Tin tức sự kiện

Xu hướng đồng phục học sinh kiểu Hàn Quốc trong nhà trường

EmailPrintAa
13:53 26/12/2019

Thời trang không chỉ là xu hướng trong cuộc sống mà nó còn bắt gặp ngay cả trong môi trường học đường. Một trong số xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích hiện nay chính là kiểu Đồng phục học sinh kiểu Hàn Quốc.

Đồng phục Hàn Quốc là gì?

Xu hướng đồng phục học sinh kiểu Hàn Quốc trong nhà trường

Đồng phục học sinh mang phong cách Hàn Quốc còn được gọi là “Gyobok” , với mẫu đồng phục này sẽ gồm áo blouse top, cà vạt hoặc nơ và chân váy xếp li. Đây là kiểu đồng phục được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Xu hướng lựa đồng phục học sinh kiểu Hàn Quốc tại Việt Nam

Ngày nay, giới trẻ Việt Nam thường bị cuốn vào những bộ phim hàn Quốc, đây cũng chính là lúc những mẫu đồng phục học sinh mang phong cách Hàn Quốc xuất hiện và trở thành xu hướng lựa chọn đồng phục học sinh của giới trẻ.

Những mẫu đồng phục bắt mắt với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đi kèm là phong cách thời trang trẻ trung, cá tính, năng động giúp người mặc trở nên thu hút hơn.

Bên cạnh đó, việc sử dụng áo đồng phục trong trường học còn tạo nên một nét đẹp văn hoá nơi học đường, thể hiện sự bình đẳng giữa các học sinh, sinh viên để tạo nên sự gắn kết.

Chính những nét đẹp tự nhiên, sự trẻ trung, năng động mà đồng phục học sinh kiểu Hàn Quốc mang đến đã làm cho bộ đồng phục mang kiểu dáng này ngày càng trở nên phổ biến và được áp dụng rộng rãi trong nhiều trường học.

Yếu tố tạo nên một bộ đồng phục học sinh kiểu Hàn Quốc đẹp

Xu hướng đồng phục học sinh kiểu Hàn Quốc trong nhà trường

Một bộ đồng phục đẹp sẽ mang đến kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt, thoải mái, giúp người mặc cảm thấy trẻ trung, năng động. Vậy những yếu tố nào góp phần tạo nên một bộ đồng phục học sinh đẹp?

Chất liệu vải

Chất liệu vải là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến áo đồng phục học sinh . Để có một bộ đồng phục bền, đẹp, có thời gian sử dụng lâu thì chất vải đóng vai trò rất quan trọng. Do đó khi lựa chọn vải để may đồng phục học sinh kiểu Hàn Quốc, bạn nên chọn loại vải có độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp vận động dễ dàng.

Thiết kế và hoạ tiết

Vì đây là kiểu đồng phục học sinh mang phong cách Hàn Quốc nên hoạ tiết và phong cách thiết kế sẽ thiên về đất nước này, cùng với đó là một số cải tiến khác về hoạ tiết để tạo nên những nét đặc trưng riêng của mỗi trường học.

Màu sắc

Ngoài chất liệu và kiểu dáng thì màu sắc chính là yếu tố cần cân nhắc kĩ lưỡng khi thiết kế đồng phục học sinh . Do đó trước khi quyết định gam màu nào phù hợp, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về màu sắc nổi bật của trường học từ đó tạo nên trang phục hài hoà.

Chọn cơ sở may đồng phục học sinh uy tín

Xu hướng đồng phục học sinh kiểu Hàn Quốc trong nhà trường

Có thể nói, lựa chọn cơ sở may đồng phục uy tín là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng bộ đồng phục. Dù chất liệu tốt tới đâu, hoạ tiết đẹp tới cỡ nào, chỉ cần đường may lệch lạc, hay tay nghề kém cũng sẽ khiến bộ đồng phục trở nên tồi tệ.

Do đó, để tránh những điều đáng tiếc đó xảy ra, bạn cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn được cơ sở may đồng phục đẹp, uy tín, đảm bảo chất lượng.

Tại Nghệ An, Công ty TNHH Thương mại Bravo là địa chỉ may đồng phục chất lượng, uy tín, giá rẻ, là điểm đến bạn cần tìm. Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp về thiết kế, nhà xưởng riêng áp dụng công nghệ may tiên tiến, máy móc hiện đại, nhân viên may trình độ cao, là điểm đến đáng tin cậy cho những các doanh nghiệp, nhà hàng, trường học…. mỗi khi có nhu cầu may đồng phục tại Nghệ An . Đặc biệt đồng phục Bravo mang đến cho bạn những mẫu thiết kế đồng phục học sinh mang phong cách mới mẻ, chất lượng vượt trội và có mức giá cạnh tranh nhất

===> Xem thêm: May đồng phục học sinh cần đạt tiêu chuẩn gì?

Liên hệ ngay với Bravo nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục học sinh , với kinh nghiệm và sự uy tín, chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

---------------------------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook