Tin tức sự kiện

Lý do tại sao bạn nên đặt may đồng phục ngay bây giờ

EmailPrintAa
10:43 21/08/2019

Với công ty, doanh nghiệp, đặt may đồng phục chính là cách để thể hiện tinh thần đoàn kết của nhân viên trong công ty. Thay vì mỗi nhân viên tự mặc theo phong cách cá nhân của mình, đồng phục công sở với kiểu dáng và màu sắc giống nhau sẽ tạo ra một sự thống nhất bền vững, tránh tình trạng phân biệt giàu nghèo. Qua những bộ đồng phục công sở, hình ảnh của công ty cũng được quảng bá nhanh chóng đến khách hàng hơn.

May đồng phục bảo hộ lao động giúp người lao động bảo vệ được mình khỏi những tác hại của môi trường làm việc xung quanh như máy móc, hóa chất, tiết kiệm thời gian, chi phí và tiền bạc cho công nhân lao động của mình.

may đồng phục tại nghệ an


Còn đối với những nơi như trường học, may đồng phục học sinh và yêu cầu học sinh mặc đồng phục là cách để thể hiện thái độ lịch sự, lễ phép, nghiêm túc của các em khi còn ngồi trên ghế nhà trường, là quy định, là văn hóa của mỗi ngôi trường khác nhau.

Đặt may đồng phục ngay giúp có thời gian lập kế hoạch

May đồng phục đòi hỏi rất nhiều khâu và với kinh nghiệm ít ỏi trong lĩnh vực này, chắc chắn bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ, tư vấn của công ty may đồng phục. Ít nhất, việc đặt may đồng phục ngay khi có ý định sẽ giúp bạn tham khảo được nhiều ý kiến để nắm bắt, lên kế hoạch, phân bổ thời gian hợp lý, dự trù được mức kinh phí….

may đồng phục tại nghệ an

Có thời gian lựa chọn công ty may uy tín

Thị trường may đồng phục hiện nay đã phát triển mạnh mẽ, không biết bao nhiêu công ty may đồng phục đã được thành lập, cũng chẳng ai biết được đâu là nơi thật sự uy tín. Nếu liên hệ và đặt may đồng phục ngay với những nơi may đồng phục uy tín, bạn sẽ có thêm lợi thế nữa đó là có thời gian để cân nhắc và lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp, uy tín, đáp ứng tối ưu các nhu cầu của bạn. Đặt may đồng phục gấp gáp chỉ khiến bạn rơi vào tình trạng dỡ khóc dỡ cười và chịu đựng những bộ đồ thật tệ mỗi ngày đấy.

Có thời gian để thiết kế và chọn lựa chất liệu

Trong quá trình chọn và đặt may đồng phục thì công việc chiếm nhiều thời gian nhất đó chính là chọn kiểu dáng thiết kế và chất liệu cho bộ đồng phục. Lên mẫu trên giấy, file rồi nhờ người khác đánh giá, chọn lựa, chỉnh sửa, chưa kể khi giao cho công ty may, nếu không phù hợp cũng phải tốn thời gian chỉnh sửa lại, rồi chọn lựa chất liệu, màu sắc phù hợp trong vô vàn mẫu mã khác nhau. Bắt đầu từ sớm bạn sẽ có dư dã nhiều thời gian để thoải mái thiết kế và lựa chọn hơn.

may đồng phục tại nghệ an

Luôn đảm bảo tiến độ, đồng phục đẹp, ít lỗi

Đặt may đồng phục chẳng thể nào tránh được những phát sinh. Thay vì đặt may gấp, thì việc đặt may ngay bây giờ không những giúp bạn mà còn giúp các đơn vị, công ty may đồng phục rộng rãi về mặt thời gian, đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, hoặc nếu có sự cố cũng có thời gian để chỉnh sửa.

Đồng phục Bravo chuyên thiết kế may đồng phục tại Nghệ An , mang đến những sản phẩm đồng phục chất lượng tốt nhất gửi tới quý khách hàng.

may đồng phục tại nghệ an

Với các mẫu thiết kế đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với môi trường làm việc của từng đối tượng, đồng phục Bravo luôn là địa chỉ uy tín của các doanh nghiệp, công ty, trường học hiện nay.

Liên hệ với Bravo nếu bạn cũng muốn sở hữu những bộ đồng phục đẹp mắt, ấn tượng với chất liệu tốt nhất hiện nay.

------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook