Tin tức sự kiện

May đồng phục theo size cần chú ý những gì

EmailPrintAa
15:41 16/09/2019

Việc may đồng phục công sở , đồng phục nhà hàng , khách sạn, đồng phục bệnh viện đã trở nên phổ biến và khá cần thiết đối với các doanh nghiệp, các tổ chức đoàn thể ngày nay.

Những lưu ý khi may đồng phục

Nhiều nhà quản lý thông minh đã lựa chọn cho mình phương pháp đơn giản và hài hòa, hợp lòng nhân viên bằng cách chọn may đồng phục công sở theo số đo của từng người chi phí sẽ đắt hơn một chút nhưng đổi lại sẽ đem lại sự hài lòng của phần lớn các nhân viên và cảm giác thoải mái khi mặc những đồng phục áo sơ mi , đồng phục áo thun, đồng phục áo vest khi đi làm. Có những nhà quản lý thông minh hơn họ vẫn lựa chọn may đồng phục theo size. Nhưng đổi lại họ yêu cầu nhà may đồng phục cung cấp cho họ bảng chi tiết cách chọn size cũng như cách tự lấy số đo số liệu trên người để chọn size phù hợp khi may đồng phục.

may đồng phục tại nghệ an

Lý do tại sao các doanh nghiệp, đoàn thể cần may đồng phục rất đơn giản bởi hiện nay đồng phục là nét văn hóa đặc trưng, nó tạo nên những hình ảnh đẹp mang tính chuyên nghiệp đồng thời các doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh công ty của mình qua những đồng phục.

Tuy nhiên tại các nhà hàng – khách sạn , các doanh nghiệp lớn số lượng nhân viên nhiều nhưng lại lựa chọn đặt may đồng phục theo size cho tất cả các nhân viên. Nên dẫn đến tình trạng nhân viên không mặc vừa quần áo đồng phục, hoặc quá rộng, hay quá chật là không thể tránh khỏi.

may đồng phục tại nghệ an

Khi chọn may đồng phục công sở , hay đồng phục công nhân, đồng phục bán hàng, đồng phục khách sạn bạn cũng cần chú ý phải đảm bảo tính thẩm mỹ, phải phù hợp với công việc và môi trường làm việc. Vừa hài hòa với hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp nhưng vẫn phải đảm bảo cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất cho nhân viên. Đây chính là điều mà hầu hết các doanh nghiệp trước khi lựa chọn may đồng phục công sở cho nhân viên được các nhà quản lý rất lưu tâm.

Lựa chọn may đồng phục hãy đến đơn vị may đồng phục uy tín bạn sẽ được tư vấn thiết kế những mẫu đồng phục hợp với nhu cầu của bạn cũng như những thiết kế theo ý thích của mình. Mà không làm mất đi vẻ đẹp của những bộ đồng phục vẫn toát lên vẻ đẹp theo xu hướng thời trang, những thiết kế hoàn hảo theo phong cách làm việc của từng doanh nghiệp. Đặc biệt về chất lượng sản phẩm luôn có thời gian sử dụng là lâu nhất bền nhất.

may đồng phục tại nghệ an

Hãy đến với đồng phục Bravo để sử dụng dịch vụ may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tại Nghệ An. Bravo chuyên may đồng phục tại Nghệ An , là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà hàng khách sạn hiện nay.

Liên hệ với đồng phục Bravo để lựa chọn những mẫu đồng phục đẹp nhất thời trang nhất phù hợp với môi trường làm việc của quý khách hàng.

----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook