Tin tức sự kiện

Cách chọn đồng phục áo phông đẹp

EmailPrintAa
22:49 18/05/2017

Hiện nay, đồng phục áo phông ngày càng trở nên phổ biến trong các doanh nghiệp. Những kiến thức về kết hợp màu sắc, kiểu dáng và chất liệu vải sẽ giúp bạn sở hữu những trang phục đẹp nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn đồng phục áo phông đẹp nhất.

Đồng phục áo phông như thế nào là đẹp?

Chất liệu vải

Cotton là chất liệu vải chủ đạo được sử dụng cho đồng phục áo phông. Sở dĩ như vậy bởi sợi vải rất nhỏ, thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt. Hơn nữa vải cotton dễ may được nhiều kiểu cả cổ tròn, cổ trụ. Đặc biệt, cotton có giá thành rẻ, độ bền tương đối tầm một năm rưỡi nên được nhiều người chọn lựa.

cách chọn đồng phục áo phông đẹp

Thêm một loại vải được chọn may đồng phục áo phông có cổ. Vải cá mập là vải có mắt to, hình chữ nhật nổi hẳn lên trên và có tính thời trang cao. Loại vải này khá dày và có độ bền cao, được rất nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó, vải thường được may đồng phục áo phông là vải cá sấu. Đây là loại vải có mắt vải to, đan nhau như sợi xích thích hợp cho may áo thun có cổ. Vải cá sấu có độ dày trung bình và độ bền tầm 1,5 năm.

Màu sắc đồng phục

cách chọn màu sắc đồng phục áo phông

Phối màu tương đồng với nhau là cách mix đơn giản và đẹp nhất. Nếu bạn muốn đồng phục áo phông có điểm nhấn hơn thì hãy kết hợp hai màu tạo thành góc vuông trên vòng màu, đây là bí quyết được nhiều nhà thiết kế sử dụng. Còn nếu muốn thêm sinh động có thể kết hợp màu sắc tạo thành chữ T trên bảng màu. Hãy thử những cách phối trên nhé.

Họa tiết trên đồng phục áo phông

Để in họa tiết lên áo phông công ty thường có hai cách: in lụa hoặc in kỹ thuật số/in chuyển nhiệt. Với in lụa phù hợp với đồng phục áo phông số lượng lớn, họa tiết đơn giản và thường có giá thành thấp. In kỹ thuật số/in chuyển nhiệt dành cho những họa tiết phức tạp, những hình in nhiều màu. Đây là phương pháp đẹp tuy nhiên nhiên giá thành khá cao.

thêu áo phông đồng phục đẹp

Bên cạnh in thì thêu cũng là cách đưa họa tiết lên áo phông được nhiều người ưa chuộng. Thường áp dụng cho những logo hay dòng chữ nhỏ sắc nét, độ bền cao. Nếu thêu với kích thước lớn thì giá thành rất cao và hay có một lớp gờ ở mặt trong khiến người mặc đôi khi khó chịu.

Đến đây bạn đã chọn lựa được đồng phục áo phông thích hợp cho doanh nghiệp của mình chưa? Hãy xem xét nhu cầu thực tế và ngân sách của công ty là bao nhiêu để chi cho đồng phục. Để có những mẫu thiết kế đồng phục công sở đẹp với giá thành hợp lý thì nên chọn những nhà may đồng phục uy tín để được tư vấn chuyên sâu.




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook