Tin tức sự kiện

Đồng phục nhà hàng khách sạn - Hình ảnh đẹp và ấn tượng đối với khách hàng

EmailPrintAa
14:10 06/11/2019

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, đồng nghĩa với việc nhu cầu của con người sẽ ngày càng cao. Chính vì thế, các hoạt động kinh doanh của các nhà hàng, khách sạn cũng sẽ không ngừng phát triển để đáp ứng những nhu cầu cần thiết đó.

Các loại hình kinh doanh của khách sạn, nhà hàng là một loại hình kinh doanh sôi nổi ở Việt Nam, một lĩnh vực chứa nhiều thử thách và cạnh tranh gay gắt. Nên việc nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh là điều rất quan trọng và cấp bách trong đó có việc lựa chọn may đồng phục nhà hàng - khách sạn cho đội ngũ nhân viên.

May đồng phục nhà hàng khách sạn ấn tượng chuyên nghiệp

Đồng phục cho nhân viên trong nhà hàng, khách sạn cũng đóng góp một phần quan trọng vào sự thành bại của nhà hàng, khách sạn đó. Do đó, cần phải lựa chọn được một bộ đồng phục phù hợp thì những khách sạn, nhà hàng đó mới thực sự thu hút và nổi bật.

đồng phục nhà hàng khách sạn

Đối với nhà hàng, khách sạn có rất nhiều việc cần phải làm để có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ. Không kể đến việc cải thiện, đầu tư tốt vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, tiện nghi thì yếu tố nhân lực cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng, khách sạn không chỉ cần có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần và giữ đúng mực với khách hàng mà việc quan trọng không kém đó chính là phải có vẻ ngoài lịch sự, ấn tượng, chuyên nghiệp và đẹp mắt.

Và yếu tố để tạo nên được hình ảnh chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính là những bộ đồng phục mà họ khoác lên người. Chính vì thế, một trong những việc cần đầu tư vô cùng hợp lý và cần thiết chính là việc may đồng phục nhân viên nhà hàng - khách sạn.

đồng phục nhà hàng khách sạn

Việc may đồng phục nhà hàng - khách sạn là điều vô cùng cần thiết. Một nhà hàng chuyên nghiệp không thể thiếu được những bộ đồng phục đẹp và lịch sự. Nó thể hiện được tính chuyên nghiệp trong tổ chức và tạo được những hình ảnh đẹp và ấn tượng tốt để làm tăng sự hài lòng cho khách hàng khi họ bước chân và nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, khi khoác trên mình bộ quần áo đồng phục sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy tự hào và tự tin hơn hẳn khi làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp như vậy.

Những lưu ý khi may đồng phục nhà hàng - khách sạn

Để có thể sở hữu được những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng, chuyên nghiệp thì bạn không thể nào thiếu được những lưu ý sau đây:

Để lựa chọn được hướng của đồng phục theo kiểu châu Âu, châu Á, cổ điển hay hiện đại thì bạn nên dựa vào phong cách đặc trưng của nhà hàng để lựa chọn ra bộ đồng phục phù hợp nhất!

đồng phục nhà hàng khách sạn

Đọc thêm: Tiêu chuẩn may đồng phục khách sạn 5 sao là gì

Trên mỗi bộ đồng phục sẽ phải gắn logo của nhà hàng, và mỗi bộ phận sẽ có một bộ áo đồng phục nhà hàng khác nhau nhưng tốt nhất bạn nên chú ý sao cho những bộ đồng phục phải phù hợp với bộ phận đó và có sự liên kết với nhau để tạo được đặc thù riêng cho nhà hàng đó

Đối với các phần như cổ tay, cổ áo phải được may thật cẩn thận, các đường nếp phải thẳng để khi mặc lên bộ đồng phục sẽ luôn gọn gàng, sạch sẽ, chỉnh tề tạo được sự chuyên nghiệp cho người mặc nó.

Đặc biệt, kiểu dáng đồng phục, form dáng đẹp cũng thể hiện được sự vượt trội của nhà hàng khách sạn. Nó thể hiện được doanh nghiệp của bạn có sự đầu tư kĩ lưỡng hơn so với các nhà hàng khác cho hình ảnh thương hiệu và còn khẳng định được vị thế và thể hiện được sự tôn trọng đối với khách hàng.

Việc may đồng phục nhà hàng - khách sạn cũng cần chú ý đến sự thoải mái và tiện dụng cho người mặc để đảm bảo nhân viên có thể hoạt động dễ dàng nhất để hoàn thành tốt công việc của họ.

đồng phục nhà hàng khách sạn

Xem thêm: May đồng phục nhà hàng khách sạn phong cách chuyên nghiệp

Đồng Phục Bravo luôn thiết kế ra những sản phẩm đồng phục nhà hàng, khách sạn từ chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, chắc chắn mang những phong cách đa dạng. Với những thiết kế đẹp và chiều theo ý khách hàng, luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đồng Phục Bravo là địa chỉ uy tín với nhiều năm thiết kế trong lĩnh vực thời trang. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Đồng Phục Bravo cam kết sẽ thiết kế những mẫu đồng phục nhà hàng đẹp, khách sạn độc đáo, tạo được sự nổi bật đặc biệt cho nhà hàng, khách sạn của bạn. Đảm bảo quý khách hàng sẽ luôn hài lòng khi tìm đến Đồng Phục Bravo .

---------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook