Tin tức sự kiện

May áo đồng phục công ty ý nghĩa cần lưu ý những điều gì?

EmailPrintAa
09:58 28/10/2019

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp là mục tiêu cao nhất mà những người quản lý doanh nghiệp cần. Rất nhiều người cho rằng, chiếc áo đồng phục làm sao quảng bá thương hiệu triệt để như các phương tiện truyền thông khác. Ý kiến này không sai nhưng không đủ bởi xét ở một khía cạnh khác, thì không phải hoàn cảnh nào, lúc nào chúng ta cũng có thể lướt mạng, cập nhật thông tin trên internet.

Ý nghĩa của áo đồng phục được thể hiện qua những tiêu chí nào?

Về màu sắc

Mỗi gam màu là một biểu tượng và giá trị khác nhau mà mỗi đơn vị có thể khai thác cho mẫu áo đồng phục cho nhân viên. Màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khôi, giản dị và thân thiện. Màu đen lại là biểu tượng của sự sang chảnh, bí ẩn và quyền lực. Nếu bạn chọn gam màu đỏ thì chứng tỏ doanh nghiệp bạn đang hướng tới sự nồng nhiệt, nhiệt thành và sự tin tưởng. Tìm hiểu thêm về đồng phục công sở cho các doanh nghiệp, công ty

May áo đồng phục công ty ý nghĩa cần lưu ý những điều gì?

Nếu thích sự thủy chung, thuần khiết và nhẹ nhàng thì bạn có thể chọn mẫu áo đồng phục màu tím. Thích sự thiện chí, tình hữu nghị và hợp tác thì bạn có thể chọn màu xanh đại dương. Thích sự lạc quan, vui tươi, ấm áp và đầy tin tưởng thì bạn có thể chọn màu vàng cho mẫu đồng phục.

Mỗi ngành nghề kinh doanh, mỗi doanh nghiệp sẽ dựa vào thông điệp kinh doanh mà chọn cho mình một gam màu chủ đạo cho áo đồng phục phù hợp nhất.

Về họa tiết

Họa tiết chính là phép cộng hoàn hảo để chiếc áo đồng phục toát lên được tính chất thông điệp một cách rõ ràng nhất. Doanh nghiệp có thể dựa vào thương hiệu của mình để có thể thiết kế họa tiết trên mẫu đồng phục mang tính chất nghiêm túc, phong cách hoặc ngộ nghĩnh.

Một quy tắc đơn giản chính là họa tiết cần có chính phụ, cần sử dụng hợp lý, tránh sự ôm đồm quá nhiều, làm tổng thể kém bắt mắt và trở nên thiếu tính quảng bá thương hiệu. Xem thêm về đồng phục áo phông

May áo đồng phục công ty ý nghĩa cần lưu ý những điều gì?

Về ý nghĩa thông điệp truyền tải

Ý nghĩa thông điệp truyền tải được tạo ra từ chính họa tiết và màu sắc. Bởi mỗi một khách hàng khi nhìn thấy mẫu áo đồng phục của công ty bạn và hiểu được ý nghĩa truyền tải thì tức bạn đã quá thành công trong việc sử dụng áo đồng phục để quảng bá thương hiệu.

Làm gì để áo đồng phục công ty mang ý nghĩa?

Lên ý tưởng thiết kế đẹp mắt

Để có được một mẫu áo đồng phục công ty chất lượng và độc đáo thì điều đầu tiên bạn nên làm chính là có một mẫu thiết kế đẹp mắt. Để đánh giá một ý tưởng thiết kế xuất sắc, cần dựa vào một số yếu tố như: họa tiết, màu sắc sử dụng, kiểu dáng,…

Yếu tố này đòi hỏi đội ngũ thiết kế có năng lực chuyên môn tốt, có sự sáng tạo, phá cách và luôn luôn đổi mới. Nếu doanh nghiệp bạn bị hạn chế về ý tưởng thì bạn có thể liên hệ với đơn vị may để được tư vấn. Tham khảo thêm các mẫu đồng phục nhà hàng đẹp tại Bravo.

May áo đồng phục công ty ý nghĩa cần lưu ý những điều gì?

Dành tâm huyết cho mẫu áo đó

Dựa vào bộ đồng phục mà nhân viên mặc có thể đoán ngay được tâm huyết mà quản lý công ty cho nó mức độ như thế nào. Đồng thời, với một chiếc áo đồng phục hoàn hảo sẽ giúp cho mỗi nhân viên vừa cảm thấy tự hào về doanh nghiệp, đơn vị mình đang làm vừa thấy thoải mái với kiểu dáng áo đồng phục của công ty.

Tất cả nhằm mục đích đem lại sự thoải mái và hào hứng cho nhân viên mỗi khi mặc đi làm.

Chọn đơn vị may uy tín

Tại sao, đây là yếu tố quan trọng để bạn có được một bộ đồng phục ưng ý nhất? Đơn giản là bởi họ là bên thứ hai hiện thực hóa bản thiết kế mẫu đồng phục trên giấy thành một sản phẩm có thể cầm, nắm, sờ và mặc được.

May áo đồng phục công ty ý nghĩa cần lưu ý những điều gì?

Đọc thêm: ​

Do đó, bạn cần phải chọn đúng đơn vị may đồng phục uy tín để giúp bạn thực hiện nửa chặng đường còn lại.

Đồng Phục Bravo - Đơn vị sẽ đảm bảo chất lượng từ đường kim mũi chỉ cho đến cách phối hợp gam màu, để đạt sự chuẩn mẫu, kiểu dáng chính xác, hình ảnh rõ ràng và đẹp mắt.

Với chiếc áo đồng phục ở đâu, làm gì cũng có thể thấy được dáng dấp nhân viên bạn đang mặc đồng phục, hình ảnh nhận diện thương hiệu của công ty bạn sẽ được nhiều người biết tới hơn mà không tốn một khoản chi phí truyền thông nào.

Đồng Phục Bravo chuyên may đồng phục tại Nghệ An là địa chỉ uy tín được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn để thực hiện hoàn thành những mẫu đồng phục ấn tượng và ý nghĩa nhất giúp quảng bá thành công hình ảnh của các doanh nghiệp, công ty.

Liên hệ với Bravo nếu quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục đẹp, ấn tượng, chất lượng cao cấp, hợp xu hướng thời trang.

---------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook