Tin tức sự kiện

Lý do xu hướng may đồng phục công sở cao cấp được ưa chuộng

EmailPrintAa
10:49 15/10/2019

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc thay đổi tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng. Vì sao đồng phục công sở cao cấp lại được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến xu hướng thay đổi này nhé.

Đồng phục công sở giá rẻ không còn đáp ứng được yêu cầu công việc

Nếu như những bộ đồng phục có mức giá trung bình hoặc thấp chỉ mang đến sự thuận tiện ban đầu khi đơn vị không phải bỏ ra số tiền quá lớn để trang bị trang phục cho nhân viên. Tuy nhiên, nó lại không mấy phát huy được tác dụng nếu xét về góc độ và yêu cầu trong công việc.

đồng phục công sở tại nghệ an

Bạn nên biết rằng, “chỉ người mua nhầm chứ người bán không bao giờ nhầm”, điều này có nghĩa rằng giá cả sẽ luôn tỷ lệ thuận với chất lượng. Sản phẩm có giá cả rẻ sẽ đồng nghĩa với việc chất lượng không được đảm bảo. Điều này sẽ được thể hiện rõ nét trên tất cả các phương diện của sản phẩm, từ mẫu mã, form dáng hay như những chi tiết nhỏ nhặt nhất như cúc áo, khuyên… Chính sự chỉn chu trong đồng phục công sở cao cấp sẽ mang đến cho người mặc sự lịch lãm và phong cách, là điểm khác biệt lớn nhất mà đồng phục giá rẻ không thể có được.

Đồng phục công sở cao cấp mang đến giá trị sử dụng lớn

Sự khác biệt lớn nhất giữa một bộ đồng phục có chất lượng thường dân với bộ đồng phục công sở cao cấp đó chính là chất lượng của sản phẩm; chúng ta dễ dàng có thể nhận ra điều này qua quan sát, cảm nhận và quá trình sử dụng.

đồng phục công sở tại nghệ an

Sự khác biệt này có thể được thể hiện qua hình in/thêu, sự sắc sảo qua nét chữ thêu trên sản phẩm.Và về chất liệu nhưng đồng phục công sở cao cấp bao giờ cũng được may từ loại vải tốt hơn, đảm bảo màu nhuộm sẽ không bị phai trong quá trình giặt, màu in/thêu cũng không bị phai mờ hay bong tróc theo thời gian.

Bộ đồng phục sẽ được đánh giá là cao cấp khi và chỉ khi nó đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ; đáp ứng được các yêu cầu công việc trong vòng đời của sản phẩm (tức thời gian sử dụng dự tính), thể hiện qua mức độ hài lòng của người mặc.

Đồng phục công sở cao cấp thể hiện đẳng cấp thương hiệu

Bộ đồng phục cao cấp luôn đảm bảo được các tiêu chí cơ bản về chất lượng và tính thẩm mỹ. Không chỉ vừa vặn với từng người nhân viên mà đồng phục công sở cao cấp còn mang đến một hình ảnh rất thanh lịch, rất phong cách và đẹp mắt.

đồng phục công sở tại nghệ an

Khi được đầu tư trau chuốt về trang phục, người nhân viên cũng sẽ dàng nhận được thiện cảm của khách hàng hoặc đối tác kinh doanh, kết quả công việc dễ dàng đạt được và chắc chắn một điều rằng: hình ảnh thương hiệu của đơn vị bạn sẽ nhận được sự đánh giá và tin tưởng cao hơn rất nhiều.

Tiết kiệm nguồn quỹ với mẫu đồng phục công sở cao cấp

Dù có khác nhau về mặt tính chất, mục đích sử dụng nhưng vòng đời sử dụng của một mẫu đồng phục cũng được xác định tương tự như các sản phẩm khác. Thời gian sử dụng sẽ tỷ lệ thuận với mức độ chất lượng. Vậy nên, có thể đưa ra kết luận rằng những bộ đồng phục công sở cao cấp thường có vòng đời dài hơn so với những bộ đồng phục có mức giá bình dân.

Với thời gian sử dụng dài hơn, kế hoạch may mới trang phục cho nhân viên cũng sẽ dài hơn; thời gian này có thể lên tới vài năm. Do vậy, nếu tính ra thì việc may đồng phục công sở cao cấp chỉ tốn kinh phí ban đầu nhưng lại giảm bớt được số lần may mới, nguồn chi phí có thể sẽ nhỏ hơn so với việc bạn sử dụng các sản phẩm bình dân khác, tiết kiệm đáng kể nguồn kinh phí may đồng phục cho công ty, doanh nghiệp.

đồng phục công sở tại nghệ an

Xem thêm:

Để may đồng phục công sở cao cấp tại Nghệ An hãy yên tâm đến với đồng phục Bravo. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực may đồng phục, Bravo luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng nhất, luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu may đồng phục.

Quý khách hàng đang có nhu cầu may đồng phục công sở tại Nghệ An , hãy nhanh tay liên hệ cho đồng phục Bravo qua hotline 0941 6666 37 để nhận được tư vấn trực tiếp.

----------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook