Tin tức sự kiện

May đồng phục bếp đẹp sang trọng cần lưu ý những gì?

EmailPrintAa
10:46 27/11/2019

Mỗi ngành nghề khác nhau đều có những đặc trưng riêng nên cũng cần phải có những mẫu đồng phục riêng. Và thông qua những bộ đồng phục đó bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp cũng như thương hiệu của nhà hàng đó. ​Vậy để có thể may đồng phục bếp đẹp, sang trọng, chuyên nghiệp cần chú ý điều gì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Chất liệu để may đồng phục bếp

Với các ngành nghề, tính chất công việc, môi trường làm việc khác nhau mà chất liệu được sử dụng để may đồng phục cũng khác nhau. Người làm bếp thường xuyên phải tiếp xúc với mùi vị thức ăn, nhiệt độ nên bạn có thể sử dụng vải thun, 100% cotton hoặc vải kaki.

đồng phục bếp

Mặc dù những chất vải này tương đối dày nhưng đổi lại khả năng thấm hút vô cùng tốt, co giãn 4 chiều giúp người mặc luôn được thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, những chất vải này vô cùng mát mẻ sẽ giảm bớt sức nóng của lửa.

Kiểu dáng đồng phục bếp

Khi may đồng phục nhà bếp bạn nên lựa chọn những mẫu đồng phục có thiết kế gọn gàng, đơn giản để không gây cản trở nên quá trình làm việc của những người đầu bếp và phục vụ.

Và cũng còn tùy thuộc vào ẩm thực kinh doanh của nhà hàng mà bạn cần lựa chọn mẫu thiết kế sao cho phù hợp. Hiện nay, các mẫu đồng phục bếp phổ biến bạn có thể lựa chọn đó là áo cổ trụ 2 hàng cúc trước dọc theo chiều dài áo với tay dài hoặc tay ngắn.

đồng phục bếp

Nhưng để tạo ra được phong cách riêng biệt thì bạn có thể dựa trên những mẫu đồng phục trên thị trường để cách điệu một số chi tiết sao cho phù hợp với phong cách của nhà hàng mình nhất.

Màu sắc đồng phục bếp

Màu trắng là màu sắc đặc trưng được nhiều nhà hàng lựa chọn cho nhà bếp. Nhưng để bộ đồng phục không bị bẩn, sạch sẽ bởi thức ăn, nguyên liệu thì bạn cũng có thể lựa chọn gam màu tối như đen, nâu hoặc đỏ.

Chất liệu, kiểu dáng, màu sắc là 3 yếu tố vô cùng quan trọng để làm nên những mẫu đồng phục nhà bếp chuyên nghiệp, sang trọng, lịch sử. Và từ những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng bạn sẽ may được những mẫu đồng phục nhà bếp chuyên nghiệp, lịch sự nhất.

Đọc thêm: Yếu tố tạo nên bộ đồng phục nhà hàng đẹp chuyên nghiệp

Ý nghĩa của các mẫu đồng phục bếp

Các mẫu đồng phục khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau và mẫu đồng phục nhà bếp cũng không hề ngoại lệ. Những ý nghĩa mà các mẫu đồng phục nhà bếp mang lại đó chính là:

May đồng phục bếp cũng giống như may đồng phục các ngành nghề, bộ phận khác với mục đích chính là để phân biệt với các bộ phận khác nhau trong cùng một nhà hàng và để có thể tạo nên được sự thống nhất cho các đầu bếp khi cùng làm việc.

đồng phục bếp

Xem thêm: Đồng phục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hình ảnh cho nhà hàng

May đồng phục bếp giúp nhà hàng của bạn lịch sự, chuyên nghiệp hơn. Chính vì điều này mà khách hàng sẽ đánh giá cao hơn về nhà hàng của bạn, khách hàng cũng sẽ có ấn tượng tốt hơn.

Để có thể sở hữu được những mẫu đồng phục bếp lịch sự, chuyên nghiệp hãy đến với Bravo để được tư vấn nhiều hơn về đồng phục bếp. Bravo đã thiết kế, may đồng phục bếp cho nhiều nhà hàng, khách sạn và luôn được đánh giá cao về chất lượng đồng phục cũng như kiểu dáng thiết kế của những bộ đồng phục.

Liên hệ với Bravo nếu bạn có nhu cầu may đồng phục nói chung và đồng phục bếp nói riêng tại Nghệ An.

------------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook