Tin tức sự kiện

May đồng phục áo sơ mi nam phong cách ấn tượng

EmailPrintAa
15:42 30/09/2019

Đối với những anh chàng còn độc thân thì việc diện đồ gì đi làm hôm nay rất đơn giản. Bởi tính cách phóng khoáng thoải mái của những người đàn ông, không cầu kỳ trong ăn mặc như chị em phụ nữ. Vì vậy dù có muốn đơn giản đến đâu các bạn nam cũng cần phải chú đến cách diện đồ của mình Thế nhưng không phải ở môi trường nào bạn cũng có thể qua loa trong việc chọn đồ đến công sở. Có nhiều công ty quy định chặt chẽ trong việc ăn mặc và trang phục của nhân viên.

Đồng phục áo sơ mi nam công sở sang trọng lịch lãm

Tại hầu hết các công ty hiện nay đều đặt vấn đề văn hóa thời trang công sở lên đầu. Họ có những quy định rất nghiêm ngặt, như nhân viên không được mặc áo thun không cổ đến công ty, hoặc là không được mặc quần đùi. Nếu bạn là một người cầu toàn, bạn sẽ rất cẩn trọng trong việc chọn may áo sơ mi nam cho mình khi diện đồ đến công sở

đồng phục áo sơ mi nam

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi thấy thế nào khi trước mặt bạn là một anh chàng đang diện một chiếc áo sơ mi nam kẻ cổ đức sơ vin đóng thùng với chiếc quần âu nam. Nhìn thì sẽ thấy rất đơn giản, nhưng sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng lịch sự rất quý phái.

Không thể dánh giá con người qua vẻ bề ngoài, nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận một điều từ trước đến nay các cụ ta vẫn nói. Người đẹp vì lụa, có thể là anh chàng đó không cao, người hơi nhỏ nhắn.Nhưng trong môi trường anh ấy làm việc. Anh ấy đã chọn cho mình những chiếc áo sơ mi một màu hoặc áo sơ mi kẻ.

đồng phục áo sơ mi nam

Xem thêm: Giá trị của chiếc áo đồng phục được đánh giá trên những tiêu chí nào?

Vì thế khi chọn may áo sơ mi nam, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách cũng như sở thích của bạn Trước tiên bạn sẽ lựa chọn cho mình một nhà may đồng phục công sở có uy tín và đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Thứ hai là bạn sẽ lựa chọn kiểu dáng, tại mỗi nhà may thường có rất nhiều mẫu đồng phục áo sơ mi nam , sơ mi nữ cho bạn lựa chọn. Nhưng bạn lại không thích một số chi tiết được nhà thiết kế thêm vào. Mà bạn lại muốn chính mình là người lựa chọn chi tiết, cách phối màu cũng như chọn in thêu trên chiếc áo thứ mà bạn thích để có thể tạo nên chiếc áo sơ mi theo phong cách riêng của bạn rất cá tính và bắt mắt.

đồng phục áo sơ mi nam

Xem thêm: Mẹo nhỏ giúp bạn mặc đồng phục công sở đẹp

Nhưng lại không thể chỉ chọn áo sơ mi thôi mà không lựa chọn phụ kiện đi kèm như. Những chiếc thắt lưng da, chiếc đồng hồ ý mang thương hiệu nổi tiếng sẽ làm nổi bật hình ảnh của bạn và tạo ấn tượng trong mắt rất nhiều cô nàng. Nếu đã lựa chọn cho mình chiếc áo sơ mi bạn không thể không lựa chọn cho mình một chiếc quần âu nam đẹp để kết hợp với chiếc áo sơ mi bạn vừa chọn.

Đồng phục Bravo chuyên may đồng phục tại Nghệ An, nếu bạn có nhu cầu đặt may đồng phục chất lượng, thời trang bắt mắt, liên hệ với đồng phục Bravo để được hỗ trợ nhiều hơn.
----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook