Tin tức sự kiện

May đồng phục học sinh cần đạt những tiêu chuẩn gì?

EmailPrintAa
16:04 07/05/2019

Đồng phục học sinh là một trong những kiểu đồng phục phổ biến nhất trên thế giới. Đối với những học sinh đồng phục phải đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với giới tính, lứa tuổi, và đảm bảo bản sắc văn hóa dân tộc, đảm bảo về tính ổn định, truyền thống của nhà trường.​Trong môi trường sư phạm thì việc may đồng phục học sinh đóng vai trò càng ngày càng chủ chốt, là trách nhiệm dẫn đầu so với mỗi nhà trường. Vậy khi may đồng phục học sinh cần đáp ứng những tiêu chuẩn nào để đồng phục phù hợp nhất với học sinh?

Đồng phục học sinh cần đạt những tiêu chuẩn gì?

Đảm bảo tính văn hóa và dân tộc

Đồng phục học sinh không chỉ thể hiện được nét đẹp của lứa tuổi, trường mà còn thể hiện được nét dân tộc. Lâu nay, qua nhiều thế hệ thì áo dài trắng là một nét đẹp đã đi vào lòng người và trở thành một phần không thể thiếu. Do đó, cho tới hiện nay thì nhiều trường học vẫn lựa chọn áo đồng phục màu trắng tinh khôi cho học sinh trường mình.

Đồng phục học sinh cần đạt tiêu chuẩn nào

Những chiếc áo đồng phục màu trắng này không chỉ thể hiện được bản sắc dân tộc mà còn là một trang phục đẹp được học sinh yêu thích.

Đồng phục học sinh cần đảm bảo tính thẩm mỹ

Đầu điều tiên để thu hút học sinh cũng như để các em thích thú là cần phải đẹp và phù hợp về mọi mặt.

Phù hợp với lứa tuổi và giới tính

Đây là yếu tố không thể thiếu khi may đồng phục học sinh, bởi tuổi học trò là lứa tuổi trong sáng và hồn nhiên nhất. Do đó, đồng phục học sinh cho các em cần phải phù hợp với lứa tuổi của các em.

DDooonfg phục học sinh phù hợp với lứa tuổi, giới tính

Khi may, bạn cần chú ý lựa chọn những màu sắc nhã nhặn và tươi sáng. Đồng thời, cũng cần lựa chọn những kiểu đồng phù phù hợp, với các bạn nữ thì loại đồng phục học sinh phổ biến là chân váy mặc cùng áo sơ mi và nam sinh là quần tây áo sơ mi.

Phù hợp với thời tiết

Thời tiết ở Việt Nam khác nhau theo mỗi vùng miền, vì vậy đồng phục học sinh cũng sẽ thay đổi để phù hợp với thời tiết, khí hậu từng vùng. Đồng phục học sinh phải phù hợp với thời tiết cũng như khí hậu của nơi mình đang sinh sống. Với những nơi có khí hậu mùa đông lạnh thì nên may những đồng phục áo khoác mùa đông phù hợp. Còn mới mùa hè thì nên may những loại vải thoáng mát và dễ chịu.

Phù hợp với điều kiện từng vùng

đồn gphujc học sinh phải phù hợp từng vùng

Xem thêm: Làm thế nào để đồng phục học sinh mới và bền màu theo thời gian

Ở mỗi vùng miền khác nhau thì nên may đồng phục học sinh phù hợp với vùng đó. Với những vùng thường xảy ra mưa gió thì việc mặc áo dài là không phù hợp và gây ra nhiều bất tiện cho các e học sinh. Thay vào đó, bạn nên chọn may những bộ đồng phục học sinh cách tân bao gồm váy dài ngang gối kết hợp với áo sơ mi trắng, quần tây kết hợp với áo sơ mi trắng,...

Đồng phục Bravo chuyên thiết kế may đồng phục học sinh đảm bảo kiểu dáng đẹp nhất chất lượng tốt nhất cho các học sinh hiện nay. Bravo là đơn vị may đồng phục được các trường học tin tưởng lựa chọn để thiết kế cho mẫu đồng phục của trường.

Nếu trường bạn đang muốn may đồng phục cho học sinh hãy liên hệ với đồng phục Bravo để có những mẫu đồng phục đẹp và chất lượng nhất.

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114- đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook