Tin tức sự kiện

May đồng phục bảo hộ lao động cần lưu ý những điều gì?

EmailPrintAa
16:00 03/07/2019

Đồng phục bảo hộ lao động là một trong những thiết bị quan trọng trong lao động. Tùy theo từng ngành nghề khác nhau, đồng phục sẽ được làm từ những loại vải khác nhau và có tính chất phù hợp với ngành nghề đó.

Đảm bảo an toàn trong lao động là một điều vô cùng quan trọng với các ngành nghề nguy hiểm trong xã hội. Vì vậy khi đặt may đồng phục cho nhân công, các công ty, doanh nghiệp cần lưu ý khi đặt may đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên của mình.

Chọn chất liệu vải may đồng phục

Vì đặc thù cần đảm bảo được độ an toàn lao động cũng như đáp ứng được tiêu chuẩn mà công việc đặt ra, đặc biệt đối với một số ngành như xây dựng, kĩ thuật thì bảo hộ lao động lại càng nên chú trọng đến chất lượng bộ đồng phục.

ĐỒNG PHỤC LAO ĐỘNG

Chất liệu vải cần đáp ứng được những tiêu chí như : Thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát; Vải cứng, bền bỉ, khó rách; Giặt nhanh khô, khó nhăn.

Các chất liệu thường được dùng may đồng phục là Kate Sill, Xi, Kaki VN, Kaki 65/35… Đặc biệt vải kaki 65/35 thường được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực may quần áo bảo hộ lao động hiện nay.

Chọn kiểu dáng may đồng phục bảo hộ lao động

Không giống với các loại đồng phục khác, đồng phục bảo hộ lao động sẽ hạn chế về mặt kiểu dáng. Tuy nhiên có một số mẫu bảo hộ lao động với nhiều màu sắc được phối một cách đa dạng. Một số mẫu đồng phục bảo hộ lao động:

Mẫu đồng phục bảo hộ lao động tay dài mặc bên ngoài trang phục thường: kiểu này đặc biệt với thiết kế dày dặn, kín đáo, thường phù hợp cho các công việc phải hoạt động ngoài trời nhiều. Thiết kế tay dài, cổ cao và nhiều túi, thuận tiện cho việc di chuyển, giám sát công trình ngoài trời.

ĐỒNG PHỤC LAO ĐỘNG

Tham khảo thêm: Tầm quan trọng của quần áo bảo hộ lao động

Mẫu đồng phục bảo hộ lao động tay ngắn : mẫu này thường được mặc như một bộ đồ bình thường, nên nhìn sẽ gọn nhẹ, đặc biệt phù hợp cho nam mặc, thiên hướng chú trọng đến sự tiện lợi, phù hợp cho những người lao động trong môi trường trong nhà như nhân viên bảo trì hệ thống máy móc, kĩ thuật trong tòa nhà.

Chọn đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động uy tín

Hiện nay có nhiều cơ sở may đồng phục, tuy nhiên cần lựa chọn cơ sở may uy tín để đảm bảo chất lượng cho các mẫu đồng phục của bạn.

Trang phục sẽ khiến cho công việc được tiến triển tốt nếu nhân viên thật sự thoải mái, thuận tiện trong lao động. Nhất là đối với đồng phục bảo hộ lao động thì việc thoải mái, dễ chịu và dày dặn sẽ giúp hiệu suất công việc tăng cao. Vì vậy đơn vị may đồng phục cần đảm bảo cung cấp nguồn chất liệu đảm bảo, chất lượng và điều đó đồng phục Bravo luôn đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất.

ĐỒNG PHỤC LAO ĐỘNG

Tham khảo thêm: Bỏ túi những kinh nghiệm vàng khi may đồng phục tại Nghệ An

Đối với đồng phục Bravo, tiến độ và hiệu suất may đồng phục sẽ đáp ứng được với thời gian do khách hàng đặt ra. Bravo với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng mong muốn.

Bạn nên chọn đơn vị có kinh nghiệm trong tư vấn, thiết kế các mẫu đồng phục uy tín để có được những mẫu đồng phục bảo hộ lao động thật ưng ý, chất lượng nhất.

Đồng phục Bravo chính là đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động uy tín chất lượng xứng đáng để bạn lựa chọn. Là một đơn vị may đồng phục được các doanh nghiệp, công ty tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn cũng muốn có những bộ đồng phục ấn tượng hãy đến với đồng phục Bravo ngay hôm nay, chúng tôi sẽ giúp quý khách sở hữu những bộ đồng phục đẹp nhất, thoải mái nhất, và chất lượng tốt nhất hiện nay.

-------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook