Tin tức sự kiện

Mẹo nhỏ giúp bạn mặc đồng phục công sở đẹp

EmailPrintAa
15:03 30/09/2019

Lựa chọn nhà may đồng phục đẹp chất lượng cao không khó đối với những ai là dân công sở. Bạn chỉ cần có 1 chiếc smart phone có thể truy cập 3G hay chiếc Ipad thông minh bạn cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình một nhà may đồng phục công sở đẹp theo ý muốn của mình. Nhưng may xong rồi bạn cũng cần phải lưu ý vài điều để bạn luôn thấy tự tin hơn trong những bộ đồng phục công sở của mình.

Những mẹo nhỏ giúp bạn mặc đồng phục đẹp

Chú ý khi bạn lựa chọn mặc đồng phục công sở là áo sơ mi. Áo sơ mi nhiều màu là điều rất cấm kỵ đối với ai là dân công sở. Bởi nó rất lòe loẹt, nhìn rất rối rắm không mang một phong cách chuyên nghiệp. Vì vậy khi chọn áo sơ mi là đồng phục công sở bạn tuyệt đối không được chọn loại áo hoa. Mà chỉ nên chọn những chiếc áo sơ mi một màu như màu trắng, màu xanh, màu xanh dương, màu hồng, màu cam, màu xanh nõn chuối.

đồng phục công sở

Còn rất nhiều màu cho bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn sợ 1 màu thì có đơn giản quá và không làm nổi bật lên tính cách của bản thân, thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục công sở đặc biệt là những chiếc áo sơ mi nam, áo sơ mi nữ. Chúng tôi luôn luôn cải tiến, luôn luôn sáng tạo và cách điệu đối với từng chiếc áo cơ mi khác nhau.

Chất liệu thường được chọn may đồng phục áo sơ mi nam, áo sơ mi nữ là cotton, ana, kate ý,kate silk. Tránh là ủi ở nhiệt độ cao và hạn chế dùng chất tẩy rửa. nhưng khi chiếc áo của bạn bị nhàu quá bạn vẫn có thể là bình thường nhưng bạn hãy điều chỉnh nhiệt độ của bàn là lên nấc cao nhất. Và để chống cháy áo, sử dụng một bình xịt nước để làm mềm áo trước khi là (nếu bàn là của bạn không phải là bàn là hơi nước)

đồng phục công sở

Xem thêm: Thiết kế đồng phục áo vest nam như thế nào mới hợp lý?

Ngoài ra bạn cần chú ý đến cách gấp quần áo hàng ngày đặc biệt là những chiếc áo sơ mi công sở. Nếu như bạn không chú ý, thì chiếc áo sơ mi của bạn rất dễ nhăn nhúm và nhàu nhĩ bạn không thể diện nó mỗi sáng khi đến công ty được. Và bạn cũng không có quá nhiều thời gian để là ủi từng bộ quần áo mỗi sáng trước khi mình đi làm.

Cách tốt nhất để bạn có thể tiết kiệm được thời gian là ủi thì bạn hãy sắm cho mình những chiếc tủ quần áo có móc treo, mỗi khi giặt và phơi khô xong bạn sẽ treo nó vào trong tủ của mình như vậy kể cả áo sơ mi, quần âu, hay áo vest bạn sẽ không phải lo lắng vì chúng dễ nhăn nhàu nữa. Để có được những bộ quần áo trước khi đến công sở thật đẹp không nhăn nhúm bạn nên là ủi một chút trước khi bạn đi ngủ rồi treo vào trong tủ. Bạn sẽ yên tâm hơn khi mỗi sáng đi làm không còn phải lo về chuyện ăn mặc của mình nữa

đồng phục công sở

Xem thêm: Thiết kế may đồng phục công sở nữ nhẹ nhàng trẻ trung sang trọng

Khi bạn lựa chọn chiếc áo khoác ngoài là đồng phục áo vest công sở. Vì áo vest nữ, áo vest nam thông thường có 3 nút (3 cúc áo). Khi lựa chọn áo sơ mi bên trong và áo vest bên ngoài bạn không nên cài nút áo. Hoặc nếu có cài bạn không nên cài nút áo cuối dưới cùng. Bạn luôn có thể cài nút áo trên cùng của vest, nếu ve cổ áo bạn quá mềm thì bạn ko nên cài mà chỉ cần khoác ngoài thôi cũng đủ thấy sang trọng và quý phái rồi.

Nếu như bạn nhất quyết phải cài nút áo vest thì nên mở nút trên và nút dưới cùng chỉ cài nút giữa thôi. Như vậy trông những bộ đồng phục công sở mà bạn mặc sẽ không bị cứng và bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc.

Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục đẹp hãy liên hệ với đồng phục Bravo ngay hôm nay để được tư vấn nhiều hơn.


----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook