Tin tức sự kiện

Thiết kế đồng phục áo vest nam như thế nào mới hợp lý?

EmailPrintAa
14:58 20/09/2019

Đồng phục áo vest nam luôn có những quy chuẩn thiết kế riêng. Bạn muốn may đồng vest đẹp, lịch sự, sang trọng cho nhân viên? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây trước khi quyết định may đồng phục áo vest nam.

Tiêu chuẩn thiết kế áo vest đồng phục nam đẹp

Chất liệu vải: Vải dùng để may áo vest nên chọn loại 100% sợi tự nhiên là tốt nhất. Nếu không, ít nhất vải đó cũng phải đảm bảo 70% là sợi tự nhiên, để chiếc áo đứng, không bị cứng quá khi lên phom dáng.

đồng phục áo vest nam

Màu sắc: Áo vest đồng phục nam nên là các màu trung tính như xám, xám sẫm, xanh sẫm... tạo nên sự lịch sự, đứng đắn và nam tính cho người mặc. Để làm đồng phục, bạn không nên chọn màu đen hoặc những màu như nâu, cafe. Vì những màu sắc đó chỉ dành cho những dịp đặc biệt.

Hoa văn, họa tiết: Áo vest đồng phục thường màu đơn sắc hoặc hoa văn nhạt, kín đáo. Bạn không nên chọn bộ vest có hoa văn lớn, sặc sỡ để là đồng phục.

Chọn nút đơn hoặc nút kép: Theo xu hướng hiện nay, áo vest nút đơn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Loại nút kép mang đến sự trịnh trọng, nhưng lại không thuận tiện trong khi mặc để làm việc. Ngoài ra, bạn tùy theo dáng người mặc để chọn loại áo vest một nút, hai nút hoặc ba nút.

Cách chọn đồng phục áo vest nam theo dáng người

Hiện nay có rất nhiều thiết kế áo vest đồng phục nam khác nhau.

đồng phục áo vest nam

Chọn kiểu áo vest một nút: Với áo vest một nút sẽ phù hợp cho người có chiều cao dưới 1m75 hay những người có dáng hơi gầy. Kiểu áo vest này sẽ giúp cho thân hình trông đầy đặn hơn, chỉn chu hơn. Đối với nam giới ở Việt Nam, kiểu áo vest đồng phục nam này là lựa chọn phù hợp nhất.

Chọn kiểu áo vest hai nút cho những người có chiều cao trên 1m75. Kiểu áo này sẽ giúp tạo nên sự dáng hình cân đối hơn. Kiểu áo vest này rất phù hợp trong môi trường công sở, vừa tạo ra sự thoải mái, lại không mất đi yếu tố lịch sự cần thiết. Khi mặc kiểu áo vest này, bạn chỉ nên cài nút trên để tạo sự thoải mái khi di chuyển hay khi ngồi làm việc.

đồng phục áo vest nam

Chọn kiểu áo vest đồng phục nam ba nút cho người cao trên 1m75. Hàng cúc áo sẽ nằm cao đến ngang ngực người mặc, vừa tạo sự kín đáo, lịch sự, vừa tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người mặc. Dáng áo này rất thích hợp cho những người muốn tạo điểm nhấn ở vòng hai. Nó sẽ ôm sát cơ thể hơn các loại khác, tạo nên sự lịch lãm cần thiết. Khi mặc kiểu áo vest này, bạn chỉ cần đóng nút giữa và nhất thiết không nên đóng nút cuối.

Liên hệ với đồng phục Bravo nếu bạn có nhu cầu thiết kế, may đồng phục áo vest nam sang trọng, lịch lãm.

----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook