Tin tức sự kiện

Những tiêu chí đặt may đồng phục công sở cho mùa hè

EmailPrintAa
14:45 10/09/2019

Làm sao vừa hợp thời trang lại hợp thời tiết. Đối với đồng phục công sở nam nữ cũng cần thay đổi thích hợp với thời tiết. Vừa là để có tâm lý thoải mái làm việc cũng là giữ hình ảnh của công ty. Cùng tìm hiểu những tiêu chí đặt may đồng phục công sở hiện nay cho thời mùa hè bạn nhé.

Chọn chất liệu may đồng phục công sở đẹp

Đầu tiên là chọn chất liệu may đồng phục công sở thích hợp cho mùa hè. Đối với chất liệu may đồng phục công sở mùa hè cũng có những tiêu chí giống với những trang phục mùa hè khác. Yêu cầu khi mặc cảm nhận được được sự thoải mái và thoáng mát.

đồng phục công sở tại nghệ an

Những chất liệu vải may áo đồng phục công sở có tính chất nhẹ, mát, thoáng khí sẽ được ưa tiên hàng đầu. Những chất liệu có thể tham khảo cho đồng phục công sở mùa hè là cotton 100%, lacoste, lụa, sa-tanh, voan,… Tuy nhiên đối với mỗi tính chất công việc cũng như ngành nghề sẽ ảnh hưởng đến quyết định chọn chất liệu may đồng phục công sở. Với những chất liệu đặc thù trang bị cho nhân viên.

Mỗi doanh nghiệp có quy định khác nhau đối với đồng phục công sở khi đến văn phòng làm việc. Vì thế việc lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với uy định và thiết kế kín đáo, tinh tế theo đúng tiêu chuẩn, quy định của doanh nghiệp.

Chọn màu sắc đồng phục công sở đẹp

Đối với trang phục, màu sắc đóng vai trò quan trọng. Không chỉ là yếu tố thời trang, thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của người mặc cũng như người sử dụng. Nói đúng hơn, mỗi màu sắc sẽ tác động kích thích vào thần kinh cảm nhận của con người thông qua thị giác đem đến những cảm xúc khác nhau, cảm nhận khác nhau.

đồng phục công sở tại nghệ an

Chính vì thế, lựa chọn màu sắc là tiêu chí không thể thiếu cho việc đặt may đồng phục công sở mùa hè. Với thời tiết mùa hè những trang phục sắc màu thường được lựa chọn như đỏ, cam, vàng,… để thể hiện sự sôi động nhiệt huyết trong công việc, cũng như cuộc sống. Những màu sắc nổi bật này thường sử dụng cho các công ty với môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thường sử dụng đối với đồng phục áo phông công sở hoặc áo phông du lịch cho các hoạt động team work, hoạt động ngoại khóa,…

Những doanh nghiệp với môi trường làm việc mang tính ” chuyên nghiệp”, ” nghiêm túc”, coi trọng “quy củ” hơn thì việc chọn màu sắc lại nên chọn những gam màu trầm, thanh nhã hơn. Đối với mùa hè có thể chọn những màu xanh dịu, vàng dịu hay hồng cánh sen giúp tạo sự thoải mái ngay từ cái nhìn cho đến cảm nhận. Với những màu sắc thuộc gam màu lạnh, mức độ màu nhẹ nhàng sẽ mang đến một không gian làm việc tuyệt vời hơn.

đồng phục công sở tại nghệ an

Đối với những môi trường làm việc khác nhau sẽ có những tính chất công việc khác nhau thì việc chọn màu sắc cho đồng phục công sở nam nữ cũng khác nhau.

Chọn kiểu dáng cho mẫu đồng phục công sở

Tất nhiên, kiểu dáng của đồng phục công sở nữ được chị em quan tâm nhất. Và cánh nam giới công sở với mẫu đồng phục công sở nam cũng không kém những yêu cầu tiêu chuẩn. Đối với nữ giới văn phòng, công sở, mùa hè là thời điểm có thể khoe được vóc dáng. Dù là trong bộ đồng phục công sở nữ kín đáo vẫn có thể khéo léo khoe những đường cong tiêu chuẩn hay dáng người đẹp mắt của mình. Đồng phục áo sơ mi nữ công sở, đồng phục quần âu công sở nữ,… là những item bất tử cho chị em công sở. Tuy nhiên, nhiều chị em dân văn phòng lại thích những mẫu đầm liền công sở duyên dáng.

đồng phục công sở tại nghệ an

Đơn vị may đồng phục uy tín tại Nghệ An

Đồng phục Bravo đơn vị may đồng phục uy tín tại Nghệ An được các doanh nghiệp, công ty, tổ chức lựa chọn. Với các mẫu thiết kế luôn bắt kịp xu hướng thời trang mà không hề phá vỡ nét truyền thống của đồng phục. Bravo đã mang đến những mẫu thiết kế ấn tượng giúp các doanh nghiệp, công ty có thể quảng bá thương hiệu của mình một cách tốt nhất qua hình ảnh đồng phục của công ty.

đồng phục công sở tại nghệ an

Bên cạnh kiểu dáng mẫu mã ấn tượng thì các chất liệu may đồng phục luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, mọi nhân viên khoác lên mình bộ trang phục luôn cảm thấy thoải mái khi làm việc.

Liên hệ với Bravo nếu bạn có nhu cầu đặt may những mẫu đồng phục ấn tượng phù hợp với môi trường làm việc và chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất hiện nay.

-----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook