Tin tức sự kiện

May đồng phục công sở ở đâu chất lượng tại Nghệ An

EmailPrintAa
15:34 09/08/2019

May đồng phục công sở cho nhân viên để tạo nên sự chuyên nghiệp và năng động cho nhân viên văn phòng. Đồng phục dành cho công sở không chỉ có tác dụng tạo nên sự đồng đều, chuyên nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp thể hiện đẳng cấp với đối tác, khách hàng.

Có nhiều loại đồng phục công sở được phổ biến hiện nay như: đồng phục áo sơ mi nam nữ công sở, đồng phục áo vest nam nữ công sở, đồng phục quần âu nam nữ công sở, đồng phục zuýp chân váy công sở… Mỗi doanh nghiệp sẽ có một sự lựa chọn đồng phục khác nhau.

Đồng phục áo sơ mi công sở

Đối với môi trường công sở yêu cầu cao về ngoại hình cũng như trang phục khi đi làm, đồng phục áo sơ mi công sở sẽ là ý kiến hay dành cho những ai không biết chọn trang phục khi đến công ty thì nên tham khảo nhé.

đồng phục công sở

Áo sơ mi thích hợp sử dụng trong mọi hoạt động từ công ty cho đến bên ngoài góp phần mang đến vẻ ngoài lịch sự, trang nhã hơn. Ngoài ra, sử dụng áo sơ mi đồng phục công sở một phần nào đó góp công sức vào việc mang lại hình ảnh chuyên nghiệp hơn đến công ty.

Đồng phục áo vest công sở

Trang phục dành cho những chàng trai, cô gái trong môi trường công sở bên cạnh những chiếc áo sơ mi sẽ là áo vest, sử dụng đồng phục áo vest trong công ty mới được các doanh nghiệp chú ý trong thời gian qua. Sản phẩm này sẽ là trang bị không thể thiếu dành cho những bạn đang hoạt động, làm việc trong các môi trường yêu cầu cao về hình thức cũng như trang phục khi đến công ty.

đồng phục công sở

Đồng phục áo vest công sở phần nào giúp hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Đồng phục quần tây công sở

Trong môi trường công sở đặc biệt là thời trang công sở dành cho nam giới không thể thiếu những chiếc quần tây, mang dáng vẻ đơn giản và có phần đơn điệu nhưng những chiếc quần âu lại chứa đựng một ma lực thực sự thu hút được cái nhìn của người đối diện.

đồng phục công sở

Đối với phái mạnh trong tủ đồ của các chàng trai nhất nhất phải có ít nhất là một chiếc quần tây, trang phục này sẽ mang đến sức hút lạ kì đối với phái nữ. Thêm vào đó áo sơ mi + quần tây là một set đồ chuẩn đi làm nơi công sở.

đồng phục công sở

Còn riêng đối với các bạn nữ, sử dụng đồng phục quần tây là một cách mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, tạo được niềm tin ,đồng thời sẽ là sự thoải mái nhất dành cho những bộ trang phục này.

Đồng phục áo gile công sở

Một trang phục không thể bỏ qua dành cho giới công sở chính là đồng phục áo gile , sử dụng sản phẩm này sẽ phần nào đó giúp các bạn nhân viên trong công ty thêm phần chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, đối tác. Đây sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho các doanh nghiệp.

Đồng phục công sở

Đồng phục chân váy công sở

Đồng phục chân váy công sở ngày càng được nhiều chị em công sở chọn lựa, thời trang, cá tính, hoàn toàn tôn lên vẻ dịu dàng và quý phái của chị em. Những chiếc chân váy sẽ là lựa chọn không thể nào phù hợp hơn dành cho môi trường công sở, sử dụng chân váy sẽ giúp các chị em trong công ty thêm phần điệu đà và nữ tính hơn.

Đồng phục công sở

Địa chỉ may đồng phục công sở đẹp, ấn tượng

Đồng phục công sở tuy đơn giản, không cần cầu kì, kiểu cách nhưng phải toát lên vẻ lịch sự, chuyên nghiệp. Vì vậy, để có được những bộ đồng phục công sở đẹp, bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế, may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp được nhiều công ty lựa chọn.

Đồng phục Bravo chuyên thiết kế may đồng phục với nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Hãy đến với Bravo để lựa chọn những mẫu đồng phục công sở thời trang thanh lịch, ấn tượng, giúp công ty, doanh nghiệp nổi bật với sự chuyên nghiệp bắt đầu từ các nhân viên với những bộ đồng phục lịch sự, chuyên nghiệp.

Bravo không ngừng thay đổi, sáng tạo để thiết kế nên các sản phẩm đẹp nhất và với giá thành cạnh tranh nhất. Liên hệ với Bravo để được tư vấn nhiều hơn về các kiểu dáng mẫu mã đồng phục công sở .

------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook