Tin tức sự kiện

May đồng phục công sở cần tránh những điều gì?

EmailPrintAa
10:06 04/11/2019

Đồng phục công sở từ lâu đã là biểu tượng của một doanh nghiệp thành công. Nó không những tạo được thương hiệu cho doanh nghiệp mà còn giúp nhân viên cảm thấy có trách nhiệm hơn trong công việc khi khoác lên người những mẫu đồng phục công sở đẹp, từ đó giúp doanh nghiệp ngày càng đi lên. Tuy nhiên, khi chọn đặt may một trong những mẫu đồng phục công sở thì các doanh nghiệp cần tránh những điều gì để bộ đồng phục được đẹp nhất và thoải mái nhất khi nhân viên khoác lên người.

Đồng phục công sở quá chật

Những cô gái văn phòng thường thích lựa chọn cho mình những bộ cánh bó sát để có thể khoe được vẻ đẹp của mình một cách triệt để. Việc lựa chọn những chiếc váy bút chì ôm sát khiến cho mọi hoạt động trở nên khó khăn. Chính vì vậy sự thoải mái phải được ưu tiên hàng đầu. Nên chúng tôi khuyên bạn đừng quá đặt vấn đề về xu hướng mà rước họa vào thân với những trang phục như vậy.

đồng phục công sở

Xem thêm: Sang trọng và quyền lực với đồng phục vest công sở

Việc mặc lên người bộ trang phục quá chật sẽ khiến cho bạn không có được sự tụt tin tối đa khi đối diện với người khác. Đặc biệt là đối với những khách hàng khó tính, đây sẽ trở thành điểm trừ cho bạn với đối tác đây.

Đồng phục công sở quá rộng

Rộng rãi sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa suốt một ngày dài làm việc. Sự thoải mái sẽ giúp con người phát huy được tối đa khả năng sáng tạo của mình. Nhưng không vì vậy mà bạn diện một bộ trang phục quá cỡ như đang bơi trong quần áo khi đến chốn công sở. Mức độ rộng của trang phục chỉ nên ở vừa phải, sẽ giúp bạn trông thời trang hơn. Có như thế mới có thể gây được thiện cảm đối với khách hàng của mình được.

đồng phục công sở

Chất liệu vải không phù hợp

Chất liệu vải rất quan trọng đối với sự thành công của một bộ trang phục. Nếu chất vải xù xì thô ráp sẽ khiến cho bạn trông thật cứng nhắc, chưa kể nó còn khiến bạn cảm thấy khó chịu khi vận động. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn.

Nếu chất vải dễ bị nhàu nhĩ sẽ khiến bạn không được tự tin khi diện. Mỗi khi đi làm phải tiêu tốn khá nhiều thời gian cho nó. Bên cạnh đó chất vải nhăn nhúm sẽ cho bạn một bộ dạng không mấy chuyên nghiệp trước đối tác của mình.

Cần phải có những giải pháp hợp lí cho chất liệu cho trang phục. Tùy vào môi trường làm việc mà có những giải pháp phù hợp nhất.

đồng phục công sở

Đọc thêm: Lý do tại sao bạn nên đặt may đồng phục ngay bây giờ

Và để sở hữu những bộ đồng phục công sở chất lượng, thời trang phù hợp với môi trường làm việc hãy đến với Đồng Phục Bravo .

Bravo sẽ tư vấn giúp quý khách hàng lựa chọn mẫu đồng phục ấn tượng nhất với chất liệu cao cấp giúp quý công ty, doanh nghiệp có một hình ảnh chuyên nghiệp ấn tượng trước đối tác cũng như khách hàng của công ty bạn.

Là đơn vị chuyên may thiết kế đồng phục tại Nghệ An , quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đến với Bravo bởi Bravo là địa chỉ uy tín đáng tin cậy của nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hiện nay khi có nhu cầu may đồng phục.

Liên hệ với Bravo để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

---------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook