữ phong cách Hàn Quốc được ưa chuộng?

Hàn Quốc là một trong số các nước đi đầu trong ngành thời trang. Thời trang Hàn Quốc vô cùng đa dạng về mẫu mã với phong cách thiên về sự nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung và sành điệu. Rất nhiều xu hướng thời trang mới bắt nguồn từ xứ sở kim chi này.

đồng phục công sở nữ

Đối với các bạn trẻ Việt Nam, bao gồm cả bạn gái văn phòng, các mẫu thiết kế đồng phục công sở nữ phong cách Hàn Quốc luôn rất được quan tâm. Kiểu dáng dễ thương và không kém phần sang trọng, thanh lịch giúp bạn gái tự tin thể hiện vẻ đẹp của mình ở nơi làm việc.

Những mẫu đồng phục công sở nữ đẹp được ưa chuộng

Các mẫu thiết kế đồng phục công sở nữ khá đa dạng cho bạn gái nhiều lựa chọn. Phổ biến nhất phải kể đến áo sơ mi kết hợp quần tây/ váy juyp, đầm liền thân và bộ vest. Những kiểu dáng cơ bản với những cách điệu mới mẻ, đẹp mắt mang đến dáng vẻ xinh đẹp và quyến rũ nhất cho nữ giới khi ở nơi làm việc.

đồng phục công sở nữ

Tham khảo thêm: Những lưu ý khi bạn muốn mặc đồng phục công sở đẹp

Áo sơ mi: Khi thiết kế đồng phục công sở, đồng phục áo sơ mi luôn là sự lựa chọn đông đảo nhất vì khả năng biến tấu theo nhiều phong cách. Những cách điệu đẹp mắt và sang trọng ở thiết kế cổ, tay áo... mang đến vẻ trẻ trung, nữ tính và thanh lịch. Chất vải đa phần là kate, cotton và vải voan.

Quần tây/mini jupe: Đây là đồng phục thường kết hợp với áo sơ mi để tạo nên tổng thể chỉn chu nhất. Khác với các kiểu truyền thống, quần tây/ mini jupe Hàn Quốc được thiết kế theo phong cách trẻ trung hơn với kiểu dáng ôm sát người giúp khoe vóc dáng.

Bộ vest: Thiết kế đồng phục áo vest không chỉ dành cho nam mà còn dành cho nữ nhằm mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp nhất. Nhiều kiểu dáng mới lạ, trẻ trung đậm phong cách Hàn Quốc tạo nên không gian làm việc mới mẻ - không còn đơn điệu, tẻ nhạt.

đồng phục công sở nữ

Xem thêm: Những tiêu chí đặt may đồng phục công sở cho mùa hè

Váy liền thân: Nếu bạn không thích gò bó mình trong những chiếc áo sơ mi hay bộ vest thì các mẫu váy liền thân là lựa chọn sáng suốt. Kiểu dáng năng động, trẻ trung mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Chất vải có phần đa dạng hơn giúp bạn dễ dàng chọn phù hợp với công việc của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, may đồng phục tại Nghệ An đồng phục Bravo đã mang đến cho nhiều khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng nhất, luôn bắt kịp xu hướng thời trang nhưng không phá vỡ vẻ đẹp truyền thống của bộ đồng phục.

Liên hệ với đồng phục Bravo nếu bạn có nhu cầu may đồng phục tại Nghệ An uy tín chất lượng.

----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook