Tin tức sự kiện

Những lưu ý khi may đồng phục áo sơ mi công sở

EmailPrintAa
13:23 08/08/2019

Đồng phục áo sơ mi mang lại cho người mặc sự thanh lịch, tao nhã, luôn là lựa chọn chính của các công ty. Khác với đồng phục áo phông đơn giản, dễ may dễ mặc, áo đồng phục sơ mi đòi hỏi phải nhiều yêu cầu khắt khe trong quy trình sản xuất về lựa chọn vải, size, màu sắc và dáng áo. Nếu chỉ một trong những yếu tố không được đáp ứng, có thể mang lại cảm giác không thoải mái cho người mặc hoặc mất đi tính thẩm mỹ cho chiếc áo.

Chọn vải may đồng phục sơ mi kỹ lưỡng

Khi may đồng phục áo sơ mi công sở bạn nên lựa chọn thật kĩ chất vải, nếu chất vải quá mềm sẽ làm mất sự cứng cáp của dáng áo, khó tôn dáng được cho người mặc.

đồng phục áo sơ mi

Xem thêm: Mặc đồng phục công sở như nào thì đẹp?

Thông thường bạn sẽ nghĩ ngay tới chất vải thô, nhưng cũng cần lưu ý hiện nay có rất nhiều loại vải thô và bạn cần phải tới tận nơi để kiểm tra mẫu vải, kiểm tra độ mềm mại, cứng form, độ thoáng mát, hút ẩm của vải.

Không in hình ảnh quá rộng lên áo

Đồng phục áo sơ mi toát lên vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp riêng góp phần quảng bá thương hiệu hiệu quả mà chi phí không hề cao. May đồng phục áo sơ mi không chỉ là một bộ trang phục thông thường mà chúng mang trong mình rất nhiều ý nghĩa.

đồng phục áo sơ mi

Với chiếc áo đồng phục sơ mi, bạn nên hạn chế in hình ảnh quá rộng lên áo, như thế mất đi tính sang trọng cho chiếc áo, hoặc là một logo nhỏ ngay phần ngực hoặc là dùng màu sắc để tôn lên vẻ sang trọng là vừa đủ. Áo sơ mi nên kết hợp với thẻ nhân viên, thẻ tên để tạo tính chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên.

Chọn màu áo sơ mi công sở

Mặc áo sơ mi đồng phục mang lại sự gắn kết nội bộ trong công ty, thể hiện văn hóa của doanh nghiệp, tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch sự đồng thời là một cách thức quảng bá thương hiệu phổ biến hiện nay.

đồng phục áo sơ mi nữ

Dù là đồng phục áo sơ mi nam hay đồng phục áo sơ mi nữ , bạn cũng nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng bởi bạn biết đấy, nhân viên của bạn chắc chắn 90% lựa chọn quần tối màu, do vậy việc kết hợp với chiếc áo sáng màu sẽ mang lại tính thời trang cao hơn cho đội ngũ nhân viên thay vì chiếc áo màu tối.

đồng phục áo sơ mi nam

Đồng phục áo sơ mi công sở, áo sơ mi văn phòng luôn mang lại cho người mặc sự thanh lịch, tao nhã do vậy thường được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu. Không như các loại áo khác, đồng phục áo sơ mi công sở, áo sơ mi văn phòng đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe trong các khâu chọn vải, chọn màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, cho đến thiết kế hình ảnh đảm bảo cho chiếc áo có độ thẩm mỹ cao, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Đơn vị may đồng phục áo sơ mi chuyên nghiệp uy tín

Để may đồng phục áo sơ mi công sở thời trang, thanh lịch, bắt mắt hãy liên hệ với Đồng phục Bravo, đơn vị chuyên thiết kế, may đồng phục tại Nghệ An uy tín chất lượng.

đồng phục áo sơ mi

Tìm hiểu thêm: May đồng phục áo vest công sở thời trang uy tín chất lượng tại Nghệ An

Đến với Bravo bạn sẽ có những mẫu đồng phục được thiết kế ấn tượng, bắt kịp xu hướng thời trang nhưng đảm bảo phù hợp với quy định của trang phục công sở. Đồng phục Bravo là địa chỉ được các doanh nghiệp công ty tin tưởng lựa chọn để thiết kế, may đồng phục công sở .

Nếu bạn cũng muốn sở hữu những mẫu đồng phục sơ mi công sở thanh lịch nhưng đậm chất thời trang cuốn hút hãy đến với đồng phục Bravo .

-------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook