Tin tức sự kiện

Mẹo giữ màu đồng phục áo phông đẹp như mới

EmailPrintAa
23:36 18/05/2017

Chúng ta đều muốn diện những đồng phục áo phông không bị bạc màu, cũ sờn. Hãy đọc ngay những cách giữ màu cho quần áo luôn mới tinh dưới đây nhé.

Cách giữ cho quần áo lâu phai màu

Xem thêm: Cách chọn đồng phục áo phông đẹp

1. Ngâm đồng phục áo phông trong nước giấm

ngâm đồng phục áo phông với giấm

Khi mới sở hữu chiếc áo phông, bạn hãy pha một ít giấm vào nước rồi ngâm với áo khoảng 30 phút. Sau đó, giặt lại với nước sạch và phơi khô. Việc này giúp áo phông giữ được màu rất tốt, không bị phai màu.

2. Không giặt bằng nước tẩy và bột giặt có độ tẩy cao

cách giữ màu đồng phục áo phông đẹp nhất

Đây là lưu ý quan trọng để bạn giữ được màu của đồng phục áo phông luôn đẹp. Nếu tiếp xúc với nước tẩy mạnh, áo sẽ bị tác động đến sợi cotton khiến nhanh phai màu và có thể dễ bị lem màu.

3. Ủi áo bằng mặt trái

ủi áo mặt trái giữ màu đẹp bền

Đa số những đồng phục áo phông hiện nay đều được làm 100% từ vải cotton nên rất dễ bị nhăn khi cho vào máy giặt quay. Lúc này chúng ta cần là phẳng để áo quần đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, nên nhớ lộn mặt trái áo để ủi, đừng ủi trực tiếp lên trên mặt phải, tốt nhất nên ủi ở nhiệt độ thấp. Làm như thế bạn sẽ giúp cho vải áo phông không bị ép cứng mà màu sắc vẫn giữ được tự nhiên, mực in không bị bong ra.

4. Giặt áo phông bằng tay

Để tránh việc áo phông công sở bị giãn, chảy nhão thì bạn nên giặt tay thay vì cho vào máy giặt để quay. Không nên giặt áo với nước quá 40 độ, nước nóng sẽ làm đồng phục áo phông giãn ra và nhanh hỏng.

giặt áo phông đồng phục bằng tay

Khi phơi bạn nên phơi áo nằm ngang trên dây, tránh phơi bằng móc áo sẽ làm áo bị giãn ra theo chiều dọc. Hãy phơi ở nơi mát, ánh sáng mặt trời là một trong những lý do khiến hình in bị bong ra và áo dễ phai màu.

5. Phơi mặt trái của áo phông

cách phơi quần áo đồng phục áo phông

Khi phơi áo phông, chú ý lộn trái áo để phơi nhé. Nếu phơi mặt phải khi ánh sáng chiếu vào trực tiếp rất dễ bị phai màu, trông mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Trên đây là 5 cách giữ màu cho quần áo của ban luôn sạch đẹp như mới mà Bravo muốn chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích hơn nữa trong cuộc sống!




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook