Tin tức sự kiện

Lựa chọn vải may đồng phục áo sơ mi nữ công sở cho mùa hè

EmailPrintAa
08:57 14/08/2019

Việc lựa chọn đồng phục công sở vào mùa hè cho nhân viên là điều cần quan tâm để có thể giảm nhiệt với cái nóng, oi bức tốt hơn. May đồng phục công sở cần đáp ứng được cho nhân viên khi mặc cảm nhận được sự thoải mái, chất lượng, đẹp khi làm việc và khi gặp gỡ khách hàng.

Cùng Đồng Phục Bravo tìm hiểu cách chọn vải may đồng phục áo sơ mi nữ công sở như thế nào để khi mặc đồng phục công sở phái đẹp luôn cảm thấy thoải mái để làm việc và tự tin gặp gỡ khách hàng bạn nhé.

Vải chất liệu Tơ tằm

Tơ tằm là loại vải nhẹ và mỏng cao cấp. Vải Tơ tằm khi chạm vào hoặc mặc có cảm giác rất mềm mại và mát mẻ, khi chạm vào cảm thấy mượt, khi mặc vào thì tạo sóng vải chứ không bị nhăn nhúm. Mặc bộ đồng phục bằng vải tơ sẽ làm cho người mặc trở nên đẹp nhẹ nhàng và sang trọng – quý phái.

đồng phục áo sơ mi nữ công sở

Vải Kate chất liệu Cotton

Vải Kate là vải rất phổ biến, vải Kate có chất liệu 100% Cotton được sử dụng vào mùa hè là khá phù hợp, quên đi nỗi niềm của chị em đối với đồng phục, vải có chất liệu Cotton thấm hút mồ hôi rất tốt, mềm mại mang lại cảm giác thoải mái. Đây cũng là chất liệu vải được ưa chuộng nhất hiện nay. Phù hợp cho nhiều kiểu dáng, nhiều đẳng cấp và tạo nên nhiều kiểu đồng phục đẹp và thời trang cho người mặc.

Vải bằng chất liệu ren

Chất liệu ren rất ít được lựa chọn để may Đồng phục công sở vì nó khá cầu kỳ. Nhưng nếu là doanh nghiệp thiên về dịch vụ, thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, muốn thể hiện mình là doanh nghiệp có gu thẩm mỹ tinh tế thì lựa chọn chất liệu ren là phù hợp cho đồng phục công sở nữ.

Vải chất liệu ren mặc khá mát, khá nhẹ có thể may đồng phục theo phong cách nữ tính hoặc trưởng thành trong thời tiết mùa hè, vì vậy chúng phù hợp với nhiều môi trường công sở. Chiếc áo đồng phục ren kết hợp cùng chân váy ôm hay xòe sẽ tạo được vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế cho các nhân viên nữ, giúp nhân viên không chỉ chuyên nghiệp mà còn vô cùng thời trang.

Dùng vải Voan

Vải voan là chất liệu vải để may áo được yêu thích trong mùa hè. Vải voan vừa mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc, vừa tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính. Vì vậy, lựa chọn vải voan để may đồng phục công sở cho nữ vào mùa hè là hợp lý nhất. Bạn có thể lựa chọn loại vải voan có độ sóng, mềm và khi chạm tay vào có cảm giác mát.

đồng phục áo sơ mi nữ công sở

Xem thêm: Những lưu ý khi may đồng phục áo sơ mi công sở

Nên chọn chất vải có độ mỏng vừa phải, không chọn vải mỏng để tạo được sự lịch sự trong môi trường công sở. Vải voan rất phù hợp cho nhiều mẫu đồng phục đẹp giản dị, giúp chị em có thể tự tin Diện đồng phục công sở này đi làm mỗi ngày.

Vải Lanh

Vải lanh là chất liệu vải rất quen thuộc vào mùa hè, vải Lanh thấm hút mồ hôi rất tốt, mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người mặc. Đây là chất liệu vải được ưa chuộng hiện nay. Vải Lanh phù hợp cho nhiều kiểu dáng, tạo nên nhiều kiểu đồng phục nữ đẹp và thời trang cho người mặc vì vậy mà người mặc cảm thấy tự tin và trẻ trung hơn.

Vải lụa

Khoác lên người chiếc áo đồng phục được may bằng vải Lụa, người mặc sẽ toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng quý phái. Tuy nhiên, cái khó của nó là khi lựa chọn mẫu vải, nếu lựa chọn mẫu vải, màu vải không phù hợp cho độ tuổi, vóc dáng thì bộ đồng phục công sở sẽ không đẹp, không phù hợp khi kết hợp với các yếu tố khác để may bộ đồng phục. Vải lụa có giá trị và giá thành khá cao, nên tùy trường hợp và môi trường làm việc, tính chất công việc mà doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn chất vải này để may đồng phục cho bạn, cho cán bộ, nhân viên nữ của bạn.

đồng phục áo sơ mi nữ công sở

Tìm hiểu thêm: May đồng phục công sở ở đâu chất lượng tại Nghệ An

Để lựa chọn loại vải phù hợp nhất hãy liên hệ với đồng phục Bravo để được tư vấn nhiều hơn về việc may đồng phục áo sơ mi công sở. Bravo sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại vải phù hợp với điều kiện, môi trường làm việc của công ty của bạn giúp bạn sở hữu những bộ đồng phục không những ấn tượng với thiết kế độc đáo mà còn rất thoải mái khi mặc bộ đồng phục đi làm.

Liên hệ với Đồng Phục Bravo để được tư vấn nhiều hơn.

-------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook