Tin tức sự kiện

Yếu tố tạo nên bộ đồng phục nhà hàng đẹp chuyên nghiệp

EmailPrintAa
10:11 12/11/2019

Đồng phục nhà hàng giữ vai trò vô cùng quan trọng, nó thể hiện tính chuyên nghiệp, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Mỗi khi đến nhà hàng, chính những bộ đồng phục cũng góp phần làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Bên cạnh đó, nhân viên khi được khoác lên mình những bộ đồng phục như thế này cũng cảm thấy tự hào, tự tin hơn hẳn, giúp họ gắn chặt hơn với nhà hàng. Đồng phục chính là cách để xây dựng nên bộ mặt thương hiệu của nhà hàng. Mỗi bộ đồng phục nhà hàng đẹp, phong cách đều được tạo ra bởi những yếu tố sau:

Màu sắc đồng phục nhà hàng

Mỗi màu sắc đều mang ý nghĩa và sắc thái khác nhau cho nhà hàng, giúp bộ đồng phục trở nên tươi sáng và đẹp mắt hơn.

đồng phục nhà hàng

Thông thường, những nhà hàng cao cấp họ thường thích chọn tông màu tối bởi nó mang nét sang trọng theo đúng tính chất. Ngược lại, màu sắc sáng, trẻ trung lại được nhà hàng bình dân ưa chuộng bởi nó đem lại cho họ nhiều sức sống hơn.

Chất liệu vải đa dạng

Cotton, kaki, kate là những loại vải thường được lựa chon để may đồng phục nhà hàng bởi chúng khá bền, khi may cho form dáng đẹp, thoáng mát và dễ sử dụng, không bám bẩn, thấm hút mồ hôi tốt, mau khô….

Phong cách đa dạng từ đơn giản đến cầu kì kiểu cách

Phong cách thiết kế riêng giúp tạo nên nét riêng cho từng bộ đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng. Tùy theo các nhà hàng hướng tới mà có thể lựa chọn đa dạng phong cách từ hiện đại, phóng khoáng cho đến năng động….

đồng phục nhà hàng

Xem thêm: Đồng phục nhà hàng khách sạn - Hình ảnh đẹp và ấn tượng đối với khách hàng

Một số nhà hàng chọn cho mình phong cách thiết kế châu Âu thể hiện sự: sang trọng kiểu quý tộc. Cũng có rất nhiều nhà hàng chọn cho mình thiết kế theo phong cách Châu Á, cụ thể là truyền thống Việt Nam như: áo dài, áo tứ thân…

Một vài chi tiết tạo điểm nhấn riêng

Chỉ những yếu tố trên thôi thì cũng chưa thể nào làm nên nét riêng cho đồng phục nhà hàng. Nếu muốn khách hàng nhận ra nhà hàng của mình ngay lúc đầu cần phải thêm một vài chi tiết như: logo nhà hàng, hình ảnh truyền thống của nhà hàng, nơ đánh dấu của nhà hàng….

Tùy theo tiêu chuẩn riêng mà mỗi nhà hàng có cách may đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng với từng điểm nhấn riêng. Tuy nhiên, chung quy lại chúng vẫn phụ thuộc vào những yếu tố kể trên để cho ra một bộ đồng phục nhà hàng đẹp.

đồng phục nhà hàng

Đọc thêm: May đồng phục nhà hàng khách sạn phong cách chuyên nghiệp

Đồng phục Bravo chuyên may đồng phục nhà hàng tại Nghệ An , nếu nhà hàng của bạn có nhu cầu may đồng phục nhà hàng đẹp, cao cấp hãy đến với Bravo ngay hôm nay để được tư vấn nhiều hơn về thiết kế, may đồng phục nhà hàng.

---------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook