Tin tức sự kiện

Điểm danh những món đồ khiến trang phục công sở hấp dẫn hơn

EmailPrintAa
09:24 16/05/2017

Không ít người vẫn quan niệm trang phục công sở trông khá nhàm chán và đơn điệu. Chọn đồ kết hợp như thế nào với đồng phục để trông vừa thời trang lại vẫn phù hợp với môi trường làm việc? Cùng Bravo tham khảo ngay những tuyệt chiêu dưới đây nhé.

1. Phụ kiện tóc ngọt ngào

Một chiếc chun nơ kẹp tóc đuôi ngựa năng động hay kẹp tóc bản to, băng đô đính hoa lấp lánh cho mái tóc xõa tự nhiên sẽ phù hợp với trang phục công sở hàng ngày của bạn. Hãy thử sắm cho mình những phụ kiện tóc nữ tình này xem sao.

phụ kiện tóc ngọt ngào

phụ kiện cài tóc

2. Cài áo

Đa số những mẫu thiết kế đồng phục công sở thường phối với sơ mi trắng. Đây là lúc những chiếc cài áo xinh xắn sẽ giúp tạo điểm nhấn thu hút cho trang phục của bạn. Có thể đóng cúc áo cổ kín rồi cài chiếc cài áo đậm chất cổ điển, hay cài trên áo vest cũng là lựa chọn hay. Đảm bảo sự thay đổi nhỏ này thôi sẽ giúp bạn trở thành cô nàng cực kỳ tinh tế trong cách mix đồ.

phụ kiện cài áo

phụ kiện cài áo

3. Vòng tay

Không ảnh hưởng tới nhiều bộ đồng phục công sở của bạn, nhưng khi kết hợp với chiếc vòng tay bắt mắt sẽ khiến bạn trông thu hút hơn. Những chiếc vòng tay da, vòng ánh kim, vòng đinh tán hay phối hợp cùng đồng hồ sẽ là chọn lựa không tồi đâu nhé.

phụ kiện vòng tay

phụ kiện vòng tay

4. Túi xách

Với hầu hết phái đẹp, túi xách là phụ kiện không thể thiếu giúp các nàng thể hiện cá tính, phong cách của mình, đồng thời giúp lưu trữ vật dụng cá nhân gọn gàng. Dân công sở nên chọn những túi xách cỡ trung, không nên chọn những túi quá lớn trông rất thô và không hợp với môi trường làm việc. Loại túi da, có quai đeo sẽ rất thích hợp để bạn mang theo đi làm.

phụ kiện túi xách

5. Vòng cổ choker

Không chỉ hợp guu với những chiếc áo trễ vai điệu đà, áo hai dây mà vòng cổ choker còn rất thích hợp với đồng phục áo sơ mi trắng. Những chiếc choker màu đen xinh xắn sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc áo sơ mi trắng thêm phần nổi bật. Hãy lưu ý, chỉ nên kết hợp với những chiếc choker đơn giản nếu bạn không muốn mình trông thật diêm dúa hoặc trông cổ mình ngắn thêm.

vòng cổ phụ kiện

Trên đây là một số chia sẻ của đồng phục Bravo giúp những trang phục công sở hàng ngày của bạn trở nên thu hút hơn. Bạn thấy đó, chỉ cần những thay đổi nhỏ nhất cũng giúp bạn tỏa sáng hơn. Ai bảo đồng phục công sở là không muôn màu hấp dẫn? Hãy thử ứng dụng để luôn tự tin trong giao tiếp công việc hơn nhé.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook