Tin tức sự kiện

Ý nghĩa màu sắc bộ đồng phục của các doanh nghiệp

EmailPrintAa
10:24 16/11/2019

Một yếu tố cực kỳ quan trọng mà đôi khi các doanh nghiệp chưa tận dụng triệt để trong xây dựng cá tính thương hiệu đó chính là lựa chọn màu sắc cho đồng phục. Màu sắc ảnh hưởng đến 85% lý do mà chúng ta mua một sản phẩm nào đó, vậy còn ý nghĩa màu sắc cho bộ đồng phục doanh nghiệp là gì liệu các doanh nghiệp có biết?

Sử dụng màu sắc hiệu quả không phải một điều dễ dàng, phải làm sao để một mũi tên trúng 3 đích, đó là đúng lúc, đúng đối tượng và đúng mục đích.

Màu Trắng

Màu trắng gắn liền với sự trong sáng, tinh khiết và thánh thiện. Đây là màu của sự hoàn thiện, mang ý nghĩa đơn giản và an toàn. Đó là lý do đồng phục của y tá, bác sĩ trong bệnh viện là màu trắng. Màu trắng cũng là màu được đa số các doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục vì tính đơn giản, phù hợp với số đông mà vẫn giữ được tính lịch sự cần thiết.

đồng phục tại nghệ an

Màu Đen

Màu đen đi liền với sự quyền lực và trang trọng. Vì bao hàm ý nghĩa trang trọng, lịch thiệp, có thể thấy hầu hết các loại xe cao cấp như Mercedes, BMW đều có màu đen. Nếu doanh nghiệp của bạn hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp thì nên lựa chọn màu đen (có thể kết hợp với màu trắng hoặc xanh da trời) để làm đồng phục cho nhân viên.

Màu Đỏ

Đây là một màu sắc thể hiện sự nhiệt huyết, dữ dội, mạnh mẽ, kích thích cảm giác thèm ăn cho khách hàng. Có thể thấy nhân viên phục vụ của các cửa hàng đồ ăn nhanh thường mặc đồng phục màu đỏ như Lotteria, KFC, Pizza Hut,…

đồng phục tại nghệ an

Xanh da trời

Màu của trời, gợi lên cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình, biểu tượng cho sự trung thành, trong sáng, trí tuệ và mang tính chuyên nghiệp cao, đem đến cho khách hàng cảm giác an toàn. Xanh da trời cũng chính là màu được sử dụng làm đồng phục cho nữ tiếp viên hàng không của hãng hàng không Vietnam Airlines từ năm 2015.

đồng phục tại nghệ an

Xanh lá

Xanh lá là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sự phát triển và hy vọng. Đây là màu sắc không quá rực rỡ và dễ làm nổi bật logo, sản phẩm trên áo. Màu này rất phù hợp để sử dụng cho các hội nhóm tình nguyện, đồng phục PG cho những sản phẩm thực phẩm chức năng hoặc các sản phẩm thiên nhiên, hướng tới bảo vệ môi trường.

Màu Vàng

Màu của ánh nắng mặt trời ấm áp, của hạnh phúc và sự mạnh mẽ. Ngoài ra, đây cũng là màu của hoàng gia, tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái. Màu vàng thích hợp để may đồng phục cho nhân viên của các nhà hàng, khách sạn sang trọng, cao cấp.

đồng phục tại nghệ an

Xem thêm: May áo đồng phục công ty ý nghĩa cần lưu ý những điều gì?

Tác dụng của việc sử dụng màu sắc phù hợp có thể giúp bạn đạt được hiệu quả không ngờ trong việc chinh phục khách hàng.

Để sở hữu những bộ đồng phục chất lượng cao cấp, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, đồng thời thu hút khách hàng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hãy đến với Đồng Phục Bravo ngay hôm nay.

Liên hệ với Bravo để được tư vấn và may đo đồng phục tại Nghệ An chất lượng giá tốt nhất.

---------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook