Tin tức sự kiện

Địa chỉ may đồng phục công sở đẹp giá rẻ tại Nghệ An

EmailPrintAa
16:17 07/11/2019

Đồng phục công sở không chỉ là nét văn hóa đặc trưng của từng công ty, doanh nghiệp mà còn góp phần tạo nên ấn tượng, hình ảnh về thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp. ​Đồng phục công sở là những bộ trang phục được các tổ chức, doanh nghiệp đặt may riêng dành cho các nhân viên đang làm việc trong hệ thống công ty. Như vậy sẽ mang đến những hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp hơn đến với các đối tượng khách hàng.

Bravo - Đơn vị may đồng phục công sở đẹp giá rẻ chất lượng

Có rất nhiều địa chỉ trên thị trường nhưng một địa chỉ mà khách hàng nên tham khảo qua đó là Bravo. Khách hàng sẽ không cảm nhận được dịch vụ tại đây tốt như thế nào nếu chưa hợp tác qua.

Địa chỉ may đồng phục công sở đẹp giá rẻ tại Nghệ An

Đồng phục Bravo tự hào là địa chỉ cung cấp đồng phục trong nhiều năm qua. Với các loại mẫu đồng phục công sở Bravo đã có kinh nghiệm hợp tác với các công ty lớn. Chất lượng và giá cả và mẫu mã chính là những yếu tố hàng đầu mà Bravo hướng đến.

Đồng phục công sở là sản phẩm mà rất nhiều công ty muốn dành tặng cho nhân viên để tăng tinh thần gắn kết với nhau. Có rất nhiều địa chỉ may đồng phục công sở nhưng ở đâu là địa chỉ để mọi khách hàng an tâm nhất khi hợp tác.

Với đội ngũ thiết kế và tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bravo sẽ giúp cho các bạn có sở hữu những bộ đồng phục công sở đẹp độc đáo mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đảm bảo gu thời trang hợp phong cách mà nhưng vẫn hợp xu thế thời trang hiện đại. Hãy đến với Bravo để may đồng phục công sở đẹp, chất lượng, thời trang.

Các sản phẩm đồng phục công sở phổ biến hiện nay

Những sản phẩm đồng phục công sở hiện nay không chỉ có một vài thiết kế đồng phục cơ bản mà đã có sự đầu tư, góp phần mang đến những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất.

Địa chỉ may đồng phục công sở đẹp giá rẻ tại Nghệ An

Áo sơ mi đồng phục công sở

Đối với môi trường công sở yêu cầu cao về ngoại hình cũng như trang phục khi đi làm, đồng phục áo sơ mi sẽ là ý kiến hay dành cho những ai không biết chọn trang phục khi đến công ty thì nên tham khảo nhé.

Áo sơ mi thích hợp sử dụng trong mọi hoạt động từ công ty cho đến bên ngoài góp phần mang đến vẻ ngoài lịch sự, trang nhã hơn. Ngoài ra, sử dụng áo sơ mi đồng phục công sở một phần nào đó góp công sức vào việc mang lại hình ảnh chuyên nghiệp hơn đến công ty.

Các sản phẩm áo sơ mi đồng phục công sở hiện hành đã không còn mang dáng vẻ truyền thống ngày trước thay vào đó là sự cách điệu đối với nữ và lịch lãm, trưởng thành hơn dành cho nam giới. Tham khảo thêm: May đồng phục công sở cần tránh những điều gì?

Quần tây đồng phục công sở

Trong môi trường công sở đặc biệt là thời trang công sở dành cho nam giới không thể thiếu những chiếc quần tây, mang dáng vẻ đơn giản và có phần đơn điệu nhưng những chiếc quần tây lại chứa đựng một ma lực thực sự thu hút được cái nhìn của người đối diện.

Địa chỉ may đồng phục công sở đẹp giá rẻ tại Nghệ An

Xem thêm: Đồng phục sơ mi – quần tây công sở không bao giờ lỗi mốt

Địa chỉ may đồng phục công sở đẹp giá rẻ tại Nghệ An

Đối với phái mạnh trong tủ đồ của các chàng trai nhất nhất phải có ít nhất là một chiếc quần âu, trang phục này sẽ mang đến sức hút lạ kì đối với phái nữ. Thêm vào đó áo sơ mi + quần tây là một set đồ chuẩn đi làm nơi công sở.

Còn riêng đối với các bạn nữ, sử dụng quần tây là một cách mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, tạo được niềm tin, đồng thời sẽ là sự thoải mái nhất dành cho những bộ trang phục này.

Áo vest đồng phục công sở cao cấp

Trang phục dành cho những chàng trai, cô gái trong môi trường công sở bên cạnh những chiếc áo sơ mi sẽ là áo vest, sử dụng áo vest trong công ty mới được các doanh nghiệp chú ý trong thời gian qua. Sản phẩm này sẽ là trang bị không thể thiếu dành cho những bạn đang hoạt động, làm việc trong các môi trường yêu cầu cao về hình thức cũng như trang phục khi đến công ty.

Mặc trên người sản phẩm đồng phục áo vest phần nào đó giúp hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Địa chỉ may đồng phục công sở đẹp giá rẻ tại Nghệ An

Chân váy nữ công sở

Những chiếc chân váy sẽ là lựa chọn không thể nào phù hợp hơn dành cho môi trường công sở, sử dụng chân váy sẽ giúp các chị em trong công ty thêm phần điệu đà và nữ tính hơn. Ghi được điểm trong mắt phái mạnh.

Tìm hiểu thêm: Xu hướng may đồng phục áo sơ mi công sở hiện nay

N​nhìn vào bộ đồng phục mà các nhân viên đang mặc, chúng ta cũng có thể nhận định được khả năng chăm chút của người lãnh đạo đối với nhân viên của đối tác. Việc tìm ra một địa chỉ may đồng phục công sở hiện nay là vấn đề cấp thiết nhất đối với doanh nghiệp. Và hãy yên tâm khi đến với Đồng Phục Bravo , chắc chắn bạn sẽ sở hữu những bộ đồng phục đẹp nhất ấn tượng nhất.


---------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook