Tin tức sự kiện

Làm thế nào để đồng phục học sinh mới và bền màu theo thời gian

EmailPrintAa
11:37 07/05/2019

Hầu hết các trường học trên thế giới đều quy định học sinh phải mặc đồng phục khi tới trường. Ý nghĩa của bộ đồng phục học sinh không chỉ nằm ở việc xây dựng tính đoàn kết, thống nhất trong trường mà nó còn giúp cho mỗi học sinh trở nên bình đẳng với nhau hơn, không mâu thuẫn hay phân biệt hơn kém lẫn nhau.

Cách bảo quản đồng phục học sinh đúng cách

Những bộ đồng phục học sinh hay đồng phục khác nếu không được bảo quản đúng cách thì quần áo sẽ rất nhanh cũ và bị mốc. Làm sao để áo đồng phục trở nên thật mới, thật bền màu theo thời gian, hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của  đồng phục Bravo để bảo quản bộ trang phục học sinh đúng cách bạn nhé.

Bảo quản đồn gphucj học sinh đúng cách

Không nên giặt đồng phục của bạn ngay khi mới lấy về. Vì áo mới từ xưởng về, mực in còn rất mới, chưa khô hẳn và bám chắc vào vải áo. Nếu giặt ngay sẽ rất dễ làm phai mực in, nhòe mực hoặc vỡ hình in. Bạn nên để từ 5 đến 7 ngày rồi hãy mang đi giặt.

Trong lần đầu giặt áo, bạn hãy vò thật nhẹ nhàng bằng tay với nước lã, tránh vò quá mạnh áo sẽ làm phai màu áo và vỡ hình in. Không nên dùng xà phòng cho lần giặt đầu tiên, làm như vậy hình in dễ bị bong ra do mực chưa khô.

Có thể giặt bình thường, lưu ý không nên giặt chung với áo màu, vì đồng phục áo lớp khi mới giặt những lần đầu rất dễ phai màu, làm loang sang áo khác. Đặc biệt nên hạn chế dùng máy giặt để đảm bảo độ bền của áo.

Tuyệt đối không đổ xà phòng hoặc thuốc tẩy trực tiếp lên hình in, vì làm như vậy hình in sẽ bị phai màu hoặc bong hình. Không giặt áo với nước quá nóng trên 40 độ sẽ làm áo bị giản và làm hỏng áo.

Bảo quản đồng phục học sinh như thế nào

Không nên ngâm đồng phục áo lớp màu trắng cùng với các áo khác màu, màu áo mới sẽ làm loang sang áo trắng, làm hỏng áo. Không nên ngâm áo quá lâu với xà phòng, sẽ làm giảm độ bền của vải cũng như hình in và việc ngâm áo không đúng cách sẽ làm áo nhanh hỏng hơn.

Nên lộn trái áo và rũ thẳng hình in khi phơi, cách này sẽ giúp áo bền màu in và màu áo. Lưu ý: rũ thẳng hình in tránh cho hình in bị dính vào nhau làm vỡ và bong hình. Một điều đáng lưu ý ở đây là bạn không đươc phơi áo đồng phục trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời làm như vậy thì màu áo và mực in nhanh phai, nên phơi ở những nơi râm mát, thoáng đãng.

Nên lộn trái áo đồng phục khi là, tuyệt đối không là trực tiếp lên hình in bởi nhiệt độ cao sẽ làm chảy mực in cao su và có thể gây cháy nhà. Trong quá trình sử dụng nên để  áo đồng phục ở nơi thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt sẽ làm áo dễ bị mốc và để lại nhiều vết ố trên áo.Giặt ngay áo sau khi chơi thể thao hoặc vận động nhiều. Bởi lúc này cơ thể ra mồ hôi nhiều, áo sẽ có mùi và dễ bị mốc.

Xem thêm: May đồng phục học sinh tại Nghệ An ở đâu giá rẻ

Bảo quản đồng phục học sinh đơn giản hiệu quả

Đồng phục Bravo chuyên may đồng phục học sinh – sinh viên cung cấp mặt hàng đồng phục cho các đối tượng học sinh, công sở, khách sạn, bảo vệ, …  đảm bảo mang đến những bộ đồng phục chất lượng và hợp thời trang nhất trên thị trường với giá thành cạnh tranh. Mỗi bộ đồng phục của chúng tôi sử dụng chất liệu mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả giúp các em vận động thoải mái, hoặc tham gia vào các hoạt động của trường lớp.

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114- đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook