Tin tức sự kiện

Tiêu chí hàng đầu may đồng phục học sinh tại Vinh

EmailPrintAa
10:42 11/03/2020

Bước vào năm học, vấn đề đồng phục luôn là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh và học sinh, chắc chắn rằng, phụ huynh nào cũng muốn con mình đến trường với những bộ đồng phục học sinh tại Vinh đẹp, hài hoà và phù hợp với lứa tuổi. Vậy đâu là tiêu chí hàng đầu khi may đồng phục học sinh chuẩn và đẹp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

Tiêu chí may đồng phục học sinh tại Vinh

Tiêu chí may đồng phục học sinh tại Vinh

Với bất cứ ngôi trường nào, khi may đồng phục học sinh đều phải tuân thủ theo những tiêu chí sau để có được một bộ đồng phục đẹp.

+ Đảm bảo tính thẩm mỹ: Điều đầu tiên mà tất cả học sinh khi mang đồng phục chính là đồng phục có đẹp hay không? Có phù hợp với lứa tuổi của học sinh hay không, đặc biệt có đáp ứng xu hướng thời trang thời kì hiện đại như hiện nay hay không?

+ Thích hợp với giới tính và lứa tuổi: Có thể nói, tuổi học trò là lứa tuổi đẹp đẽ nhất, trong sáng nhất bởi sự hồn nhiên và thơ ngây. Chính vì vậy đồng phục cũng cần sự trong sáng sử dụng mày sắc nhã nhặn, tươi sáng như lứa tuổi học sinh. Mẫu đồng phục học sinh tại Vinh đang phổ biến hiện nay chính là áo sơ mi kết hợp với chân váy cho nữ và quần tây cho nam.

+ Thích hợp với điều kiện thời tiết: Việt Nam là nước có điều kiện khí hậu khắc nghiệt, có sự khác nhau theo mỗi vùng miền, nên đồng phục mỗi vùng cũng sẽ có sự khác nhau để đả bảo sức khoẻ cho các em học sinh. Tại Vinh – Nghệ An – Hà Tĩnh là khu vực có điều kiện khí hậu nắng mưa thất thường, mùa hè nắng gắt và mùa đông lạnh buốt nên cần lựa chọn các loại vải phù hợp cho đồng phục học sinh.

+ Đảm bảo tính dân tộc và nét đẹp văn hoá: Một điều không thể thiếu cho bộ đồng phục học sinh chính là đảm bảo được nét đẹp văn hoá dân tộc. Thường thì đồng phục áo dài sẽ thể hiện sự hồn nhiên, nét đẹp giản dị mà ấn tượng đặc biệt đối với học sinh cấp 3. Cho đến nay, nhiều ngôi trường vẫn duy trì việc chọn áo dài làm đồng phục cho nữ học sinh.

Tiêu chí may đồng phục học sinh tại Vinh

Lựa chọn đơn vị may đồng phục học sinh tại Vinh uy tín chất lượng

Lựa chọn đơn vị may đồng phục học sinh tại Vinh uy tín chuyên nghiệp sẽ giúp bộ đồng phục đáp ứng các tiêu chí trên.

Tại thành phố Vinh, Công ty TNHH Thương Mại Bravo là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục văn phòng, đồng phục công ty đảm bảo uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Tiêu chí may đồng phục học sinh tại Vinh

Lựa chọn Bravo là đơn vị may đồng phục học sinh tại Vinh , bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng bởi:

+ Điều kiện vật chất nhân sự : Bravo là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế đồng phục, do đó cơ sở vật chất luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, khang trang, sạch sẽ, hệ thống máy móc đầy đủ, tiên tiến, hiện đại. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đội thợ may lành nghề đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

+ Thời gian hoàn thành đúng hạn: Lựa chọn Bravo là đơn vị may đồng phục, chúng tôi cam kết thiết kế đồng phục đúng tiến độ, bàn giao sản phẩm đúng hạn với thời gian đã kí kết trong hợp đồng.

+ Lấy số đo tận nơi: Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, chúng tôi lấy số đo trực tiếp tận nơi khi khách hàng có yêu cầu, đảm bảo thiết kế đồng phục chính xác, vừa vặn với học sinh.

+ Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị may đồng phục, đến với Bravo, bạn hoàn toàn an tâm tin tưởng bởi chúng tôi bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Bên cạnh là đối tác thiết kế đồng phục cho khách hàng, Bravo còn mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng lịch sự, tận tâm.

>>> May đồng phục học sinh tại Hà Tĩnh

Với những chia sẻ trên đây, liệu bạn còn băn khoăn trong việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế đồng phục học sinh hay không? Nếu bạn tin tưởng chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay 0941 6666 37 hoặc để lại số điện thoại ngay dưới bài viết này để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ thiết kế đồng phục học sinh tại Vinh.

---------------------------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook