Tin tức sự kiện

May đồng phục bệnh viện y tế tại Vinh uy tín chất lượng giá rẻ

EmailPrintAa
14:52 10/06/2019

Khác với các môi trường làm việc của các ngành nghề như bảo vệ, công nhân, nhân viên văn phòng, nhân viên spa… thì môi trường làm trong bệnh viện yêu cầu đến may đồng phục bệnh viện y tế đặc thù, có tính kháng khuẩn và bảo vệ tốt.

Những chiếc áo Blouse không những giúp mang lại tính chuyên nghiệp, kỷ cương trong nghề còn giúp bệnh nhân tìm kiếm được bác sĩ, điều dưỡng một cách dễ dàng.

Việc may đồng phục bệnh viện - y tế là cần thiết?

Đối với một bệnh viện hay phòng khám, đồng phục bệnh viện y tế không chỉ để thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp, mà còn thể hiện lòng yêu nghề của các cán bộ y tế, thể hiện nét đặc trưng riêng của mình.

đồng phục bệnh viện y tế

Đối với bệnh nhân và người nhà, họ sẽ dễ dàng nhận ra các nhân viên y tế thông qua các bộ đồng phục, họ sẽ cảm thấy sự chu đáo tận tình của bệnh viện, tạo nên ấn tượng tốt đẹp, sự tin tưởng và an tâm. Vì vậy, đồng phục bệnh viện y tế được xem như những loại đồng phục ngành truyền thống và cao quý.

Do đặc tính nghề nghiệp khiến các bác sĩ, y tá, bệnh nhân, những người trong bệnh viện luôn tiếp xúc với vi khuẩn, vi trùng, bệnh tật nên khả năng gây hại cho sức khỏe là rất cao…. Chính vì thế, để hạn chế tối đa việc truyền bệnh, lây nhiễm cho các nhân viên y tế, bệnh viện cần phải trang bị đầy đủ trang thiết bị, đồng phục bệnh viện y tế cho nhân viên, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Màu sắc chủ đạo cho đồng phục bệnh viện y tế thường là màu trắng blouse và màu xanh coban hơi nhạt. Mỗi loại đồng phục sẽ được sử dụng chất liệu vải khác nhau sao cho phù hợp với kiểu dáng của từng bộ phận trong bệnh viện.

đồng phục bệnh viện y tế

Nhân viên y tế là những người trực tiếp làm việc trong bệnh viện, họ là người thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân có chứa nhiều bệnh tật và các vi khuẩn, vi trùng gây hại cho sức khỏe của họ và khả năng lây nhiễm rất cao. Chính vì điều đó, để nhằm hạn chế việc lây nhiễm cho mọi người, các bệnh viện y tế cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục bệnh viện y tế cho nhân viên được thiết kế với những màu sắc và chất liệu vải đặc biệt, để đảm bảo thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao.

Đơn vị may đồng phục bệnh viện - y tế uy tín chất lượng giá rẻ tại Vinh

Đồng phục Bravo nhận may đồng phục bác sĩ, đồng phục điều dưỡng, đồng phục y tá, may áo blouse giá thành, chất lượng tốt nhất. Đồng phục bệnh viện y tế đạt chuẩn theo Quy định của Bộ Y tế về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải. Các loại đồng phục dành cho bệnh viện trong ngành y tế cần có màu sắc phù hợp và chất liệu đẹp nhất. Vì thế khi chọn chất liệu vải cho đồng phục bệnh viện Bravo chọn lựa chất liệu thông thoáng, dễ giặt tẩy và phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự thoải mái trong các hoạt động.

đồng phục bệnh viện y tế

Hệ thống máy móc, trang thiết bị may của chúng tôi được đầu tư hiện đại. Đội ngũ nhân công đông, giỏi nghề, làm việc nhiệt tình. Quy trình may, sản xuất được tối ưu hóa, khép kín trong từng công đoạn. Vì vậy, các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, giá thành.

Đội ngũ nhân viên thiết kế của đồng phục Bravo có tay nghề và tính thẩm mỹ cao; có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang, đồng phục. Chúng tôi sẵn sàng mang đến khách hàng những mẫu đồng phục bệnh viện - y tế phù hợp nhất.

đồng phục bệnh viện y tế

Xem thêm: May đồng phục bệnh viện y tế chất lượng tại Nghệ An

Hiểu được tầm quan trọng của các trang phục y tế và sứ mệnh của ngành y đối với cộng đồng. Vì thế, chúng tôi luôn chú ý đến các mẫu đồng phục nhân viên y tế tạo sự thoải mái, có tính kháng khuẩn và thấm mồ hôi tốt. Những sản phẩm của chúng tôi là những bộ đồng phục thoải mái, thời trang, độc đáo, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các y bác sỹ, nhân viên tại bệnh viện thuận tiện hơn trong công việc của mình.

Để may đo, thiết kế đồng phục bệnh viện - y tế chuyên nghiệp, liên hệ với đồng phục Bravo để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

-------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo

Địa chỉ: số 114- đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook