Tin tức sự kiện

Phong cách thời trang cho người thấp

EmailPrintAa
16:00 17/05/2017

Không phải ai sinh ra cũng có thân hình hoàn hảo, thế nên dù sở hữu ngoại hình thấp bé bạn cũng đừng vội tự ti. "Không có người phụ nữ xấu - chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", hãy cùng Bravo tìm hiểu những phong cách thời trang cho người thấp để che đi khuyết điểm này trên cơ thể nhé.

Những cách mặc đẹp cho người thấp

Kiểu dáng mặc đẹp cho người thấp

Thời trang cho người thấp không nên chọn những bộ quần áo rộng thùng thình sẽ tố cáo chiều cao khiêm tốn của bạn, những bộ đồ vừa vặn giúp bạn thanh mảnh hơn rất nhiều. Một bộ đồ vừa vặn sẽ tôn lên những đường cong cơ thể tự nhiên, tạo cảm giác bạn cân đối hơn. Bạn nên mặc những chiếc váy qua gối sẽ giấu đi được khuyết điểm thấp, những chiếc quần sooc hay chân váy quá ngắn sẽ lộ diện đôi chân ngắn.

trang phục cho người thấp

Những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hãy tránh xa quần oversize, nó sẽ nuốt chửng cơ thể thấp bé của bạn. Thay vào đó hãy chọn những trang phục vừa vặn với vóc dáng, tuy nhiên không nên mặc quần quá bó sẽ lộ đùi và hông to. Hãy chọn những mẫu thiết kế đồng phục công sở hở eo như croptop kết hợp quần cạp cao hay váy sẽ trông bạn nổi bạt và cao hơn.

Bên cạnh đó những chiếc áo cổ chữ V sẽ có tác dụng kéo dài chiều cao của bạn thêm chút. Thử mix những chiếc áo sơ mi với quần tây lửng hay chiếc áo khoác dài đi cùng váy ngắn sẽ trông bạn cao hơn trong mắt người đối diện.

Họa tiết và màu sắc cho trang phục người thấp

Những bộ đồ đồng màu hay váy liền đơn sắc sẽ thu hút ánh nhìn từ trên xuống mà không phân khúc tạo cảm giác bị thấp. Nếu sợ những trang phục công sở một màu nhàm chán bạn có thể kết hợp những phụ kiện đi kèm để cách điệu.

chọn trang phục cho người thấp

Nếu bạn yêu thích những hoa văn hãy chọn những chi tiết nhỏ, bởi hoa văn quá to sẽ khiến thân hình bạn mập và thấp hơn. Rất nhiều người biết bí quyết ăn gian chiều cao nhờ họa tiết kẻ sọc, tránh chọn những chiếc váy kẻ ngang hoặc kẻ chéo nhé.

Nên chọn trang phục tối màu

chọn trang phục cho người thấp

Thường những gam màu tối như xanh tím than, đen không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà tăng chiều cao tối ưu. Diện những trang phục tối màu với dáng đứng thẳng sẽ khiến bạn tự tin hơn vóc dáng thấp bé của mình đấy.

Luôn đi giày cao gót đối với người thấp

chọn trang phục người thấp

Giày cao gót là một phụ kiện tuyệt vời được thiết kế cho phái đẹp. Đôi giày cao gót sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao, tuy nhiên đừng chọn cao quá, bởi chúng sẽ tạo tách biệt với đôi chân.

Hãy luôn ghi nhớ những mẹo nhỏ phong cách thời trang cho người thấp đã nêu trên nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời mỗi ngày.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook