Tin tức sự kiện

Áo phông công sở trở thành xu hướng may đồng phục hiện nay

EmailPrintAa
09:33 05/10/2019

Xu hướng lựa chọn đồng phục ​áo phông công sở tại các công ty, doanh nghiệp đang ngày càng tăng lên. Nếu như trước đây, đồng phục công sở chỉ quanh quẩn là sơ mi, quần âu vest hay brazer thì hiện nay thị trường thời trang đồng phục đã có nhiều thay đổi, đa dạng hơn khi chứng kiến hàng loạt mẫu đồng phục áo phông công sở xuất hiện.

Xu hướng may đồng phục áo phông công sở

Những mẫu đồng phục áo phông công sở với thiết kế đơn giản, màu sắc cơ bản, được in hoặc thêu logo, thông tin công ty (tên, địa chỉ) giúp người khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Áo phông công sở trở thành xu hướng may đồng phục hiện nay

Với sự phát triển của ngành thời trang, đồng phục áo phông công sở ngày càng đa dạng về mẫu mã và màu sắc hơn. Màu sắc áo phông không chỉ dừng lại ở những màu cơ bản mà có sự pha phối, trộn màu theo tỷ lệ để cho ra những màu sắc mới phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ kinh doanh, là màu sắc riêng giúp doanh nghiệp dễ dàng định vị thương hiệu cũng như Quý khách hàng dễ phân biệt, nhận biết thương hiệu.

Với đặc trưng của chất liệu vải may, đồng phục công sở áo phông luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc; bởi vậy nó không chỉ thích hợp cho khối xưởng, khối văn phòng mà còn có thể tận dụng để phục vụ cho các hoạt động của Team building, các sự kiện truyền thông của công ty…

Áo phông công sở trở thành xu hướng may đồng phục hiện nay

Đọc thêm: ​ Ưu điểm của đồng phục áo phông công sở hiện nay

Không chỉ linh hoạt, áo phông đồng phục còn thực hiện tốt vai trò xây dựng đoàn kết nội bộ, nét đẹp văn hóa và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp… đáp ứng được những giá trị cơ bản nhất mà một nhà lãnh đạo cần cho bộ đồng phục.

Nhu cầu may đồng phục công sở ngày càng cao tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty, xưởng may hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục ngày càng nhiều.

Đồng phục Bravo hiểu được nhu cầu may đồng phục của các doanh nghiệp, công ty hiện nay, đã và đang ngày càng phát triển mang đến những mẫu thiết kế đồng phục ấn tượng nhất gửi đến quý khách hàng.

Áo phông công sở trở thành xu hướng may đồng phục hiện nay

Xem thêm: Đồng phục áo phông công sở may ở đâu đẹp nhất

Là địa chỉ uy tín may đồng phục tại Nghệ An Bravo luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm đồng phục cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy yên tâm đến với đồng phục Bravo để lựa chọn cho doanh nghiệp, công ty,... của bạn mẫu thiết kế đồng phục đẹp và thu hút nhất.

Liên hệ với Bravo nếu bạn cần tư vấn nhiều hơn về thiết kế may đồng phục tại Nghệ An.

----------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook