Tin tức sự kiện

Đồng phục sơ mi – quần tây công sở không bao giờ lỗi mốt

EmailPrintAa
16:44 30/10/2019

Đồng phục công sở thể hiện phong cách của mỗi công ty và doanh nghiệp. Nó thể hiện sự thẩm mỹ, tính chuyên nghiệp, bên cạnh đó còn tăng năng suất lao động của mỗi nhân viên. Đối với cả nam và nữ nhân viên, việc lựa chọn những bộ cánh đến công sở để sao cho vừa trang nhã, không cứng nhắc mà vẫn đẹp, thu hút luôn được chú trọng.

Đồng phục sơ mi - quần tây công sở luôn được diện trong công ty

Bất cứ nhân viên nam hay nữ công sở nào đều muốn mình có một phong cách ăn mặc đẹp và thanh lịch khiến các đồng nghiệp phải ngắm nhìn mỗi hôm tới nơi làm việc. Là kiểu đồng phục truyền thống thường xuất hiện trong các công ty, doanh nghiệp, kiểu đồng phục áo sơ mi – quần tây này sẽ không bao giờ làm bạn lỗi mốt hay mất đi vẻ thời thượng vốn có.

Đồng phục sơ mi – quần tây công sở không bao giờ lỗi mốt

Với kiểu đồng phục này thể hiện sự đơn giản, lịch sự. Chất liệu may đồng phục thường dùng là cotton/poly, cashmere cho quần và cotton hay kate cho áo. Những chất liệu này dù bạn mặc cả ngày vẫn giữ được nếp phẳng, hút mồ hôi nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

Đối với nam là kiểu áo sơ mi cổ điển quen thuộc, đối với nữ có thể cách điệu đôi chút ở cổ áo, cổ tay, hay nẹp áo phối cùng quần tây dáng ôm trông gọn gàng khiến các nữ văn phòng trở nên năng động hơn hẳn.

Chiếc đồng phục quần tây công sở hiện đại ngày nay được các nhà thiết kế sáng tạo vừa mềm mại, duyên dáng lại tôn nét thanh lịch, trẻ trung cho bạn ở bất cứ vóc dáng nào. Một ưu điểm nữa của áo sơ mi là mẫu trang phục khá phổ biến vì có thể kết hợp với mọi hoàn cảnh, địa điểm và tâm trạng.

Đồng phục sơ mi – quần tây công sở không bao giờ lỗi mốt

Đọc thêm: Xu hướng may đồng phục áo sơ mi công sở hiện nay

Với các kiểu áo sơ mi cách điệu, thêm vào các chi tiết đơn giản nhưng vẫn tạo nên nét trẻ trung, nữ tính và năng động cho quý cô văn phòng. Đồng phục áo sơ mi thường được kết hợp cùng quần tây hay quần jean. Cách phối đồ đơn giản nhưng thể hiện tác phong nghiêm túc và duyên dáng nơi công sở.

Vậy nên chọn may đồng phục công sở theo kiểu nào là phù hợp, và chọn xưởng may đồng phục nào để phục vụ cho việc may đồng phục của công ty hay doanh nghiệp của bạn cũng là điều quan trọng.

Lựa chọn mẫu thiết kế, lựa chọn đơn vị may uy tín sẽ mang lại cho công ty, doanh nghiệp của bạn một nét đẹp độc đáo tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác khi đến với công ty, doanh nghiệp của bạn.

Đồng phục sơ mi – quần tây công sở không bao giờ lỗi mốt

Xem thêm: May áo đồng phục công ty ý nghĩa cần lưu ý những điều gì?

Đồng Phục Bravo chuyên may đồng phục tại Nghệ An , với những mẫu thiết kế ấn tượng, chất lượng vải cao cấp, luôn là địa chỉ đáng tin cậy của các các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu may đồng phục.

Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục đẹp, ấn tượng hãy đến với Bravo để được tư vấn nhiều hơn về các mẫu đồng phục.

---------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook