Tin tức sự kiện

Đồng phục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hình ảnh cho nhà hàng

EmailPrintAa
13:54 25/11/2019

Nhà hàng nơi cung cấp các dịch vụ liên quan tới ăn uống, là một nơi tương đối lịch sự với các món ăn, thức uống được chế biến đẹp mắt, theo một đặc trưng riêng của nhà hàng đó và được phục vụ tận tình, chu đáo.

Mỗi nhà hàng sẽ để lại cho bạn một ấn tượng khác nhau, có thể là ấn tượng tốt, có thể là ngược lại,… Tất cả những ấn tượng đọng lại với khách hàng phụ thuộc rất lớn vào chất lượng dịch vụ, vào hình ảnh và mức độ chuyên nghiệp của nhà hàng, trong đó đồng phục nhà hàng đóng vai trò quan trọng cho ấn tượng đầu tiên khi khách hàng đặt chân tới, tạo ấn tượng về sự quen thuộc – thân thiết khi khách hàng lui tới vài hoặc nhiều lần sau đó.

Xu hướng may đồng phục nhà hàng

Rất nhiều nhà hàng cung cấp các dịch vụ ăn uống theo đặc trưng vùng miền, quốc gia và họ cũng chú trọng tới sự khác biệt trong bộ đồng phục nhân viên để phù hợp với thương hiệu, tạo sự khác biệt, để lại ấn tượng riêng của nhà hàng trong lòng thực khách: Sự chuyên nghiệp, khác biệt, không pha trộn chính là yếu tố tạo nên sự duy nhất, đặc trưng của Nhà hàng.

Đồng phục nhà hàng

Các nhà hàng hiện nay đều rất chú trọng đến việc đầu tư trang phục cho nhân viên phục vụ tại nhà hàng của mình từ chất liệu tới kiểu dáng. Đồng phục đẹp – chất lượng giúp cho khách hàng đánh giá mức độ sang trọng của nhà hàng, ấn tượng đẹp về hình ảnh nhà hàng mang lại và nâng vị thế của nhà hàng lên một tầm mới.

Xu hướng may đồng phục của nhân viên nhà hàng hiện nay vẫn tập trung vào yếu tố về mức độ nhận diện thương hiệu, khả năng phù hợp với công việc của từng bộ phận và sự thoải mái khi mặc đồng phục của mỗi nhân viên. Các chủ nhà hàng có xu hướng ưu tiên cho chất liệu và kiểu dáng thiết kế, lựa chọn những đơn vị may đồng phục chất lượng và chịu đầu tư cho việc tư vấn thiết kế mẫu đồng phục nhà hàng.

Đồng phục nhà hàng

Chính vì vậy mà mẫu đồng phục nhà hàng hiện nay rất đa dạng và phong phú từ kiểu dáng tới chất liệu và phù hợp với phong cách của nhà hàng.

May đồng phục nhà hàng ở đâu chất lượng uy tín

Khi khách hàng bước chân tới nhà hàng, ấn tượng về bộ đồng phục sẽ giúp khách hàng định hình phong cách của nhà hàng. Một cách quảng bá hình ảnh rất thông minh và chuyên nghiệp mà hiệu quả từ đồng phục nhà hàng.

Đồng phục nhà hàng là một trong những yếu tố không thể thiếu để đánh giá mức độ chuyên nghiệp, quy mô và chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Chính vì vậy mà rất cần đến yếu tố đẹp – độc – chất lượng – tinh tế.

Đồng phục nhà hàng

Xem thêm:

Với đội ngũ tư vấn thiết kế dày dặn kinh nghiệm, đã tư vấn mẫu thiết kế và hỗ trợ lên ý tưởng cho nhiều nhà hàng lớn nhỏ Bravo sẽ giúp nhà hàng của bạn giải quyết nhanh gọn khâu thiết kế mẫu đồng phục phù hợp với phong cách nhà hàng của bạn.

Bravo cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng, hài lòng từ chất lượng đến giá cả, từ mẫu mã đến thiết kế.

------------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook