Tin tức sự kiện

Hình ảnh của doanh nghiệp qua đồng phục công sở

EmailPrintAa
14:52 12/10/2019

Nhân viên mặc đồng phục là một biểu tượng mạnh mẽ nhất thể hiện cho hình ảnh của doanh nghiệp. Các mẫu đồng phục công sở với màu sắc, hình ảnh và logo đặc trưng khiến nhân viên hiểu rằng họ là một phần không thể thiếu của tổ chức.

Đồng phục thể hiện sự thống nhất

Khi sử dụng đồng phục, mọi người sẽ không thể mặc đồ đi làm theo ý thích cá nhân của mình nữa. Quần áo đồng phục làm nên sự đồng nhất trong thời trang công sở của các nhân viên.

Hình ảnh của doanh nghiệp qua đồng phục công sở

Đồng phục công sở giúp nhân viên trở nên bình đẳng và không có sự phân biệt nào giữa các thành viên trong một công ty, tổ chức. Điều này sẽ giúp cho tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của một tổ chức tăng cao.

Nâng cao tinh thần trách nhiệm

Nếu các nhân viên trong công ty mặc đồng phục giống nhau, họ sẽ có cảm giác gắn bó, cảm giác thân thiện và quý mến nhau hơn. Họ sẽ chia sẻ với nhau nhiều vấn đề trong cuộc sống hơn là quan tâm đến phong cách ăn mặc cá nhân của mỗi người. Điều này sẽ thúc đẩy tinh thần đoàn kết của một tập thể lớn.

Quần áo đồng phục giúp cho cộng đồng dễ nhận ra bạn và doanh nghiệp của bạn hơn. Điều này có ý nghĩa to lớn khi trong thâm tâm mỗi cá nhân sẽ phải làm tròn bổn phận và trách nhiệm công việc của mình để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp.

Hình ảnh của doanh nghiệp qua đồng phục công sở

Xây dựng thương hiệu

Bản thân những sản phẩm đồng phục đều được thiết kế khéo léo để thể hiện được bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp (màu sắc, logo và slogan) trên đó nên đây là một công cụ marketing tuyệt vời.

Đồng phục công sở là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp. Đồng phục chất lượng, đẹp mắt và lịch sự thì hình ảnh của công ty mới trở nên chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng. Bộ đồng phục cũng ảnh hưởng đến cảm nhận của những người nhân viên khoác trên mình bộ đồng phục đó. Nếu bộ đồng phục không đẹp, không mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc thì chắc chắn nhân viên công sở sẽ cảm thấy khó chịu, bị ép buộc khi mặc bộ đồng phục đó. Điều này sẽ khiến họ không nhiệt tình trong công việc và hiệu quả làm việc sẽ giảm.

Hình ảnh của doanh nghiệp qua đồng phục công sở

Vì vậy, công ty, doanh nghiệp cần phải lựa chọn cho mình mẫu đồng phục công sở phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ, mang lại sự thích thú cho người mặc và đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của công ty.

Quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp

Một trong những phương thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty được lựa chọn nhiều nhất chính là may quần áo công sở. Đồng phục công sở cũng là một trong những bộ nhận diện thương hiệu của công ty, bởi chúng có màu sắc, có logo, slogan của công ty trên đồng phục. Và mỗi người nhân viên khoác trên người bộ đồng phục công sở sẽ làm nhiệm vụ cao cả là giúp hình ảnh của công ty đi khắp mọi nơi, tiếp xúc với nhiều người. Từ đó làm cho việc quảng bá của công ty được rộng rãi và không tốn nhiều chi phí.

Đồng phục công sở là một phần tất yếu của cuộc sống, nếu thiếu bộ đồng phục thì doanh nghiệp sẽ không được nhiều người biết đến, cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp không được thể hiện.

Hình ảnh của doanh nghiệp qua đồng phục công sở

Xem thêm:

Để sở hữu những bộ đồng phục công sở chất lượng với thời trang bắt mắt, thanh lịch, ấn tượng làm nổi bật cho doanh nghiệp của bạn hãy đến với đồng phục Bravo .

Đồng phục Bravo chuyên may đồng phục tại Nghệ An là địa chỉ uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục công sở. Bravo luôn làm cho quý khách hàng đến với Bravo luôn hài lòng với các mẫu thiết kế đồng phục cũng như chất lượng của các bộ đồng phục.

Nếu bạn cũng muốn doanh nghiệp của mình sở hữu những bộ đồng phục công sở bắt mắt ấn tượng nhưng không kém phần thanh lịch hãy đến với đồng phục Bravo ngay hôm nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ với đồng phục Bravo để được tư vấn nhiều hơn về dịch vụ thiết kế, may đồng phục tại Nghệ An.

----------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo

Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook