Tin tức sự kiện

Bí quyết may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ, chất lượng

EmailPrintAa
13:34 19/08/2019

Trong các nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp lớn nhỏ, các công ty về xây dựng, các ngành nghề cơ khí, nhân viên công nhân không thể thiếu được các thiết bị bảo hộ lao động như đồng phục bảo hộ lao động , mũ bảo hộ, giày bảo hộ, găng tay,….

Để có thể may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ để tiết kiệm được một phần chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng để sử dụng, cần phải có những bí quyết để may đồng phục chất lượng.

Xác định rõ mục đích sử dụng đồng phục

Bạn nên xác định việc đặt may đồng phục này là cho ai, hoàn cảnh sử dụng như thế nào, và được sử dụng với mục đích gì? Vì vậy, trước khi may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân bạn cần trao đổi trực tiếp với quản lý hoặc nhân viên, người mà sẽ sử dụng bộ đồng phục này hàng ngày, bởi lẽ chỉ có họ mới hiểu tường tận về công việc mình làm và bộ đồng phục bảo hộ lao động đó cần yêu cầu có những tính năng gì để đảm bảo người mặc đạt được hiệu quả sử dụng và tiện lợi trong công việc.

đồng phục Bảo hộ lao động

Điều này tưởng chừng như rất nhỏ, nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn để đặt may lại trong trường hợp tình huống xấu xảy ra là đồng phục không phù hợp với tính chất công việc.

Khi đặt đồng phục cần lưu ý size

Việc đặt may đồng phục theo size hiện nay được áp dụng ở hầu hết các xưởng may, tuy nhiên không phải nhân viên nào cũng có thể mặc đồng phục chuẩn với size có sẵn theo cân nặng và chiều cao, có người eo vừa nhưng tay và lưng áo bị ngắn, có người lại vừa hông nhưng ống quần quá dài,…Vì vậy, việc công nhân mặc k vừa áo, quần ngắn quá hoặc dài quá là không thể tránh khỏi. Do đó, để lựa chọn được bộ đồng phục phù hợp với mỗi nhân viên cần phải chú ý trong việc lựa chọn size áo.

đồng phục Bảo hộ lao động

Xác định chất liệu và kiểu dáng may đồng phục phù hợp

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả. Cũng như với các mặt quần áo khác thông thường, đồng phục công nhân cũng đa dạng chủng loại, có loại tốt và có loại kém chất lượng.

Với sự đa dạng về chất liệu sử dụng để may đồng phục, có rất nhiều loại vải có ưu điểm và hạn chế nhất định ví dụ như: loại này thấm mồ hôi tốt , giá thành loại kia tốt hơn,… Tuy nhiên, “tiền nào của nấy” các bạn nên biết cách cân bằng giữa chi phí và chất lượng khi chọn lựa chất liệu vải sử dụng để may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân. Quan trọng nhất vẫn là việc phù hợp với mục đích sử dụng để người lao động có thể dễ dàng và thoải mái làm việc để đạt được hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: May đồng phục bảo hộ lao động cần lưu ý những điều gì?

Đảm bảo chất lượng an toàn và thuận lợi trong quá trình làm việc

Là điều quan trọng nhất trong việc may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân. Người công nhân phải làm trong môi trường bụi bặm, độc hại, họ là những người trực tiếp lao động trong môi trường đó nên hãy lắng nghe ý kiến của họ để biết họ cần đồng phục có những công dụng và tính năng gì để vừa tiện lợi hơn trong quá trình làm việc vừa đảm bảo được vấn đề an toàn của người lao động.

đồng phục Bảo hộ lao động

Mỗi ngành mỗi nghề đều đòi hỏi kiểu dáng đồng phục và chất liệu khác nhau, vậy nên bạn hãy tham khảo kĩ càng để chọn lựa cho công ty mình được mẫu áo công nhân chuẩn quy cách và phù hợp nhất với công nhân của mình.

Đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ, uy tín, chất lượng

Đồng phục bảo hộ lao động - là trang phục bảo vệ con người khỏi những tác động nguy hiểm từ các vật liệu cứng gây ảnh hưởng xấu đến cho cơ thể chính vì thế nó phải được may bằng những chất liệu dày dặn, với độ bền cao nhưng vẫn phải đảm bảo được tính chất mỹ thuật đẹp và thấm hút mồ hôi để tạo cảm giác thoáng mát cho người sử dụng.

Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục phổ biến và cấp thiết nhất hiện giờ. Trang phục bảo hộ cần được may đo thật chuyên nghiệp và cẩn thận. Đồng phục Bravo chuyên thiết kế, may đồng phục tại Nghệ An , nếu bạn muốn sở hữu những bộ đồng phục bảo hộ lao động chất lượng hãy đến với đồng phục Bravo.

đồng phục Bảo hộ lao động

Xem thêm: ​ May đồng phục bảo hộ lao động sử dụng loại vải nào đảm bảo chất lượng

Đồng phục Bravo - địa chỉ uy tín chuyên may đồng phục tại Nghệ An , được nhiều doanh nghiệp, công ty tin tưởng lựa chọn. Với các mẫu thiết kế đẹp mắt, phù hợp với môi trường làm việc, chất liệu tốt nhất, kiểu dáng đa dạng, đồng phục Bravo luôn là lựa chọn của mọi doanh nghiệp công ty hiện nay.

Liên hệ với Bravo nếu bạn có nhu cầu may đồng phục giá rẻ, uy tín đảm bảo chất lượng tốt nhất.

------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook