Tin tức sự kiện

May đồng phục học sinh tại Hà Tĩnh

EmailPrintAa
10:22 05/03/2020

Xu hướng may đồng phục học sinh chưa bao giờ hạ nhiêt tại Việt Nam và đặc biệt nhu cầu may đồng phục học sinh tại Hà Tĩnh . Việc may đồng phục này không những mang lại thẩm mỹ và đồng nhất trong giới học đường mà còn thể hiện đặc trưng riêng, nét đẹp riêng của lứa tuổi học trò.

Tiêu chí may đồng phục học sinh tại Nghệ An

May đồng phục học sinh tại Hà Tĩnh

Ngày nay, cùng với sự phát triển về mọi mặt, đồng phục học sinh rất được quan tâm, từ mẫu mã đến chất liệu vải của từng trường học. Tuy nhiên để có một bộ trang phục hài hoà, phù hợp với môi trường học đường cần sự kết hợp của rất nhiều yếu tố.

Chất liệu vải đồng phục học sinh tại Hà Tĩnh

Với mỗi cách thiết kế sẽ có những loại chất liệu khác nhau, tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết cũng như sở thích chung của môi trường học đường. Đồng phục học sinh thường sử dụng các chất liệu như cotton, vải kate, vải cát…

Hà Tĩnh là nơi có điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt, mùa hè năng nóng lên tới 40-41 độ, mà mùa đông nhiệt độ giảm sâu lạnh buốt. Do đó việc may đồng phục cần phù hợp với điều kiện thời tiết. Vào mùa hè đồng phục sẽ hướng tới yếu tố mát mẻ, thoải mái, dễ chịu và thấm hút mồ hôi. Ngược lại vào mùa đông, nên lựa chọn chất liệu vải ấm áp như vải len, hoặc đồng phục có thêm áo khoác, vớ.

Màu sắc đồng phục học sinh tại Hà Tĩnh

May đồng phục học sinh tại Hà Tĩnh

Học sinh là lứa tuổi khá năng động, nên việc lựa chọn màu sắc may đồng phục khá đa dạng, có thể lựa chọn nhiều gan màu tươi tắn như màu đỏ, xanh biển, xanh lá…. Hoặc đối với lứa tuổi học sinh cấp 3 có thể lựa chọn một số màu sắc phổ biến như xanh đen, xanh dương, đỏ đô hay màu xám…

Kiểu dáng thiết kế

Kiểu dáng thiết kế được xem là một trong những yếu tố quan trọng cho bộ đồng phục. Với lứa tuổi học sinh, kiểu dáng thiết kế cần chú ý đến việc tạo ra sự thanh lịch, trẻ trung và phù hợp với lứa tuổi.

+ Không thiết kế váy quá ngắn

+ Hạn chế thiết kế áo tay dài

+ Thiết kế chú ý đến sự trang nhã trong môi trường học tập

+ Kiểu dáng đồng phục trẻ trung, năng động.

Nên may đồng phục học sinh tại Hà Tĩnh ở đâu uy tín?

Để đáp ứng được những tiêu chí may đồng phục học sinh tại Hà Tĩnh được liệt kê ở trên, lựa chọn cơ sở may uy tín sẽ là nơi khiến bạn an tâm về chất lượng cũng như tiến độ may.

Tại Hà Tĩnh, Đồng phục Bravo được xem là cơ sở may uy tín nhất hiện nay. Với việc tư vấn và thiết kế miễn phí cho khách hàng, bạn hoàn toàn dễ dàng có được bộ đồng phục học sinh ưng ý, phù hợp trong thời gian thực hiện nhanh nhất.

http://dongphucbravo.com/trang-chu

Đặc biệt lựa chọn Đồng phục Bravo là đơn vị may đồng phục, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

+ Thiết kế mẫu đồng phục đẹp, phù hợp với văn hoá học đường

+ Chất liệu vải thiết kế tốt, màu sắc đa dạng, cắt may đúng và chuẩn size, gia công chuyên nghiệp, tỉ mỉ, các đường may đẹp, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt.

+ Các chi tiết in thêu trên áo bền màu

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, quy trình may chuyên nghiệp, đo đạc tận nơi.

+ Cam kết giao hàng đúng tiến độ, hỗ trợ giao hàng toàn quốc và đặc biệt đối với những đơn hàng số lượng lớn, chúng tôi luôn có chiết khấu hấp dẫn phù hợp.

+ Chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo​

Ngoài là đơn vị may đồng phục học sinh, Bravo còn cung cấp dịch vụ may đo đồng phục nhà hàng, khách sạn, văn phòng, công sở, bệnh viện, bảo  hộ lao động… với giá cả phù hợp đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế đồng phục hiện nay.

>>> Xu hướng đồng phục học sinh kiểu Hàn Quốc trong nhà trường

Liên hệ ngay với Bravo để được tư vấn và hỗ trợ nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục học sinh tại Hà Tĩnh .

---------------------------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook