Tin tức sự kiện

May đồng phục học sinh tại Nghệ an ở đâu giá rẻ ?

EmailPrintAa
15:12 21/03/2019

Việc mặc đồng phục học sinh đến trường không còn quá xa lạ bởi chúng không những tạo nên sự đồng bộ, tính chuyên nghiệp tại các trường học mà nó còn  giúp nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các em học sinh. Khi quyết định thiết kế và sản xuất đồng phục cho học sinh thì ngoài việc chú trọng đến kiểu dáng, chất liệu vải thì việc lựa chọn xưởng sản xuất đồng phục học sinh cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Bạn đã biết địa chỉ may đồng phục học sinh tại Nghệ an ở đâu giá rẻ chưa ? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi bởi nó sẻ giải đáp hết những băn khoăn của bạn trước khi quyết định may các mẫu đồng phục học sinh đẹp đấy.

Những lưu ý trước khi may đồng phục học sinh

Để đảm bảo các sản phẩm đồng phục học sinh khi xuất xưởng hoàn toàn không vướng phải bất cứ một lỗi kỹ thuật nào thì bạn cần chú ý đến các vấn đề sau :

1. Lựa chọn công ty

Tất cả những điều khách hàng cần đó là lựa chọn được một công ty may uy tín và có thương hiệu trên thị trường. Một thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ được rất nhiều khách hàng biết đến và chắc chắn là công ty đó cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp được nhiều người tin tưởng và chọn để cung cấp sản phẩm.

2 . Xưởng may

Một lưu ý khác dành cho bạn đó là chọn công ty có xưởng may, điều kiện từ xưởng may chắc chắn sẽ đáp ứng được vấn đề sản xuất hàng hóa đảm bảo được các vấn đề về tiến độ, giao hàng đúng hẹn cũng như luôn cung cấp những sản phẩm có mức giá rẻ.

3 . Cửa hàng

Lưu ý cuối cùng bạn cần quan tâm nữa đó là tại các cửa hàng hoặc văn phòng công ty cung cấp cần có những sản phẩm đồng phục mẫu để khách hàng có thể lựa chọn trực tiếp hoặc có đội ngũ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ khách hàng chọn lựa được chất liệu vải, kiểu dáng phù hợp.

Bravo  - Địa chỉ sản xuất đồng phục học sinh giá rẻ tại Nghệ AN

Đến với đồng phục Bravo , hững bộ đồng phục học sinh sẽ được may bằng những mẫu vải tốt, đường may đẹp, được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Bravo​ luôn khát khao mang tới những mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất với giá thành rất ưu đãi cho tất cả các ngôi trường trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Bravo giúp được gì cho bạn :

- Luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn cho khách hàng cách chọn may đồng phục học sinh chất lượng nhất từ cách chọn chất liệu vải, kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất.
- Luôn được đảm bảo về các vấn đề như mẫu mã, kích thước và màu sắc cũng như thiết kế mà khách hàng yêu cầu.
- Đảm bảo về các vấn đề về tiến độ, cam kết giao hàng đúng thời hạn hợp đồng.
- Mức giá các sản phầm mà Bravo cung cấp luôn tẻ và cạnh tranh so với mức giá trên thị trường.

Nếu quý nhà trường có nhu cầu may đồng phục cho học sinh thì xin đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá cụ thể :

Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: số 114- đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- tp Vinh- Nghệ An
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook