Tin tức sự kiện

May đồng phục nhà hàng khách sạn phong cách chuyên nghiệp

EmailPrintAa
11:02 08/10/2019

Mỗi đơn vị kinh doanh hiện nay đều có các mẫu đồng phục nhà hàng, khách sạn dành cho nhân viên khác nhau. Điều này không những tạo nên phong cách chuyên nghiệp trong dịch vụ mà còn mang đến dấu ấn riêng. Đồng phục nhà hàng , đồng phục khách sạn hiện nay được rất nhiều người quan tâm với nhiều kiểu dáng năng động, đẹp mắt.

Đồng phục nhà hàng khách sạn may theo phòng ban

Nhiều nơi lựa chọn may nhiều kiểu đồng phục khác nhau để dễ dàng phân biệt giữa các bộ phận. Bộ phận lễ tân thường có những kiểu đồng phục lễ tân đẹp như áo dài, các bộ quần áo lịch sự, chỉnh chu. Đây được xem là bộ mặt của nhà hàng, khách sạn nên họ rất được chú ý cẩn thận trong việc lựa chọn đồng phục. Nhân viên văn phòng, bộ phận chăm sóc khách hàng mặc đồng phục là đồng phục áo sơ mi , quần âu hoặc váy zuýp.

đồng phục nhà hàng - đồng phục khách sạn

Xem thêm: Lựa chọn đồng phục nhà hàng sang trọng nổi bật phù hợp với từng vị trí

Các nhân viên phục vụ của nhà hàng hoặc nhân viên dọn phòng của khách sạn sẽ mang các bộ đồng phục thoải mái, đảm bảo thuận tiện cho công việc. Ngay cả đến nhân viên bảo vệ hay nhân viên concierge của khách sạn cũng sẽ có những bộ đồng phục riêng của mình.

Tuy có sự khác nhau giữa các bộ phận nhưng những bộ đồng phục nhà hàng may sẵn vẫn mang sự thống nhất chung. Đồng phục nhân viên sẽ có cùng logo, tên đơn vị, slogan hay cùng màu để thể hiện hình ảnh nhà hàng, khách sạn một cách chuyên nghiệp nhất.

Đồng phục nhà hàng khách sạn may theo đặc trưng kinh doanh

Nhà hàng hay khách sạn là một trong những lĩnh vực dịch vụ rộng lớn, nhiều người đầu tư. Nếu không khéo léo hoạch định, lên ý tưởng tạo dựng hình ảnh, những nét riêng thì khó có thể thu hút khách hàng. Trong đó, việc sử dụng đồng phục khách sạn , đồng phục nhà hàng dựa theo đặc trưng, định hướng kinh doanh cũng là cách tạo nên bản sắc riêng. Điều này giúp cho dịch vụ của bạn phần nào trở nên đặc biệt thân thiện, tạo thiện cảm từ phía khách hàng.

đồng phục nhà hàng - đồng phục khách sạn

Đọc thêm: Những sai lầm khi may đồng phục nhân viên nhà hàng bạn cần tránh

Đồng phục nhà hàng khách sạn phần nào thể hiện được hình ảnh, sự chuyên nghiệp của chính đơn vị đó. Hãy liên hệ ngay với đồng phục Bravo nếu bạn có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên chuyên nghiệp với giá hợp lý.

Dù được may theo phong cách nào đi nữa, mỗi bộ đồng phục của nhân viên nhà hàng, khách sạn đều cần được may với chất liệu tốt và kiểu dáng phù hợp. Như vậy, bộ đồng phục nhân viên mới có thể phát huy hết tác dụng của nó trong kế hoạch tạo dựng hình ảnh kinh doanh hiệu quả.

đồng phục nhà hàng - đồng phục khách sạn

Tìm hiểu thêm: Tiêu chuẩn may đồng phục khách sạn 5 sao là gì

Đồng phục Bravo chuyên thiết kế, may đồng phục nhà hàng, khách sạn tại Nghệ An , đã và đang mang đến những bộ đồng phục ấn tượng nhất giúp các nhà hàng, khách sạn tạo nên thương hiệu nổi bật bằng những chiếc áo đồng phục đẹp, độc đáo và không kém phần thanh lịch.

Liên hệ với Bravo để được tư vấn nhiều hơn về các mẫu thiết kế đồng phục đẹp, tạo ấn tượng hiệu quả nhất phù hợp với từng môi trường làm việc của quý khách hàng.

----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook