Tin tức sự kiện

May đồng phục khách sạn cho nhân viên – Đến ngay Bravo

EmailPrintAa
13:42 28/12/2019

Đồng phục không chỉ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, tự tin, dễ chịu mà nó còn thể hiện hình ảnh thương hiệu, sự chuyên nghiệp cũng như bộ mặt của khách sạn. Tại Nghệ An, Công ty TNHH Thương mại Bravo là đơn vị thiết kế đồng phục khách sạn chuyên nghiệp, uy tín là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp hiện nay

Lưu ý khi may đồng phục khách sạn cho nhân viên

Đối với tất cả các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, đều có đội ngũ nhân viên được chia làm nhiều bộ phận khác nhau. Do đó với từ bộ phận cần được thiết kế một phong cách trang phục khác nhau để thể hiện được tính chất công việc.

May đồng phục khách sạn cho nhân viên lễ tân

May đồng phục khách sạn cho nhân viên – Đến ngay Bravo

Nhân viên lễ tân là người tiếp xúc và trực tiếp làm việc nhiều nhất với khách hàng, do đó  mẫu đồng phục khách sạn dành cho đội ngũ nhân viên lễ tân cần được thiết kế đẹp mắt, thể hiện được sự thanh lịch cũng như sự duyên dáng và chuyên nghiệp của khách sạn.

Thông thường, áo dài truyền thống là trang phục được rất nhiều khách sạn lựa chọn bởi nó thể hiện được sự duyên dáng của cũng như đặc trưng riêng của bộ đồng phục đó.

May đồng phục khách sạn cho nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ à người phải hoạt động nhiều nhất, vì vậy khi may đồng phục khách sạn cho nhân viên phục vụ, cần lựa chọn chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi, mềm, dễ mặc để dễ dàng vận động như vải kate, vải cotton…

Tuỳ theo phong cách, sở thích cũng như tông màu chủ đạo của khách sạn mà lựa chọn đồng phục phù hợp cho nhân viên.

May đồng phục khách sạn cho nhân viên bếp

May đồng phục khách sạn cho nhân viên – Đến ngay Bravo

Đối với khách sạn, bếp là khu vực tương đối nóng, do đó những mẫu đồng phục cho nhân viên phòng bếp cần phải ưu tiên độ thoáng mát. Do đó cần lựa chọn chất vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Đa số các khách sạn hiện nay đều thiết kế đồng phục cho nhân viên phòng bếp với tông màu trắng, tay lửng, cổ tàu với 1,2 hàng nút. Ngoài ra một số khách sạn còn lựa chọn màu đen hoặc đỏ.

Môi trường bếp là môi trường tương đối nóng nên những mẫu đồng phục dành cho nhân viên bếp cần phải ưu tiên yếu tố thoải mái hàng đầu. Nên bạn cũng cần phải lựa chọn được chất vải có khả năng thấm hút tốt.

Màu trắng cổ tàu, tay lửng với 1, 2 hàng nút là kiểu dáng trang phục truyền thống dành cho nhân viên bếp. Và màu đen, trắng, đỏ là 3 gam màu chủ yếu được lựa chọn để may đồng phục nhân viên bếp.

May đồng phục khách sạn cho nhân viên đến ngay Bravo

http://dongphucbravo.com/tin-tuc-su-kien/news/may-dong-phuc-khach-san-dep-chat-luong-can-dap-ung-nhung-tieu-chi-nao.html

Đồng phục Bravo là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục công sở, đồng phục văn phòng, đồng phục khách sạn ... trên địa bàn thành phố Vinh – Nghệ An – Hà Tĩnh. Với hơn 7 năm kinh nghiệm thiết kế đồng phục đẹp, Bravo đã nhanh chóng trở thành đơn vị có uy tín trong ngành may mặc ở Việt Nam với các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Không chỉ là đơn vị thiết kế đồng phục khách sạn uy tín chuyên nghiệp, mà Bravo còn là đơn vị thiết kế đồng phục trong các lĩnh vực sau:

- Thiết kế vest nam, vest nữ

- Thiết kế đồng phục công sở

- Thiết kế đồng phục nhà hàng

- Thiết kế đồng phục spa

- Thiết kế đồng phục y tế, bệnh viện

- Thiết kế đồng phục bảo hộ lao động….

Mặc dù tại Nghệ An, Hà Tĩnh hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị thiết kế may đo đồng phục, nhưng Bravo vẫn là lựa chọn hàng đầu của các công ty doanh nghiệp hiện nay bởi:

- Đồng phục Bravo đảm bảo sang trọng, tinh tế

- Đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng

- Lấy số đo tận nơi

- Miễn phí giao hàng

- Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng

-Bảo hành sản phẩm 12 tháng

===> Xem thêm: May đồng phục khách sạn đẹp cần đáp ứng những tiêu chí nào?

Với uy tín và thương hiệu trên thị trường cùng giá trị mà Bravo mang đến cho khách hàng, đồng phục Bravo tự tin là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Nghệ An về may đồng phục chuyên nghiệp và đẹp nhất hiện nay. Liên hệ với Bravo ngay hôm nay nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế đồng phục khách sạn , đồng phục đẹp tại Nghệ An.

---------------------------------------------

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook