Tin tức sự kiện

Đồng phục công sở - nét đẹp văn hoá cho doanh nghiệp

EmailPrintAa
16:19 20/05/2019

Hiện nay các ngành, cơ quan đã đưa quy định bắt buộc nhân viên mặc đồng phục công sở khi tới công ty, việc này xây dựng nên một môi trường làm việc thân thiện với diện mạo mới, chuyên nghiệp hơn. Những bộ đồng phục công sở không chỉ góp phần quảng bá thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp mà nó còn tạo ra một nét đẹp văn hóa công sở.

Đồng phục công sở - nét đẹp văn hoá cho doanh nghiệp

Những bộ đồng phục công sở mang tới một môi trường văn hóa tại cơ quan của mình, tạo ra một nét mới trong môi trường công sở, nâng cao sự phong phú đời sống tinh thần của công chức và người lao động.

Đồng phục công sở nét đẹp văn hoá cho doanh nghiệp

Trong thời gian gần đây những trang phục công sở không chỉ bó hẹp, mà đã xuất hiện những bộ đồng phục khá bắt mắt, đặc trưng cho mỗi ngành, cơ quan. Ngoài việc để mọi người nhìn vào nhận biết đó là người của cơ quan, ngành nào thì trang phục còn thể hiện sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong công việc.

Kiểu dáng, màu sắc, độ dài và sự vừa vặn của trang phục phần nào "nói" lên khả năng làm việc của người sở hữu nó. Bộ trang phục đẹp giúp công chức trở nên chuyên nghiệp hơn, chứ không phải đơn thuần để trở nên xinh xắn hay hợp mốt, sành điệu.Nếu may đồng phục không phù hợp có thể sẽ làm hỏng vẻ chuyên nghiệp của người công chức…Nếu bạn là khách khi bước vào một cơ quan, ngành không thống nhất trong trang phục, lòe loẹt,…chắc chắn bạn sẽ không đánh giá cao về nơi đó.

Nhiều cơ quan muốn xây dựng một” Văn hóa công sở” thì việc quan tâm đến đồng phục của những nhân viên đó là điều cần thiết. Những trang phục không phải quá đắt tiền chỉ cần đảm bảo yếu tố lịch sự và nghiêm túc.

Đồng phục công sở mang lợi ích cho doanh nghiệp

Với những thiết kế mang thương hiệu đặc trưng của công ty đó là cách tạo ra một hệ thống nhận dạng thương hiệu, người ta chỉ cần nhìn vào logo có thể nhận ra đây là doanh nghiệp nào.

Đồng phục công sở nét đẹp văn hoá cho doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp chọn đồng phục cho nhân viên chắc chắn có những ẩn ý đằng sau nó. Đầu tiên phải nói tới đồng phục giúp công ty quảng bá thương hiệu và hình ảnh cho công ty, doanh nghiệp.

Những nhân viên mặc đồng phục công sở mang thương hiệu của công ty sẽ tạo ra sự thân thuộc cho khách hàng khi tiếp xúc.  Điều không thể không nhắc tới khi những bộ đồng phục tạo ra một thể thống nhất, sự đoàn kết cho công ty. Đây cũng chính là tạo ra sự chuyên nghiệp trong mắt những vị khách khi ghé thăm công ty.

Đối với những nhân viên khoác trên mình những bộ đồng phục thì việc đó cũng thể hiện tình cảm của nhân viên đó đối với công ty. Những kiểu đồng phục công sở giờ đây được thiết kế thời trang giúp cho nhân viên có thể thể hiện cá tính của mình qua những trang phục đó.

Đồng phục công sở nét đẹp văn hoá cho doanh nghiệp

Vì vậy mỗi công ty, doanh nghiệp nên có những bộ đồng phục cho nhân viên bởi nó mang tới lợi ích cho công ty là rất lớn.

Xem thêm: Đồng phục công sở có tầm quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp

Đồng phục công sở tại Nghệ An được thiết kế ấn tượng giúp các doanh nghiệp công ty nổi bật không thể lẫn với doanh nghiệp khác. Với bộ đồng phục công sở bắt mắt được thiết kế bởi đồng phục Bravo, các doanh nghiệp tạo được ấn tượng chuyên nghiệp trước các đối tác cũng như khách hàng của doanh nghiệp.

Bạn đang có nhu cầu thiết kế đồng phục công sở đẹp , thời trang, hãy liên hệ với đồng phục Bravo để được tư vấn và lựa chọn mẫu đồng phục phù hợp và bắt mắt với doanh nghiệp của bạn.

--------------------------------
Công ty TNHH thương mại Bravo

Địa chỉ: số 114 - đường Lê Hồng Phong- Trường Thi- TP Vinh- Nghệ An
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com




Hợp đồng thật của UNI BRAVO

×
×
×

VỚI HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG, GẦN 1 TRIỆU ÁO ĐÃ SẢN XUẤT TRONG 5 NĂM.

Đồng phục Bravo - Đồng phục công sở

Cung cấp sản phẩm đồng phục công sở uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng với chất lượng dịch vụ cao cấp. Đồng phục công sở tại nghệ an với quy trình sản xuất may – in khép kín nên các sản phẩm tại UniBravo luôn đảm bảo tính đồng nhất trên các sản phẩm. Với tiêu chỉ thẩm mỹ “ ĐỒNG PHỤC còn hơn cả ĐỒNG PHỤC”. Sản phẩm may tại UniBravo luôn đưa ra cam kết về chất lượng và giá thành đồng phục.
Công ty TNHH thương mại Bravo
Địa chỉ: Số  84- Mai Hắc Đế - TP Vinh - Nghệ An​
Điện thoại:  0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  2901884904
Ngày cấp: 31/03/2017
Người đại diện: Lê Phương Dung

Logo

Page Facebook