Tin tức sự kiện

May đồng phục bảo hộ lao động sử dụng loại vải nào đảm bảo chất lượng

EmailPrintAa
16:50 04/07/2019

Một đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động chất lượng, giá tốt là một trong những mối quan tâm hàng đầu của những chủ doanh nghiệp để thể hiện sự quan tâm đến người lao động và tạo một hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty.

Để có một bộ đồng phục bảo hộ lao động chất lượng thì trên thị trường hiện nay đồng phục Bravo lựa chọn các loại vải dưới đây để may đồng phục bảo hộ cho các doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt nhất gửi đến quý khách hàng của Bravo.

Vải cotton

đồng phục bảo hộ lao động

Cotton là loại vải cực kì phổ biến trong ngành may mặc, đặc biệt là trong việc may các loại đồng phục bảo hộ. Với đặc điểm thoáng mát và thấm hút tốt là lí do loại vải này được ưa chuộng. Tuy vậy, vải cotton thường cứng, khiến form dáng của bộ đồng phục không được đẹp mà lại có giá thành khá cao. Điều này khiến cho vải cotton không được đánh giá cao trong việc sản xuất đồng phục bảo hộ lao động.

Vải cotton pha

Có được những ưu điểm và cải tiến những nhược điểm của vải cotton khiến cho vải cotton pha là sự lựa chọn hàng đầu của những xưởng may đồng phục bảo hộ lao động. Nguyên liệu chính để tạo nên loại vải này vẫn là những sợi bông tự nhiên được pha với vải spandex, có ưu điểm giá thành rẻ hơn, độ co dãn tốt và khả năng thấm hút tốt.

đồng phục bảo hộ lao động

Vải kaki

Vải kaki có đặc điểm cứng cáp nên để tạo sự co giãn cho những bộ đồng phục bảo hộ thường được pha với thun để các hoạt động được thực hiện dễ dàng hơn. Bên cạnh giá thành phải chăng, loại vải này còn khá bền và dễ giặt, ủi rất thích hợp để làm trang phục bảo hộ.

Tham khảo thêm: Tầm quan trọng của quần áo bảo hộ lao động

Vải kate

Là một biến dạng của vải cotton với sự kết hợp giữa 3 loại sợi: sợi tổng hợp, sợi bông tự nhiên và polyeste. Có ưu điểm về giá thành so với cotton nguyên chất, cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, dễ ủi, bề mặt tương đối mịn và không bị xù lông sau thời gian dài sử dụng.

Tùy từng trường hợp mà các trang phục bảo hộ lao động cần những đặc điểm khác nhau để bảo vệ cho người lao động như cách nhiệt, cách điện. Kết hợp các chất liệu trên với các lớp cách điện, cách nhiệt riêng biệt để tạo nên những sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn là công việc của những đơn vị cung cấp trang phục bảo hộ lao động.

đồng phục bảo hộ lao động

Tìm hiểu thêm: May đồng phục bảo hộ lao động cần lưu ý những điều gì?

Để có những sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng và giá thành hợp lý thì các doanh nghiệp nên tìm đến những đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động uy tín , chất lượng. Và Bravo chính là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp hiện nay. Chuyên thiết kế, may đồng phục bảo hộ lao động tại Nghệ An và các loại đồng phục khác, Bravo luôn mang đến dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất để khách hàng luôn hài lòng và yên tâm sử dụng các sản phẩm của đồng phục Bravo.

Liên hệ với đồng phục Bravo để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho bộ đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên của công ty, doanh nghiệp của bạn.

-------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook