Tin tức sự kiện

Những lưu ý khi bạn muốn mặc đồng phục công sở đẹp

EmailPrintAa
13:36 21/08/2019

Mặc đồng phục công sở , muốn đẹp, muốn nổi bật phải biết cách chọn lựa từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu vải...để khiến mình không bị mờ nhạt. Công ty là nơi để làm việc, thể hiện sự nghiêm túc, chuyên nghiệp. Việc mặc đồng phục nơi công sở đã trở nên hết sức quen thuộc, thể hiện tác phong của bản thân trước đồng nghiệp, đối tác và cả trong mắt khách hàng. Dù là một bộ đầm, áo sơ mi hay đơn giản là phụ kiện như kẹp tóc, đôi giày, cà vạt….cũng nói lên được gu thời trang riêng của bạn.

Mặc đồng phục công sở phù hợp với vóc dáng

Bí quyết đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để bạn luôn tự tin mình là người mặc đẹp nhất trong công ty đó chính là bạn phải hiểu rõ về vóc dáng mình để lựa chọn trang phục cho phù hợp.

Những lưu ý khi bạn muốn mặc đồng phục công sở đẹp

Hiểu rõ bản thân có nghĩa là hơn ai hết, bạn phải nắm rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể mình, tùy vóc dáng, làn da mà chọn trang phục che đi khuyết điểm hay phát huy điểm mạnh theo sở thích.

Mặc đồng phục công sở lịch sự, gọn gàng, không quá nổi bật

Dù là nam hay nữ thì khi lựa chọn mua hoặc may đồng phục công sở cho mình nhất định phải theo tiêu chí lịch sự, gọn gàng, không nên lựa chọn màu sắc quá nổi bật, gợi cảm vì chúng chẳng phù hợp cho một môi trường đầy tính chuyên nghiệp, nghiêm túc như công ty.

Với nam thì vô cùng đơn giản, chỉ cần quần tây mix cùng áo sơ mi, nếu thích có thể thắt thêm cà vạt...cũng đủ cho người đối diện thấy nét lịch làm của mình.

Những lưu ý khi bạn muốn mặc đồng phục công sở đẹp

Còn với phái đẹp thì sẽ khó khăn hơn vì thời trang nữa bao giờ cũng đa dạng hơn với nhiều thiết kế khác nhau. Nhưng với đặc thù là môi trường công sở, bạn nên quên đi những chiếc áo hai dây, váy ngắn, hay lớp áo voan mỏng sặc sỡ, nhiều màu sắc….mà thay vào đó có thể là áo sơ mi cùng chân váy, váy liền, quần tây mix áo vest và áo sơ mi...

Đừng quên mặc đồng phục công sở là để đi làm chứ không phải để đi biểu diễn thời trang, tránh làm ảnh hưởng đến công việc của người khác chỉ vì sự vô ý trong cách ăn mặc của mình.

Không lạm dụng quá nhiều phụ kiện

Trang sức và phụ kiện giúp bạn nổi bật hơn, bớt đi nhàm chán, thế nhưng diện đi dạo phố đi chơi sao cũng được, còn một khi đã đi làm, bạn nên tiết chế chúng lại.

Nếu thích, bạn có thể đeo những loại vòng tay và vòng cổ đơn chiếc, kiểu dáng nhẹ nhàng đơn giản, không quá rườm rà. Nam thì có thể thay đổi màu sắc cà vạt mỗi ngày để trông mới mẻ hơn.

Những lưu ý khi bạn muốn mặc đồng phục công sở đẹp

Xem thêm: Những lưu ý khi may đồng phục áo sơ mi công sở

Để sở hữu những bộ đồng phục đáp ứng được những lưu ý trên hãy lựa chọn một đơn vị may đồng phục uy tín với nhiều mẫu thiết kế đồng phục hợp thời trang nhất.

Đồng phục Bravo là đơn vị may đồng phục tại Nghệ An được nhiều khách hàng lựa chọn, với nhiều mẫu thiết kế ấn tượng, chất liệu vải may tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục đẹp, thời trang ấn tượng hãy liên hệ với đồng phục Bravo để được tư vấn nhiều hơn.

------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook