Tin tức sự kiện

Giá trị của chiếc áo đồng phục được đánh giá trên những tiêu chí nào?

EmailPrintAa
13:48 10/09/2019

Áo đồng phục được sử dụng phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, trường học… Do nhu cầu sử dụng cũng như tiêu chuẩn khách hàng đặt ra cho mẫu đồng phục ngày càng cao nên kiểu dáng, mẫu mã của đồng phục ngày nay đã được cải thiện đáng kể.

Tiêu chí về chất lượng

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố cốt lõi mà bất kỳ nhà quản lý nào cũng cần quan tâm. Và khi đánh giá giá trị sử dụng thì chất lượng sản phẩm cũng chính là tiêu chí được liệt kê đầu tiên. Chất lượng áo đồng phục không chỉ là yếu tố cần mà còn rất quan trọng bởi đây chính là yếu tố quyết định tới giá trị sử dụng của sản phẩm.

đồng phục tại nghệ an

Xem thêm: May đồng phục áo vest công sở thời trang uy tín chất lượng tại Nghệ An

Một sản phẩm áo đồng phục có giá trị khi tất cả các yếu tố trên được đảm bảo, mang đến sự thoải mái, dễ chịu để người dùng có thể tự tin trong mọi hoạt động của cơ thể, đáp ứng được tối đa nhu cầu và tính chất công việc.

Mỗi ngành nghề khác nhau sẽ có tính chất công việc riêng, do vậy mẫu đồng phục đảm bảo về chất lượng cần phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí để phục vụ tốt công việc.

Tiêu chí về tính thẩm mỹ

Sau chất lượng thì tính thẩm mỹ luôn được khách hàng quan tâm. Về tiêu chí này khó đánh hơn vì một phần nó phụ thuộc vào yêu cầu và năng khiếu thẩm mỹ của mỗi người.

đồng phục tại nghệ an

Tiêu chí về tính ứng dụng

Giá trị của một chiếc áo đồng phục được nhìn nhận qua tính ứng dụng. Tức là, loại áo đồng phục có thể sử dụng được trong trường hợp nào, có linh hoạt và tiện lợi đối với người dùng hay không? Phân tích được điều này, các nhà quản lý sẽ dễ dàng lựa chọn được loại áo đồng phục phù hợp với ngành nghề, tính chất công việc đang thực hiện.

Tính ứng dụng phụ thuộc vào thời gian sử dụng áo đồng phục thường xuyên hay không? và đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của đồng phục.

Giá trị mà chiếc áo đồng phục mang lại

Đối với nhà quản lý : Chiếc áo đồng phục giúp giải quyết vấn đề trang phục đi làm cho nhân viên, thể hiện sự đồng bộ, có hệ thống. Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và là giải pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả, có giá trị lâu dài.

Đồi với người nhân viên: Đồng phục giúp giải quyết vấn đề về tâm lý, giúp tất cả mọi nhân viên trở nên bình đẳng hơn trong một môi trường làm việc. Có đồng phục, sự tự tin sẽ được nhân lên và đạt hiệu quả cao trong công việc. Ngoài ra, mặc đồng phục sẽ giúp mọi người tiết kiệm chi phí sinh hoạt cũng như thời gian trong cuộc sống bởi không phải sắm sửa trang phục đi làm cũng như không phải bận tâm suy nghĩ tới việc ngày mai mặc gì.

đồng phục tại nghệ an

Chiếc áo đồng phục không chỉ có vai trò quan trọng đối với người quản lý mà nó còn mang nhiều giá trị to lớn bởi tính ứng dụng trong cuộc sống thường ngày.

Giá trị của chiếc áo đồng phục qua hiệu ứng truyền thông

Áo đồng phục mang nhiều ý nghĩa và giá trị to lớn về tất cả mọi mặt và điều quan trọng nhất mà người quản lý muốn hướng tới đấy là thông qua mẫu đồng phục để tạo quảng bá, xây dựng thương hiệu. Đây là một biện pháp truyền thông có tính lâu dài và giá trị được thể hiện qua tỷ lệ hiệu ứng mà nó mang lại.

Mẫu áo đồng phục của công ty, nhà hàng bạn có giá trị hay không sẽ được đo bằng tỷ lệ nhận diện thương hiệu của khách hàng đến đâu. Nếu thông qua chiếc áo đồng phục, khách hàng có thể nhận biết được thương hiệu công ty, nhà hàng hoặc hiểu được giá trị đang muốn truyền tải qua chương trình, sự kiện thì đấy chính là sự thành công.

đồng phục tại nghệ an

Để sở hữu những bộ đồng phục thời trang cuốn hút phù hợp với lĩnh vực mà công ty bạn hoạt động hãy đến với đồng phục Bravo ngay hôm nay.

Đồng phục Bravo chuyên thiết kế, may mặc đồng phục tại Nghệ An được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng mẫu mã của bộ đồng phục.

Xem thêm: May đồng phục công sở ở đâu chất lượng tại Nghệ An

Liên hệ với Bravo để được tư vấn nhiều hơn về các mẫu đồng phục, chúng tôi sẽ giúp công ty bạn có những bộ đồng phục đẹp nhất, ấn tượng nhất từ đó quảng bá thương hiệu công ty bạn một cách dễ dàng và hiệu quả.

-----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook