Tin tức sự kiện

May đồng phục áo vest công sở thời trang uy tín chất lượng tại Nghệ An

EmailPrintAa
10:41 05/08/2019

Trong những loại đồng phục công sở thì đồng phục áo vest đang là một sản phẩm đồng phục cao cấp nhất hiện nay. Với 1 bộ đồng phục áo vest công sở đẹp bạn sẽ trở nên trẻ trung năng động hơn, ngoài ra nó cũng tạo nên vẻ thanh lịch và cuốn hút cho các chàng trai và cô gái.

Đôi nét về chiếc áo vest công sở

Những chiếc áo vest có từ rất lâu đời và qua nhiều giai đoạn khác nhau, các nhà thiết kế thời trang, nhà may đã nghiên cứu và làm nên những chiếc vest đẹp và hiện đại như ngày nay. Những tên gọi khác của những chiếc áo vest đó là áo gile, áo com-le, nhưng hiện nay từ ngữ thông dụng nhất là vest. Nghĩa của từ Vest được hiểu đơn giản là một chiếc áo khoác và cũng là tên gọi của chúng luôn.

đồng phục áo vest

Áo vest là một sản phẩm trang phục giống như áo khoác nhưng chúng được may từ những chất liệu vải cao cấp, thiết kế theo xu hướng hiện đại trẻ trung, lịch lãm, có thể là ngắn tay cũng có thể là dài tay, tay lỡ, nhiều kiểu dáng khác nhau.

Hình dáng của những chiếc áo vest rất giống một chiếc áo bình thường nhưng theo những nhà thiết kế thời trang, áo vest là sự kết hợp của những chiếc áo khoác và những chiếc áo lót làm nên và trải qua gần cả ngàn năm phát triển thì những trang phục như những chiếc áo vest đã hình thành như hiện nay, đây là một trang phục đại diện cho sự trang trọng quyền quý, cao sang.

Đồng phục áo vest luôn mang lại vẻ thanh lịch, tự tin, quý phái sang trọng cho những ai mặc chúng trên người, do đó, trang phục vest cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt khi bạn may đồng phục điều cần ở chiếc áo vest là lịch sự và hiện đại.

đồng phục áo vest

Để may được cho mình một bộ vest công sở chỉn chu, bạn cần phải chọn được loại vải tốt và kiểu dáng phù hợp. Thường thì người ta chỉ để ý đến kiểu dáng và màu sắc bên ngoài, nhưng không phải ai cũng biết chất liệu vải may bộ vest đó cũng cực kỳ quan trọng.

Đơn vị may đồng phục áo vest công sở uy tín tại Nghệ An

Khi bạn may đồng phục công sở cho công ty mình bạn nên chọn may ở các công ty đồng phục chuyên nghiệp. Tại sao vậy? Bởi khi bạn may áo vest ở các công ty may đồng phục bạn sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp từ công tác thiết kế, tư vấn, đo, may, báo giá, rồi chọn chất liệu ngoài ra còn có chế độ bảo hành sản phẩm, cũng như tiết kiệm được thời gian, mà chi phí lại rẻ hơn.

đồng phục áo vest

Tìm hiểu thêm: Sang trọng, thanh lịch, hiện đại với đồng phục công sở

Để sở hữu những bộ đồng phục áo vest công sở bền đẹp, hợp thời trang hãy đến với Đồng Phục Bravo để lựa chọn chất liệu vải may tốt nhất, lựa chọn kiểu dáng sang trọng, ấn tượng nhất nhé.

Với trang phục công sở điều quan trọng nhất là sự thanh lịch, quyến rũ, sang trọng, quý phái cho chị em phụ nữ và thật đẳng cấp, lịch lãm dành cho các chàng trai, nếu như bạn muốn sở hữu những bộ đồng phục áo vest công sở như vậy hãy chọn cho mình những chiếc áo vest kiểu dáng thật đẹp, chất liệu tốt nhất tại đồng phục Bravo.

Đồng phục Bravo chuyên thiết kế và may đồng công sở tại Nghệ An uy tín chuyên nghiệp được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế may đồng phục tại Nghệ An , Bravo luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất.

đồng phục áo vest

Xem thêm: Những lưu ý khi may đồng phục công sở cho nhân viên

Nhận được đánh giá cao trong những mẫu thiết kế, và chất liệu may đồng phục, đồng phục Bravo luôn không ngừng cố gắng phát triển, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm để gửi tới quý khách hàng những điều tốt nhất, luôn mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

Đồng phục Bravo luôn đồng hành cùng bạn bằng những sản phẩm đồng phục chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, thời trang nhất.

Liên hệ với Bravo để được tư vấn nhiều hơn về dịch vụ thiết kế, may đồng phục tại Nghệ An .

-------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook